#Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Tại Hà Nội View Cực "Xịn"

Thay vì xây dựng văn phòng truyền thống, các doanh nghiệp nhỏ và đội nhóm kinh doanh lựa chọn hình thức thuê chỗ ngồi làm việc. Vì vậy mà các dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc ngày càng nở rộ và mang đến nhiều sự lựa chọn cho đông đảo khách hàng. 

1. Thuê chỗ ngồi làm việc là gì?

Thuê chỗ ngồi làm việc là xu hướng mới mẻ hiện nay. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức thuê chỗ ngồi cho các nhân viên, có thể là thuê theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo quý. Lúc này, nhân viên sẽ có chỗ ngồi làm việc ổn định, đặc biệt, được sử dụng các dịch vụ tiện ích mà văn phòng cho thuê cung cấp. 

Như vậy, doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa các nguồn tài nguyên có sẵn mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Còn nhân viên thì có được chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp và chất lượng, góp phần tăng năng suất và hiệu quả công việc. 

Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Hà Nội

Thuê chỗ ngồi làm việc đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội Trọn Gói - Hỗ Trợ Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

2. Các hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc

Hiện nay, có 2 hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc, bao gồm chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt.

2.1. Cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định

Hình thức cho thuê này thường áp dụng cho những doanh nghiệp có nhu cầu thuê lâu dài (tháng, quý). Và doanh nghiệp được toàn quyền sử dụng các chỗ ngồi làm việc trong suốt thời gian thuê.

2.2. Cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt

Hình thức cho thuê này phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu thuê chỗ ngồi theo giờ, buổi hoặc ngày. Hoặc các cá nhân muốn tìm một vị trí làm việc phù hợp và lý tưởng cũng có thể lựa chọn hình thức cho thuê chỗ ngồi linh hoạt. 

Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc

Tùy nhu cầu mà có thể lựa chọn hình thức thuê chỗ ngồi làm việc cố định hoặc linh hoạt

=> Xem thêm: Có Nên Thuê Căn Hộ Làm Văn Phòng? Có Vi Phạm Pháp Luật Không?

3. Lợi ích khi thuê chỗ ngồi làm việc tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu?

3.1. Tiết kiệm chi phí

Như đã nói ở trên, với dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc thì doanh nghiệp không cần phải xây dựng và đầu tư văn phòng hoàn chỉnh. Thay vào đó là thuê chỗ ngồi của nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Điều này vừa giúp có được chỗ ngồi ưng ý, vừa tận dụng được các tài nguyên có sẵn.

3.2. Vị trí đắc địa

Doanh nghiệp dễ dàng thuê được chỗ ngồi làm việc tại vị trí đắc địa, trung tâm thành phố. Nhờ vậy mà rất thuận tiện cho các hoạt động gặp gỡ, giao dịch với khách hàng và đối tác. Đồng thời, giúp nâng tầm hình ảnh cho doanh nghiệp.

3.3. Mở rộng quan hệ

Có rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân làm việc trong các lĩnh vực khác nhau. Và khi thuê chỗ ngồi tại cùng một địa điểm thì sẽ gia tăng, mở rộng được mối quan hệ với các doanh nghiệp, cá nhân khác. Cơ hội để trở thành đối tác của nhau là rất lớn.

3.4. Tiện nghi đủ đầy

Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc thường chủ động trong việc trang bị các tiện ích, tiện nghi. Chẳng hạn như quầy lễ tân, can-tin, phòng giải lao/ giải trí, các trang thiết bị hỗ trợ làm việc,… Nhờ đó mà bên đi thuê chỗ ngồi sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí. 

Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc mang đến nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, tiện nghi đầy đủ, mở rộng quan hệ,… 

4. Ưu điểm thuê chỗ ngồi làm việc Hà Nội

Thuê chỗ ngồi làm việc rất phù hợp với những công ty nhỏ, công ty mới hay các đội nhóm startup/ freelance. Ngoài ra, các công ty lớn muốn mở rộng thị trường tại địa điểm mới cũng rất nên lựa chọn hình thức này. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí hoạt động. Đây chính là ưu điểm nổi bật khi thuê chỗ ngồi làm việc.

Bên cạnh đó, các cá nhân muốn tìm kiếm sự mới mẻ tại nơi làm việc để kích thích khả năng tư duy, sáng tạo cũng có thể lựa chọn thuê chỗ ngồi làm việc. Đặc biệt, thuê chỗ ngồi làm việc cá nhân rất phù hợp với những người thường xuyên di chuyển, chẳng hạn như nhân viên kinh doanh hoặc người hay đi công tác xa, không có mặt thường xuyên ở văn phòng.

Nói chung, thuê chỗ ngồi làm việc mang đến nhiều ưu điểm cho cả doanh nghiệp lẫn cá nhân. Mà ưu điểm nổi bật nhất là giúp tiết kiệm chi phí và tạo sự linh hoạt cao. Nhất là đối với những ngành nghề, lĩnh vực đòi hỏi khả năng sáng tạo và di chuyển nhiều. 

Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc

Ưu điểm của cho thuê chỗ ngồi làm việc là mang đến giải pháp tốt nhất và tiết kiệm nhất cho các doanh nghiệp 

5. Nên thuê chỗ ngồi làm việc ở đâu giá tốt?

Nắm bắt xu hướng của thị trường, hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc. Trong đó, Propertyplus.vn là công ty uy tín, chất lượng hàng đầu, chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp cho những doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng hay thuê chỗ ngồi làm việc tại Hà Nội.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm chỗ ngồi làm việc đắc địa, tại trung tâm thành phố với mạng lưới giao thông phát triển đồng bộ. Đặc biệt, đi kèm với dịch vụ là các tiện ích cao cấp, chất lượng như phòng họp, phòng tiếp khách, wifi tốc độ cao,… 

Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc

Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn thì nhân viên của Property Plus sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Dựa vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và cá nhân, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp phù hợp nhất, tối ưu nhất. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây giúp bạn đọc hiểu hơn về dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua kênh thông tin dưới khi có nhu cầu thuê chỗ ngồi làm việc hay thuê văn phòng tại Hà Nội nhé!

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp