#5+ Coworking Space Hoàn Kiếm Vị Trí Đặc Địa & Giá Tốt

Với xu hướng hội nhập ngày nay, việc phát triển mô hình Coworking Space đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Và một điều tất yếu, có rất nhiều Coworking Space Hoàn Kiếm xuất hiện tại Hà Nội. Và sau đây, hãy cùng Propertyplus tìm hiểu top những Coworking Space tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn. 

1. Tiêu chí lựa chọn thuê Coworking Space Hoàn Kiếm

Coworking Space là hình thức cho thuê văn phòng với đầy đủ nội thất. Coworking Space Hoàn Kiếm Được đánh giá là mô hình văn phòng chia sẻ yêu thích nhất dành cho các doanh nghiệp. Đây là hình thức cho thuê văn phòng được nhiều người lựa chọn. Bởi chi phí rẻ hơn so với văn phòng truyền thống và các tiện ích được cung cấp đầy đủ. 

Coworking Space Hoàn Kiếm không chỉ mang đến cho bạn một không gian làm việc chung bảo còn cho bạn trải nghiệm chuyên nghiệp và tiện ích. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn được Coworking Space phù hợp nhất: 

  • Vị trí Coworking Space 

Vị trí của quận Hoàn Kiếm  được đánh giá là một vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Vị trí này có lợi thế khi bạn thuê văn phòng ở đây vì bạn sẽ tiếp cận với khách hàng tốt nhất. 

  • Tiện ích dịch vụ

Coworking Space Hoàn Kiếm Mang đến một loạt những tiện ích và dịch vụ hỗ trợ tốt. Đây sẽ là không gian làm việc linh hoạt với Trang thiết bị hiện đại văn phòng chuyên nghiệp khu vực tiếp khách quầy lễ tân và các phòng họp riêng tư quan trọng. Ngoài ra, còn có dịch vụ internet cao, máy photocopy, quản lý văn phòng chuyên nghiệp, hỗ trợ về kỹ thuật và có không gian để nghỉ ngơi.

  • Giá thuê phù hợp

Thuê văn phòng Hoàn Kiếm có mức giá phù hợp với nhu cầu và ngân sách của nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân. Bạn có thể lựa chọn các gói thuê linh hoạt như gói ngày tháng hoặc năm. Điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp linh hoạt trong việc chọn lựa thời gian sử dụng và tiết kiệm được chi phí. 

2. Top 5+  Coworking Space Hoàn Kiếm có vị trí đắc địa và giá tốt nhất

2.1. Coworking Space - Toong

  • Địa chỉ: 3,4,8 Tràng Thi, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá thuê: 1.900.000đồng/tháng. (mức giá này có thể thay đổi theo thời gian)
  • Diện tích: 750m2.
  • Loại hợp đồng: Cung cấp dịch vụ cho thuê theo ngày và cũng có tùy chọn thuê chỗ ngồi cố định hàng tháng.

Coworking Space Hoàn Kiếm

Coworking Space - Toong

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Tại Hà Nội - Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Coworking Space - Toong là nơi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi cần tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng tại trung tâm Hà Nội. Toong Xuất hiện khá lâu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Hà Nội hiện nay. Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại đây mang đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. 

Coworking Space - Toong Có thiết kế màu sắc truyền thống kết hợp với không gian mở mang đến một không gian làm việc thoáng. Cơ sở vật chất hạ tầng ở đây đầy đủ và có nhiều tiện ích phục vụ cho công việc của các doanh nghiệp. Coworking Space - Toong sẽ là địa điểm cho thuê văn phòng lý tưởng dành cho các doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.

2.2. VSV Corner

  • Địa chỉ : Số 24 - 26 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội 
  • Giá thuê: 1.800.000VNĐ/tháng (Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm cụ thể)
  • Thời hạn hợp đồng: Theo ngày, tháng hoặc năm 

Coworking Space Hoàn Kiếm - VSV Corner trước đây là Hatch!Nest Coworking Space, nổi tiếng với không gian làm việc sáng tạo và văn phòng thiết kế mở. Điều này sẽ mang đến sự thoải mái trong quá trình làm việc cho mỗi nhân viên. Vị trí của tòa nhà nằm gần các địa điểm văn hóa lịch sử, các di tích quan trọng nên sẽ tạo được một không gian yên tĩnh và thư thái. 

Coworking Space Hoàn Kiếm

VSV Corner

=> Xem thêm: Coworking Space Bắc Từ Liêm Tiết Kiệm Chi Phí Doanh Nghiệp

Các tiện ích của văn phòng được trang bị đầy đủ như máy in, máy photocopy, phòng ăn, phòng họp, quầy bar và có thêm nhiều những tiện ích khác. Khi bạn thuê văn phòng tại VSV Corner, bạn sẽ được sử dụng tất cả những tiện ích này để hỗ trợ cho công việc của mình.  

2.3. Ruges Hoàn Kiếm 

  • Địa chỉ:  49 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội 
  • Giá thuê: Khoảng 1.500.000VNĐ/tháng (Tùy thuộc vào từng thời điểm giá thuê sẽ thay đổi)
  • Thời hạn thuê: Bạn có thể thuê với thời gian linh hoạt theo tháng, quý, năm.

Ruges Hoàn Kiếm cho thuê Coworking Space giá tốt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thời gian gần đây. Tòa nhà có vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm hành chính quan trọng. Bên cạnh đó, nhu cầu khách hàng thuê văn phòng ngày càng cao, kèm theo đó là các tiện ích phải đầy đủ. Vậy nên, Ruges Hoàn Kiếm xuất hiện trên thị trường cho thuê văn phòng đã và đang đáp ứng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp hay cá nhân khi có nhu cầu. 

Coworking Space Hoàn Kiếm

Ruges Hoàn Kiếm 

2.4. eSpace Coworking 

  • Địa chỉ: Số 1 Đinh Lễ - Hoàn Kiếm - Hà Nội 
  • Giá thuê: 2.000.000VNĐ/tháng (mức giá này có thể thay đổi vào từng thời điểm cụ thể)
  • Thời hạn thuê: Thời gian thuê linh động như theo tháng, quý hoặc năm 

Coworking Space Hoàn Kiếm - eSpace Coworking nằm tại trung tâm Hà Nội mang đến một nơi làm việc chuyên nghiệp, thuận tiện cho nhiều doanh nghiệp. Đây là một điểm đến thích hợp với không gian rộng, nhiều cây xanh và giá thuê cũng không quá cao. 

Coworking Space Hoàn Kiếm

eSpace Coworking

2.5. Tiktak Coworking Space 

  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tòa nhà Savina - 44 Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - hà Nội 
  • Giá thuê; Từ 1.900.000VNĐ/tháng 
  • Thời hạn thuê: Bạn có thể thuê theo ngày, tháng, quý hoặc năm 

Tiktak Coworking Space là một hệ thống cho thuê văn phòng uy tín, đây là điểm đến tiềm năng cho những doanh nghiệp startup. Với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp và có một lợi thế đó là nằm giữa trung tâm. Nơi tiếp cận với những khu vực xung quanh, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và nâng cao hiệu suất làm việc cho mỗi nhân viên. 

Trên đây là một số Coworking Space Hoàn Kiếm tốt và chuyên nghiệp được Propertyplus.vn tổng hợp dựa trên những đánh giá của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một không gian làm việc phù hợp.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp