Top 10 nhà hàng Hàn Quốc ngon quận Cầu Giấy

Ở quận Cầu Giấy có những quán ăn Hàn Quốc nào ngon? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người có niềm đam mê với ẩm thực Hàn và đang sinh sống, làm việc tại Cầu Giấy, Hà Nội. Dưới đây là top 10 quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy ngon, chất lượng để bạn tham khảo. 

1. GoGi House

GoGi House luôn đứng đầu trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy ngon khó cưỡng. Đặc biệt nhất ở đây phải kể đến những món thịt nướng chuẩn Hàn từ thịt bò Mỹ, thịt heo, bạch tuộc,… Thịt được để tươi nguyên hoặc tẩm ướp sốt độc đáo, mang lại hương vị đặc trưng, khó nhầm lẫn. Cùng với đó là không gian quán khá rộng rãi và sang trọng, được đánh giá là quán ăn ngon Cầu Giấy bạn phải thử.

  • Địa chỉ:
    • 103D5A, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 191 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 124 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

GoGi House

GoGi House là quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy không quá xa lạ

2. King BBQ

Giống như GoGi House, King BBQ cũng là quán ăn Hàn Quốc ở Cầu Giấy được yêu thích hàng đầu. Bạn có thể lựa chọn hình thức gọi món hoặc buffet tùy sở thích. Dù là hình thức nào thì cũng không thể phủ nhận món ăn ở đây vô cùng đa dạng, hấp dẫn, được tẩm ướp đậm đà. Nổi bật trong đó là sườn bỏ tảng to, nhiều thịt ít mỡ, mềm ngọt, không bị khô cứng sau khi nướng.

  • Địa chỉ:
    • Tòa nhà 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 212 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

King BBQ

King BBQ được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc

3. Meat Plus - Quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy cao cấp 

Đây là nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội chất lượng cao, sang trọng và đẳng cấp với thịt bò Mỹ thượng hạng, rau hữu cơ tự cung cùng than nướng cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại. Các đặc sản của ẩm thực Hàn Quốc hầu như đều có mặt tại Meat Plus, có thể kể đến như canh sườn bò Hoàng Đế, dẻ sườn bò Mỹ LA, cơm trộn, mì lạnh,… 

  • Địa chỉ: 105 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11 - 14h30 và 17 - 22h

Meat Plus - Quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy cao cấp 

Thịt bò tại Meat Plus tươi ngon, hảo hạng, làm hài lòng mọi vị khách khó tính

 

=> Xem thêm: 7+ quán ăn chay Cầu Giấy món ăn ngon và thanh tịnh

4. Yukssam BBQ

Một quán ăn Hàn Quốc khu Cầu Giấy khác không thể bỏ qua là Yukssam BBQ. Không chỉ phục vụ các món thịt nướng đỉnh cao từ ba chỉ bò, dẻ sườn bò, lõi vai bò, sườn bò,… Yukssam BBQ còn có rất nhiều món ngon khác từ xứ sở kim chi như cơm trộn, trứng hấp, canh kim chi,… Tất cả được chế biến công phu, chuẩn hương vị Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: 103 - D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11 - 14h30 và 17h30 - 22h

Yukssam BBQ

Quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy Yukssam BBQ rất được yêu thích hiện nay

5. KIMHO BBQ

Quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy này nổi tiếng với buffet lẩu nướng. Rất nhiều thực khách lựa chọn đến quán bởi món ăn, đồ uống, cách bố trí không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra, các loại nước sốt ở đây được pha chế cay nồng, rất thích hợp với những người có khẩu vị ăn cay y như người Hàn bản xứ. 

  • Địa chỉ: 293 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

KIMHO BBQ

Hãy ghé đến KIMHO BBQ để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Cầu Giấy

6. Don Chicken 

Nếu đang tìm kiếm quán ăn phục vụ các món gà chuẩn vị Hàn thì đừng bỏ qua Don Chicken. Nguyên liệu gà tươi sạch, nước sốt nhập khẩu từ Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn “mê mệt”. Trong đó, các món gà rán ngọt, gà sốt cay, gà nướng tỏi, gà rút xương phô mai,… tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách.

  • Địa chỉ: Tầng 1 Chung cư G3AB, 09 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Don Chicken

Don Chicken là quán ăn Hàn Quốc phục vụ đa dạng món gà chuẩn Hàn

7. Quán ăn Hàn Quốc ở Cầu Giấy Papasolsol

Các món ăn từ gà được chế biến theo phong cách Hàn chính là linh hồn của Papasolsol. Hầu như ai đã từng thưởng thức món gà tại đây đều có chung một cảm nhận là ngon độc đáo, khó nhầm lẫn với các quán khác. Cùng với đó là menu cực kỳ đa dạng, món nào cũng hấp dẫn như cơm gà phô mai, gà nướng tỏi, gà sốt cay, salad gà,…

  • Địa chỉ: 29 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 23h

Quán ăn Hàn Quốc ở Cầu Giấy Papasolsol

Thưởng thức gà ngon đậm vị Hàn Quốc tại Papasolsol

8. Quán ăn Hàn Quốc khu Cầu Giấy Don Ju Chon

Don Ju Chon nổi tiếng với slogan “Nướng ngon, chơi vui, sống chất”, là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ Hà thành. Buffet nướng tại quán vô cùng đa dạng với số lượng món ăn lớn, chất lượng đồ ăn tuyệt hảo cùng cách trang trí ấn tượng, không chỉ đem đến bữa ăn ngon mà còn tạo nên niềm vui trọn vẹn cho thực khách. 

  • Địa chỉ: 50 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 23h

Quán ăn Hàn Quốc khu Cầu Giấy Don Ju Chon

Các món Hàn tại Don Ju Chon ngon ngất ngây, khó cưỡng

9. Quán ăn Hàn Quốc ngon ở Cầu Giấy Honggane

Nhiều khách hàng đánh giá món ăn ở Honggane gần như giống với Hàn Quốc. Vì vậy, đây là điểm đến của rất nhiều du khách đến từ xứ sở kim chi. Ngoài phục vụ món ăn lẻ thì Honggane còn có rất nhiều combo phù hợp với khách đi theo nhóm, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

  • Địa chỉ: 19B, ngõ 238 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

Quán ăn Hàn Quốc ngon ở Cầu Giấy Honggane

Honggane là quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy chuẩn vị Hàn nhất

10. Quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy Wang Wang

Wang Wang tạo được sức hút cạnh tranh với các quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy khác ở món ăn chất lượng cùng mức giá phải chăng. Mang đến sự thành công của quán không thể không kể đến các món như thịt bò Mỹ, tôm sú, bạch tuộc, mực trứng,… Tất cả rất tươi ngon, được tẩm ướp đậm đà và mức giá rất “hạt dẻ”. 

  • Địa chỉ:

229 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội 

30 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

Tầng 2, 02 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 10 - 22h30

Quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy Wang Wang

Wang Wang mang đến bữa ăn ngon chuẩn Hàn với mức giá phải chăng

Nói chung, có rất nhiều quán ăn Hàn Quốc Cầu Giấy để bạn lựa chọn. Và trên đây là các quán ngon, chất lượng để bạn tham khảo và lên lịch ngay từ hôm nay. Propertyplus.vn chúc các bạn có được những bữa ăn thú vị và cùng những trải nghiệm đáng nhớ.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp