9+ Văn Phòng Cho Thuê Giá Rẻ Quận Hoàng Mai 

Quận Hoàng Mai là một trong những quận được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn để đặt văn phòng làm việc. Những địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai hiện nay khá nhiều nhưng không phải toà nhà cho thuê văn phòng nào cũng đảm bảo tiện nghi, giá tốt. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những kinh nghiệm thuê văn phòng và gợi ý các tòa nhà cho thuê văn phòng tốt nhất quận Hoàng Mai trong bài viết dưới đây.

1. Tổng quan văn phòng giá rẻ tại Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai là quận nội thành nằm ở phía Đông Nam Hà Nội. Phía đông của Hoàng Mai giáp với huyện Gia Lâm, phía Tây Nam giáp Thanh Trì và quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân. Quận Hoàng Mai có ưu thế về dân cư đông đúc, nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi. Đồng thời, tại quận này còn có rất nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê với nhiều mức giá và cơ sở vật chất khác nhau.

Chọn dịch vụ văn phòng cho thuê giá rẻ Hoàng Mai mang lại nhiều ưu điểm cho các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh như sau:

  • Vị trí thuận tiện: Quận Hoàng Mai toạ lạc ở nội thành Hà Nội trong khu vực dân cư đông và tình trạng giao thông thuận tiện. Khi thuê văn phòng tại quận Hoàng Mai, bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển đến những khu vực khác trong thành phố.
  • Cơ sở hạ tầng tốt: Hoàng Mai là một trong những quận được nhiều người đánh giá cao về cơ sở hạ tầng. Quận này có mạng lưới giao thông và hệ thống điện nước luôn đảm bảo sự ổn định.
  • Nhiều dịch vụ xung quanh: Quận Hoàng Mai nổi tiếng là quận nội thành có nhiều tiện ích, dịch vụ cần thiết cho nhu cầu của mọi người. Trong quận có đầy đủ trung tâm thương mại, nhà hàng, công viên, quán café và nhiều dịch vụ khác nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên văn phòng làm việc và thư giãn.
  • Dịch vụ chăm sóc tốt: Các văn phòng cho thuê tại Hoàng Mai hiện có đầy đủ các dịch vụ như bảo vệ toà nhà, vệ sinh, quản lý tòa nhà chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tập trung hơn vào hoạt động kinh doanh của mình, tránh phải lo lắng đến những vấn đề hành chính hàng ngày.
  • Môi trường văn phòng đủ tiện nghi: Đại đa số các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hoàng Mai đêu được trang bị đầy đủ các không gian văn phòng với môi trường làm việc đảm bảo sự chuyên nghiệp. Mỗi không gian văn phòng đều có đủ những nội thất cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên trong công ty làm việc.

2. Kinh nghiệm thuê văn phòng giá rẻ

Khi tìm hiểu dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Xác định nhu cầu cụ thể: Trước khi chọn toà nhà cho thuê văn phòng, bạn cần xác định rõ được loại văn phòng bạn muốn thuê, diện tích bao nhiêu, nội thất như thế nào và có yêu cầu nào đặc biệt hay không. Văn phòng cần phải đảm bảo phù hợp với tính chất của công việc và ngành nghề của công ty.
  • Chọn vị trí phù hợp: Bạn cần chọn vị trí đặt văn phòng sao cho thuận lợi cho việc đi lại, gần khách hàng mục tiêu hay phản ánh được đúng thương hiệu, hình ảnh của công ty mình.
  • Cân nhắc tài chính: Vấn đề tài chính là điều cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định thuê văn phòng. Bạn cần đánh giá chi phí thuê và chi phí phát sinh khác để đảm bảo rằng văn phòng bạn chọn không làm ảnh hưởng đến tình hình tài chính của công ty.
  • Hiểu rõ hợp đồng thuê: Đọc kỹ hợp đồng và đàm phán các điều khoản để bảo vệ quyền lợi của bạn, bao gồm thời hạn thuê, chi phí ngoài giờ và các điều khoản khác.
  • Tiện ích và dịch vụ: Kiểm tra các tiện ích và dịch vụ đi kèm như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và đặc biệt là chất lượng internet.
  • Đàm phán ưu đãi: Đừng ngần ngại đàm phán với chủ nhà hoặc người quản lý tòa nhà để có được giá thuê tốt nhất và các ưu đãi khác.

3. Top 9+ văn phòng cho thuê giá rẻ quận Hoàng Mai 

Một số tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai bạn có thể tham khảo như sau:

3.1 Sevin Plaza

  • Địa chỉ: 609 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Sevin Plaza là tòa nhà chung cư tại Hoàng Mai có 4 tầng văn phòng cho thuê. Diện tích mỗi sàn của tòa nhà là hơn 2000m2 và có hai tầng hầm để xe. Các tầng dùng để cho thuê văn phòng của toà nhà Sevin Plaza hiện được sửa sang mới rất hiện đại và sang trọng. Mỗi sàn toà nhà sẽ được chia nhỏ thành từng văn phòng với không gian khác nhau để đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp hiện nay.

Ưu điểm của toà Sevin Plaza là đa dạng về mức giá cho thuê, không gian văn phòng chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ nội thất cần thiết. Ngoài ra, Sevin Plaza còn có cơ sở hạ tầng đầy đủ bao gồm điều hòa trung tâm, hệ thống thang máy, máy phát điện, hệ thống Internet… 

Lợi thế khi chọn thuê văn phòng ở tòa nhà Sevin Plaza là giá thuê khá rẻ, cạnh tranh so với nhiều toà nhà khác tại quận Hoàng Mai. Các doanh nghiệp quy mô từ nhỏ đến lớn đều có thể tìm thấy mẫu văn phòng phù hợp với nhu cầu của mình.

cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

Toà nhà cho thuê văn phòng Sevin Plaza

3.2 Osaka Complex

  • Địa chỉ: 48 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Osaka Complex là tòa nhà cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê giá rẻ Hoàng Mai được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Osaka Complex gồm 35 tầng với hai tầng hầm cùng khuôn viên toà nhà đầy đủ tiện nghi. Tòa nhà là tổ hợp của nhà ở và văn phòng cho thuê được đưa vào sử dụng từ năm 2020. Toà nhà có cơ sở hạ tầng tốt và nhiều chuỗi tiện ích trong nội khu.

So với các tòa nhà tại quận Hoàng Mai, Osaka Complex là một trong những mẫu tòa nhà văn phòng có mặt bằng tương đối lớn có thể đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, Osaka Complex nằm ở vị trí rất thuận lợi về giao thông. Phong thuỷ của toà nhà cũng được đánh giá tốt với khu đất vượng thuỷ khí có nhiều hồ nước bao quanh như hồ Yên Sở, Linh Đàm…

cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

Toà nhà cho thuê văn phòng Osaka Complex

3.3 Hudland Tower

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hudland Tower được đưa vào sử dụng từ năm 2016. Toà nhà có 15 tầng và 1 tầng hầm để xe. Toà nhà nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển khi cần.

Đặc biệt, Hudland Tower được thiết kế rất hiện đại, không gian xung quanh tòa nhà xanh mát mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho những người đang làm việc trong tòa nhà. Hudland Tower hiện cung cấp chủ yếu văn phòng hạng B với giá thành phải chăng và đầy đủ tiện nghi.

cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

vcho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai

Toà nhà cho thuê văn phòng Hudland Tower

3.4 TN Cotana Group

  • Địa chỉ: Số Lô CC5A Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

TN Cotana Group là toà nhà bao gồm 11 tầng và 1 tầng hầm để xe. Được đưa vào sử dụng từ năm 2018, kiến trúc toà nhà vẫn đảm bảo sự hiện đại và cao cấp. 

TN Cotana Group tọa lạc tại điểm lý tưởng thích hợp để làm việc và mở rộng kinh doanh. Hiện nay, tòa TN Cotana Group có cung cấp nhiều loại diện tích văn phòng từ 30m2 đến 900m2. Doanh nghiệp có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mức nhu cầu và tài chính của mình.

văn phòng cho thuê giá rẻ Hoàng Mai 

văn phòng cho thuê giá rẻ Hoàng Mai 

văn phòng cho thuê giá rẻ Hoàng Mai 

văn phòng cho thuê giá rẻ Hoàng Mai 

văn phòng cho thuê giá rẻ Hoàng Mai 

Toà nhà cho thuê văn phòng TN Cotana Group

Bài viết trên là những chia sẻ về các tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ quận Hoàng Mai. Hy vọng bạn đã có cái nhìn khách quan hơn và có thể lựa chọn được toà nhà văn phòng phù hợp với doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Propertyplus.vn để được hỗ trợ báo giá chi tiết nhất về văn phòng cho thuê giá tốt tại Hoàng Mai.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp