#Cho Thuê Văn Phòng Đường Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng

Nằm bên trong trái tim sôi động của thủ đô Hà Nội, đường Lạc Trung không chỉ là điểm giao cắt của nhiều con đường lớn mà còn là trung tâm kinh doanh sầm uất, nơi mà nhịp sống hiện đại và năng động đong đầy. Với vị trí chiến lược và một loạt các tiện ích xung quanh, Đường Lạc Trung không chỉ thu hút các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh mà còn là điểm đến lý tưởng cho sự sáng tạo và phát triển. Việc cho thuê văn phòng đường Lạc Trung không chỉ là một lựa chọn thông minh mà còn là bước đầu tiên trong việc phát triển toàn diện cho doanh nghiệp.

cho thuê văn phòng đường Lạc Trung

     Đường Lạc Trung là tuyến đường sôi động của quận Hai Bà Trưng 

1. Giới thiệu đường Lạc Trung

Đường Lạc Trung nằm tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một tuyến đường đắc địa với sự kết nối vững chắc và tiện ích đa dạng của thủ đô. Với chiều dài 850m và chiều rộng từ 10 đến 12m, Lạc Trung không chỉ là một trục đường chính mà còn là tuyến giao thông quan trọng nối liền nhiều khu vực lân cận. 

Lạc Trung không chỉ là trục đường chính ấn tượng mà còn là điểm giao cắt với nhiều tuyến đường lớn, tạo ra một mạng lưới giao thông thuận tiện và linh hoạt cho người dân và doanh nghiệp. Với sự kết nối mạnh mẽ với các tuyến đường như Kim Ngưu, Nguyễn Khoái, Trần Khát Chân, Đường Vành Đai 2, Cầu Vĩnh Tuy và Minh Khai, việc di chuyển trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Tuyến đường này cũng là nơi tập trung của nhiều điểm đến nổi bật như Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Chung Cư 25 Lạc Trung, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, siêu thị Thành Đô mang lại sự tiện ích và đa dạng cho cư dân và doanh nghiệp tại khu vực.

Ngoài ra, với vị trí thuận lợi cũng dễ dàng kết nối với các quận lân cận như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa và Long Biên. Cùng với sự tiếp giáp của một số cơ sở bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City, Bệnh viện Thanh Nhàn và bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.

Sơ đồ văn phòng cho thuê trên đường Lạc Trung

    Sơ đồ văn phòng cho thuê trên đường Lạc Trung

2. Các văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Lạc Trung

Tại đường Lạc Trung chỉ có duy nhất một tòa nhà cho thuê văn phòng Hà Nội hạng B chất lượng và chuyên nghiệp. Tòa nhà sở hữu thiết kế hiện đại, lắp đặt đầy đủ thiết bị tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Cụ thể:

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà 

1

Tòa nhà hạng B

Tòa nhà VTC  (23 Lạc Trung) 

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Phố Huế

Tòa nhà VTC hiện đại và chuyên nghiệp

Tòa nhà VTC hiện đại và chuyên nghiệp

3. Giá thuê văn phòng tại đường Lạc Trung

Trên đường Lạc Trung, giá cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng dao động từ 9$-11$/m2/tháng, đây là mức giá khá hợp lý so với các dự án cùng phân khúc trong và ngoài khu vực. Giá thuê trung bình này đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế và lưu ý rằng chi phí không cố định mà thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thị trường, vị trí, diện tích thuê. Propertyplus.vn là  đơn vị môi giới bất động sản uy tín, sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán giá thuê để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp. Tham khảo bảng giá dưới đây để biết thêm chi tiết:

STT

Hạng tòa nhà

Giá thuê trung bình

(đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế)

1.

Tòa nhà hạng B

9$ - 11$/m2/tháng 

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp