#Cho Thuê Văn Phòng 15m2 Tại Hà Nội Giá Rẻ Đầy Đủ Nội Thất

Cho thuê văn phòng 15m2 hiện đang là dịch vụ được nhiều người quan tâm, đặc biệt là chủ doanh nghiệp startup. Khi thành lập doanh nghiệp mới, chắc chắn bạn phải cần có một văn phòng với đầy đủ những tiện ích phục vụ cho công việc. Để lựa chọn được văn phòng tốt, thuận tiện về giao thông bạn cần có những tiêu chí lựa chọn nhất định. Hãy cùng Propertyplus tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cho thuê này qua bài viết dưới đây.

1. Những tiêu chí lựa chọn cho thuê văn phòng 15m2 của doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp tìm dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2 cần phải đặt ra một số những tiêu chí cụ thể đó là: 

  • Vị trí văn phòng lý tưởng

Lựa chọn vị trí cho thuê văn phòng 15 mét vuông được xem là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi nếu lựa chọn vị trí lý tưởng sẽ giúp doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động kinh doanh ngày càng đi lên. Đặc biệt nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng. Một điều cũng không kém phần quan trọng đó là vị trí này cần có hướng phong thủy tốt phù hợp với chủ doanh nghiệp. 

Vị trí của văn phòng cần đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên mang đến một môi trường làm việc thoải mái. Đặc biệt việc lựa chọn vị trí có giao thông đi lại thuận tiện nằm trên trục đường lớn trong thành phố là cần thiết. Điều này cũng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng trao đổi gặp mặt đối tác kinh doanh.

  • Trang thiết bị hiện đại

Về trang thiết bị văn phòng có một số điều bạn cần đặc biệt lưu ý đó là thang máy hệ thống tầng hầm điều hòa phòng vệ sinh và một số vật liệu trang trí. Những yếu tố này có vai trò quan trọng trong việc xác định giá trị sử dụng của tòa nhà trong thời gian dài. 

Cho thuê văn phòng 15m2

Những tiêu chí lựa chọn cho thuê văn phòng 15m2 của doanh nghiệp

=> Xem Thêm: Văn Phòng Cho Thuê Tại Hà Nội - Lựa Chọn Thông Minh Cho Doanh Nghiệp

Việc sử dụng thang máy an toàn, tầng hầm có nhiều tiện ích, hệ thống điều hòa hiệu quả, phòng vệ sinh sạch sẽ và các vật liệu trang trí đẹp sẽ mang đến những trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Từ đó làm tăng giá trị của tòa nhà cũng như giá trị của doanh nghiệp. 

  • Diện tích cho thuê văn phòng 15m2

Về diện tích văn phòng phụ thuộc vào một số yếu tố như số lượng nhân viên kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Theo tính toán, trung bình mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích để làm việc. Kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh của công ty sẽ phụ thuộc vào diện tích văn phòng vì vậy yếu tố này cũng cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi thuê. Diện tích sẽ ảnh hưởng đến thiết kế văn phòng 15m2 phù hợp cho từng mục đích kinh doanh.

  • Cơ sở vật chất và hạ tầng

Cơ sở hạ tầng và những tiện ích bổ sung cũng là một phần quan trọng khi chủ doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng. Điều này đã bao gồm các dịch vụ như quản lý bảo trì điện nước chiếu sáng và bổ sung yếu tố khác. Bạn cần chú ý đến những chi phí quản lý phí để xe sửa chữa văn phòng để đảm bảo các hoạt động của công ty luôn được duy trì một cách tốt nhất. 

  • Lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2

Việc lựa chọn một doanh nghiệp cho thuê văn phòng uy tín là điều quan trọng. Vậy nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ và kiểm tra độ uy tín trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được văn phòng cho thuê chất lượng nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ doanh nghiệp. 

  • An ninh đảm bảo 

Tài sản của mỗi doanh nghiệp đều mang tính quan trọng vậy nên việc đảm bảo an ninh tại văn phòng là yếu tố cần thiết. Trong trường hợp bạn thuê văn phòng tại những tòa nhà an ninh không tốt sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của nhân viên đang làm việc tại doanh nghiệp.

  • Giá cho thuê văn phòng 15m2

Đối với các doanh nghiệp Starbucks hoặc những doanh nghiệp nhỏ giá cho thuê văn phòng 15 mét vuông là yếu tố rất quan trọng. Để lựa chọn được một văn phòng có mức giá phù hợp giúp cho doanh nghiệp Tiết kiệm chi phí duy trì các hoạt động khác là điều không dễ dàng. Vậy nên giá thuê văn phòng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, các tiện ích trang, thiết bị văn phòng, an ninh,...

Cho thuê văn phòng 15m2

Giá cho thuê văn phòng 15m2

2. Dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2 trọn gói tại PropertyPlus

PropertyPlus là một trong những đơn vị cho thuê văn phòng 15m2 uy tín trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, PropertyPlus luôn cam kết mang đến cho các doanh nghiệp một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Ngoài ra còn có những tiện ích khác, mang đến sự hài lòng cho mỗi doanh nghiệp. 

PropertyPlus đã và đang trở thành một đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp với dịch vụ cung cấp và chăm sóc khách hàng chu đáo. Khi đến với PropertyPlus, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình và chính xác. 

Cho thuê văn phòng 15m2

Dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2 trọn gói tại PropertyPlus

=> Xem Thêm: Cho Thuê Văn Phòng Ngắn Hạn Giá Tốt Nhất Hà Nội

3. Lưu ý cần biết khi thuê văn phòng 15m2

Một văn phòng làm việc với cơ sở hạ tầng và dịch vụ lý tưởng, phù hợp với mục đích kinh doanh sẽ là bước khởi đầu cho sự thành công của mỗi công ty. Dưới đây là một số lưu ý khi bạn thuê văn phòng 15m2: 

  • Cân đối ngân sách và thời gian thuê

Đây là điều mà các công ty nên lưu ý đầu tiên vì nó đóng vai trò quan trọng quyết định trong việc thuê văn phòng 15m2. Dựa trên nguồn ngân sách dự tính cũng như thời gian thuê, doanh nghiệp cần lựa chọn văn phòng cao cấp hay một văn phòng nhà phố. Sự ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi lớn nếu doanh nghiệp của bạn thuê văn phòng lâu dài. 

Cho thuê văn phòng 15m2

Lưu ý cần biết khi thuê văn phòng 15m2

  • Xác định địa điểm 

Lựa chọn vị trí lý tưởng cho việc đặt văn phòng phù hợp với ngành nghề kinh doanh, chiến lược quảng bá thương hiệu của công ty là điều quan trọng. Doanh nghiệp cần xem xét lựa chọn thuê văn phòng ở vị trí trung tâm để thuận tiện cho việc kết nối với các khách hàng tiềm năng. 

  • Cơ sở hạ tầng và chi phí cộng thêm 

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2 doanh nghiệp cần quan tâm đến các yếu tố như: chi phí quản lý, điểm đỗ xe, nội thất văn phòng, thời gian làm việc quy định, các dịch vụ sửa chữa văn phòng,...

Văn phòng sẽ là bộ mặt và là biểu tượng của doanh nghiệp nên việc lựa chọn văn phòng cho thuê là yếu tố quan trọng. Nếu bạn cần tìm kiếm dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2 tại Hà Nội uy tín thì PropertyPlus chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. PropertyPlus.vn hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng lâu năm nên đã có nhiều kinh nghiệm trong việc việc tư vấn cho doanh nghiệp. Vậy nên, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ tại PropertyPlus.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp