5+ quán miến lươn ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Miến lươn luôn nằm trong top các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm quán miến lươn Cầu Giấy ngon chuẩn vị với miếng lươn vàng giòn, nước súp đậm đà thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

1. Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ

Rất nhiều người lựa chọn thưởng thức miến lươn tại Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ bởi món ăn ở đây vô cùng chất lượng. Và là 1 trong những quán ăn ngon Cầu Giấy. Những miến thịt lươn tươi ngon được sơ chế cẩn thận. Khi khách đến thì quán mới chế biến theo yêu cầu của khách, nhờ đó, đảm bảo hợp khẩu vị. Khi ăn cùng với nước súp nóng hổi và bánh mì hay bánh ướt thì càng ngon gấp bội.

  • Địa chỉ: Số 9A Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ

Quê Choa - Lươn Xứ Nghệ nổi tiếng với miến lươn và các đặc sản từ lươn, khiến thực khách mê mệt 

2. Miến lươn Cầu Giấy Ngọc Linh

Nhắc đến quán miến lươn ngon ở Cầu Giấy thì Ngọc Linh là cái tên được nhiều thực khách lựa chọn. Lươn được tách xương, lọc lấy phần thịt, ướp nghệ vàng ươm rồi nấu mềm. Khi ăn kèm nước súp cộng với rau răm và mùi tàu thì món ăn càng dậy mùi, chuẩn vị của xứ Nghệ quê Choa. 

Ngoài miến lươn, bạn cũng đừng quên thưởng thức miến trộn bò, bún riêu cua, bún ốc,… vì đây là những “siêu phẩm” của quán. Món ăn ngon cùng không gian quán sạch sẽ, thoáng mát sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

  • Địa chỉ: 34 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6 - 16h

Miến lươn Cầu Giấy Ngọc Linh

Ngọc Linh là quán miến lươn Cầu Giấy ngon và chuẩn vị xứ Nghệ được nhiều người biết đến

3. Miến lươn Cầu Giấy Thư Hiền

Thư Hiền cũng là một lựa chọn khi bạn muốn thưởng thức một bát miến lươn ngon, chất lượng. Sợi miến mềm trong, thịt lươn giòn rụm cùng nước dùng đậm đà sẽ không làm bạn thất vọng. Ngược lại, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ lần đầu thưởng thức.

Nhằm phục vụ cho các văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy. Nên bên cạnh miến lươn thì các món đặc sản khác từ lươn của quán cũng được khách hàng đánh giá cao. Nổi bật trong đó là lươn om chuối đậu, lươn nấu rau cải, lươn chiên giòn,… Mỗi món mang đến một hương vị khác nhau khiến thực khách “quên lối về”.

  • Địa chỉ: 17 Ngõ 76/2 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 20h

Miến lươn Cầu Giấy Thư Hiền

Đừng quên thưởng thức miến lươn ngon Cầu Giấy tại Thư Hiền quán với sợi miến mềm trong, thịt lươn giòn rụm và nước sốt đậm đà

=> Xem thêm: Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon quận Cầu Giấy

4. Lươn xứ Nghệ Hương Bình

Đây là quán chuyên phục vụ các món đặc sản từ lươn, chuẩn hương vị xứ Nghệ. Trong đó, món miến lươn được nhiều người yêu thích, nhất là những người có niềm đam mê với ẩm thực Nghệ An. Ngoài đặc sản lươn, bạn cũng đừng quên thưởng thức bò nhúng giấm, cá kho tộ,… 

Điểm đặc biệt của quán là không gian cực kỳ rộng rãi, rất lý tưởng để đi đông người hoặc tổ chức các bữa tiệc, liên hoan. Ngoài ra, nhân viên phục vụ niềm nở và thân thiện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối và tiếp tục quay lại để ủng hộ. 

  • Địa chỉ:

51 Cốm Vòng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Số 1 Ngõ 219 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h30

Lươn xứ Nghệ Hương Bình

Lươn xứ Nghệ Hương Bình là điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê miến lươn

5. Vua lươn xứ Nghệ

Một quán miến lươn Cầu Giấy ngon khác bạn nhất định phải thử là Vua lươn xứ Nghệ. Dù là miến lươn trộn hay miến lươn nước thì cũng đều mang đến hương vị đậm đà khó quên. Nước dùng ở đây được chế biến theo công thức riêng, bạn khó có thể tìm thấy ở các quán khác.

Cùng với miến lươn, cháo lươn và súp lươn cũng là linh hồn của quán. Thịt lươn được sơ chế cẩn thận và chế biến công phu, rất mềm ngọt. Khi ăn kèm với các loại gia vị và rau khác thì món ăn càng thêm dậy mùi, hấp dẫn, đậm vị.

  • Địa chỉ: 45 Ngõ 91 Đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h45 - 20h

Vua lươn xứ Nghệ

Một bán miến lươn chất lượng đến từ Vua lươn xứ Nghệ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng 

6. Miến lươn ngon Cầu Giấy Mai Oanh

Mai Oanh cũng là điểm đến yêu thích của các tín đồ mê miến lươn. Nguyên liệu tươi ngon cùng kỹ thuật chế biến đỉnh cao giúp quán thu hút và giữ chân được thực khách. Nhiều người đánh giá thịt lươn mềm dai cùng nước sốt đậm vị chính là ưu điểm nổi bật của quán.

Ngoài lươn ra thì các món ngon từ chim bồ câu cũng là điểm nhấn của quán. Kết hợp với không gian sang trọng, rộng thoáng, bạn và gia đình, người thân sẽ có được bữa ăn ngon và thú vị. 

  • Địa chỉ: 209 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 23h

Miến lươn ngon Cầu Giấy Mai Oanh

Miến lươn Mai Oanh thu hút thực khách bởi nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến đỉnh cao

Propertyplus.vn hy vọng rằng với danh sách các quán miến lươn Cầu Giấy ngon mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, bạn sẽ tìm được quán phù hợp nhất. Từ đó có được những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức món ăn yêu thích của ẩm thực xứ Nghệ này.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp