#5+ Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng CoWorking Space Hoàng Cầu

Coworking Space là gì? Có thể mang đến không gian làm việc chung dành cho mọi người với đầy đủ tiện ích mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý. Hiện nay đây là hình thức được rất nhiều người làm công việc tự do yêu thích. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về loại hình văn phòng này đừng bỏ qua top 5 địa chỉ cho thuê văn phòng CoWorking Space Hoàng Cầu được chia sẻ dưới đây. 

1. Những ưu điểm khi thuê văn phòng Coworking Space tại Hoàng Cầu

Coworking space Hoàng Cầu thường có giá thuê rẻ hơn so với việc thuê một văn phòng riêng. Chi phí cho thuê loại hình văn phòng tại vị trí này đã bao gồm các dịch vụ như điện, nước, internet, điều hòa, máy in, máy photocopy, không gian làm việc, không gian tiếp khách. Bên cạnh đó với vị trí trung tâm và giao thông thuận tiện, Coworking Space Hoàng Cầu giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận lợi trong công việc tiếp khách và mặt đối tác.

Loại hình văn phòng này cũng thường được thiết kế với mục đích cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết để giúp công việc của bạn thuận tiện hơn. Không gian này còn có sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước, phù hợp với nhu cầu của từng công ty, doanh nghiệp.

Cho thuê văn phòng coworking space cũng sẽ mang đến cho bạn một môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, giúp bạn tập trung vào công việc và tạo ra sự sáng tạo, tương tác giữa các thành viên trong cộng đồng.

2. TOP 5 địa điểm cho thuê văn phòng Coworking Space giá tốt tại Hoàng Cầu

2.1. Geleximco Building

Geleximco Building là một tòa nhà văn phòng hiện đại cao ốc, được xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Geleximco - một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam.

Geleximco Building cung cấp các dịch vụ văn phòng cho thuê với diện tích linh hoạt trong đó có coworking space với diện tích từ 50m2, phù hợp với các doanh nghiệp, nhà sáng lập startup và các cá nhân đang tìm kiếm không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi.

Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, café, phòng tập thể dục, dịch vụ giặt ủi, vệ sinh, ... giúp cho người thuê văn phòng tại đây tiết kiệm thời gian và tập trung vào công việc chính. Cho thuê văn phòng Hoàng Cầu này cũng nằm ở vị trí đắc địa, gần các tuyến đường chính như đường Láng, đường Tôn Đức Thắng, đường Trần Duy Hưng, thuận tiện cho việc di chuyển và giao dịch với các đối tác, khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội. 

coworking space hoàng cầu

CoWorking Space Hoàng Cầu - Geleximco Building

Xem thêm: TOP #5+ Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng CoWorking Space Thái Hà

2.2. Hoàng Cầu Skyline

Với các phòng làm việc đa dạng về diện tích và kiểu dáng, dịch vụ cho thuê văn phòng CoWorking Space tại Hoàng Cầu Skyline mang lại sự linh hoạt cho khách hàng trong lựa chọn phòng làm việc phù hợp với nhu cầu của mình. Không gian tại đây cũng thông thoáng với gam màu sắc nhẹ nhàng vô cùng thích hợp với những người làm công việc sáng tạo. 

  • Địa chỉ: Số 27 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội

2.3. The Mahogany co-working space

Cho thuê văn phòng Hoàng Cầu tại The Mahogany CoWorking Space Hoàng Cầu mang đến cho bạn một không gian làm việc thoáng mát, trong lành tựa như khu vườn nhỏ với nhiều cây xanh. Tại đây những chậu cây được thiết kế đặt ở mọi góc làm việc một cách hợp lý tạo nên sự thư thái và kích thích sự sáng tạo trong công việc. 

Co-working space này cũng có một vài thiết kế độc đáo như một ngôi nhà với bàn ghế làm việc được làm từ chất liệu gỗ tạo nên sự thoải mái và hứng thú khi làm việc. Họ cung cung cấp đầy đủ ánh sáng với hệ thống bóng đèn đã được trang bị rộng khắp mọi không gian phòng. 

  • Địa chỉ: 11 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội

coworking space hoàng cầu

The Mahogany co-working space thuê văn phòng Hoàng Cầu

2.4. Anh Minh Building

Anh Minh Building thu hút đông đảo khách thuê với vị trí đắc địa, không chỉ  nằm ngay trên mặt đường Hoàng Cầu mà còn giáp hồ. Với đặc điểm tự nhiên này đã giúp văn phòng CoWorking Space tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ thiên nhiên. Bên cạnh đó tòa nhà Anh Minh cũng đưa ra mức chi phí thuê hấp dẫn cùng với thiết kế tòa nhà hiện đại, độc đáo, là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.

  • Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

2.5. Sky Tower Hoàng Cầu

Được xây dựng để trở thành văn phòng chuyên nghiệp, Sky Tower là một trong những CoWorking Space Hoàng Cầu được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại đây có thiết kế mới lạ, sang trọng cùng với đầy đủ tiện nghi hứa hẹn đáp ứng tất cả nhu cầu của nhiều đối tượng doanh nghiệp. 

  • Địa chỉ: 163 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

coworking space hoàng cầu

CoWorking Space tại Sky Tower Hoàng Cầu

3. Tại sao nên chọn dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng coworking space tại propertyplus.vn?

Propertyplus.vn là trang web tìm kiếm văn phòng có quy mô tòa nhà trải khắp Hà Nội, hợp tác với hàng nghìn tòa nhà chuyên cho thuê văn phòng được đánh giá cao. Tại đây đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin một cách chính xác nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn từ tâm, để bạn tìm được văn phòng phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó Propertyplus.vn sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lên kế hoạch, timeline cho từng công việc, tư vấn chi tiết từng loại hình để bạn có thể tìm kiếm được phương án tốt nhất. Ngoài ra họ cũng đảm bảo sự thân thiện, xây dựng các mối quan hệ gắn bó với những bên cho thuê để khách hàng có được trải nghiệm thú vị.  

Ngoài ra Propertyplus.vn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chăm sóc nhiệt tình sau khi đã ký kết hợp đồng. Họ cũng sẵn sàng lên phương án thiết kế khi khách hàng yêu cầu, hỗ trợ cung cấp những tài liệu, hỗ trợ đàm phán gia hạn cho khách hàng. 

Những thông tin trên đã cung cấp cho bạn top 5 địa chỉ cho thuê văn phòng CoWorking Space Hoàng Cầu chất lượng nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ ở bất cứ địa chỉ nào có thể liên hệ trực tiếp qua Propertyplus.vn. 

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp