#Cho Thuê Văn Phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân

Đường Nguyễn Huy Tưởng tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Nội, là nơi tập trung các tòa nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Huy Tưởng chất lượng với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, mà còn là nơi mang đến trải nghiệm văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi cho các doanh nghiệp và tổ chức. Với sự phong phú trong các dịch vụ, tiện ích và cơ hội giao thương, Nguyễn Huy Tưởng là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một môi trường làm việc độc đáo và tiềm năng.

cho thuê văn phòng đường Nguyễn Huy Tưởng

Đường Nguyễn Huy Tưởng nằm trung tâm quận Thanh Xuân

1. Giới thiệu đường Nguyễn Huy Tưởng

Đường Nguyễn Huy Tưởng là một trong những tuyến đường đặc trưng của quận Thanh Xuân, Hà Nội, nằm ở vị trí chiến lược và có vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực trọng điểm và các tuyến đường lớn của thành phố.

Bắt đầu từ ngã ba giao cắt với phố Vũ Trọng Phụng và chạy dọc theo sau Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, đường Nguyễn Huy Tưởng song song với đường Nguyễn Trãi, tạo nên một trục đường sầm uất và tiện lợi. Đây cũng là tuyến đường giao thông chính nối liền với các khu đô thị mới phát triển như Trung Hòa Nhân Chính và Nguyễn Tuân.

Với vị trí đắc địa này, việc di chuyển đến các quận lân cận như Đống Đa và Cầu Giấy trở nên dễ dàng, đồng thời có thể tiếp cận với các tuyến đường lớn khác như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến, cùng các trục đường huyết mạch như Vành Đai 3.

Ngoài ra, sự gần gũi với các ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, Techcombank, Vietinbank mang lại nhiều tiện ích và thuận lợi cho cư dân và doanh nghiệp trong khu vực. Đồng thời, việc có nhiều trường đại học xung quanh như Đại học Đông Đô, Đại học Đại Nam và Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn giúp thu hút nguồn nhân lực trí thức..

Sơ đồ tòa nhà cho thuê trên đường Nguyễn Huy Tưởng

Sơ đồ tòa nhà cho thuê trên đường Nguyễn Huy Tưởng

2. Các văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Nguyễn Huy Tưởng

Đường Nguyễn Huy Tưởng hiện nay là trung tâm của các hoạt động kinh doanh và văn hóa tại quận Thanh Xuân. Tại đây, có đa dạng các loại tòa nhà cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân  từ hạng B và C chuyên nghiệp. Mỗi dự án đều được đầu tư kỹ lưỡng, cơ sở vật chất hiện đại và được bao quanh bởi nhiều tiện ích đa dạng. 

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà 

1

Tòa nhà hạng B

Tòa nhà Hapulico Complex 

Tòa nhà Imperia Garden 

Dream Center Home 

2.

Tòa nhà hạng C

Mỹ Sơn Tower 

PVV Vinapharm 

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Hoàng Đạo Thúy

Tòa nhà Mỹ Sơn Tower hiện đại và chuyên nghiệp

Tòa nhà Mỹ Sơn Tower hiện đại và chuyên nghiệp

3. Giá thuê văn phòng tại đường Nguyễn Huy Tưởng

Giá thuê văn phòng Hà Nội trên đường Nguyễn Huy Tưởng khá hợp lý, phù hợp với nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến vừa. Ngoài những tiện ích văn phòng sẵn có, doanh nghiệp còn được lựa chọn diện tích mong muốn, setup văn phòng và nhiều ưu đãi khác. Propertyplus.vn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình đàm phán để nhận được mức giá tốt nhất. Tham khảo bảng giá thuê trung bình dưới đây để biết thêm chi tiết.

(Lưu ý giá thuê không cố định mà có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, thị trường,...)

STT

Hạng tòa nhà

Giá thuê trung bình

(đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế)

1.

Tòa nhà hạng B

12$ - 14$/m2/tháng 

2.

Tòa nhà hạng C

9$ - 11$/m2/tháng

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp