9+ Phòng Họp Có Máy Chiếu Hiện Đại Giá Tốt Nhất Hà Nội

Không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng đầu tư xây dựng phòng họp đạt chuẩn, nhất là khi nhu cầu sử dụng phòng họp không nhiều. Lúc này, thuê phòng họp chính là giải pháp không thể phù hợp hơn. Dưới đây là top 9+ phòng họp có máy chiếu hiện đại tại Hà Nội để các doanh nghiệp tham khảo.

1. Spaces Trần Hưng Đạo

Spaces Trần Hưng Đạo tọa lạc tại Belvedere Building, 28A Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà phòng họp Spaces còn được đánh giá cao ở tính hiện đại và tiện nghi. Phòng họp được trang bị máy chiếu cùng hàng loạt trang thiết bị khác, đáp ứng tốt mọi tính chất của cuộc họp.

phòng họp có máy chiếu

Spaces Trần Hưng Đạo là phòng họp rất hiện đại và tiện nghi, phù hợp mọi cuộc họp

=> Xem Thêm: Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội - Tìm Kiếm Văn Phòng Làm Việc Dễ Dàng Hơn

2. Phòng họp có máy chiếu GEET Space

GEET Space tọa lạc tại Thaiholdings Tower, 210 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là phòng họp được thiết kế theo phong cách hiện đại, cuốn hút. Từ nội thất đến trang thiết bị trong phòng đều toát lên được sự thanh lịch, chuyên nghiệp. Đặc biệt, được trang bị máy chiếu chất lượng cao. 

phòng họp có máy chiếu

GEET Space là phòng họp có máy chiếu hiện đại, tân tiến cùng nội thất cuốn hút, nổi bật 

3. eSpace Đinh Lễ

Nếu có nhu cầu thuê phòng họp có máy chiếu tại Hà Nội thì có thể lựa chọn eSpace Đinh Lễ tại Savina Building, 01 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Phòng họp này không quá cầu kỳ hay trau chuốt trong thiết kế, tuy nhiên, hướng đến công năng sử dụng tối đa cho các doanh nghiệp bằng cách đầu tư vào máy chiếu và trang thiết bị hiện đại. 

eSpace Đinh Lễ

eSpace Đinh Lễ hướng đến công năng sử dụng bằng việc đầu tư máy chiếu và nội thất hiện đại 

=> Xem thêm: Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Tại Hà Nội View Cực "Xịn"

4. Tiktak Lý Thường Kiệt

Một phòng họp có mấy chiếu khác để doanh nghiệp lựa chọn là Tiktak Lý Thường Kiệt tại Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là phòng họp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Cùng với đó là nội thất sang trọng và tiện nghi hiện đại. 

Tiktak Lý Thường Kiệt

Tiktak Lý Thường Kiệt mang phong cách tân cổ điển, thu hút ánh nhìn của mọi người 

5. Dreamplex Thái Hà

Dreamplex Thái Hà nằm tại tầng 5, 6, 9, 10 TTG Tower, 174 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Phòng họp hướng đến phong cách trẻ trung, năng động với gam màu trung tính cùng nội thất khỏe khoắn. Các doanh nghiệp trẻ, nhân viên thuộc thế hen gen Z rất phù hợp với kiểu phòng họp này. 

Dreamplex Thái Hà

Dreamplex Thái Hà phù hợp với các doanh nghiệp trẻ, làm việc trong lĩnh vực sáng tạo 

6. Phòng họp có máy chiếu CSC Business Center

Tiếp đến trong danh sách phòng họp có máy chiếu tại Hà Nội chính là CSC Business Center, Tầng 15 & 16 ICON4 Tower, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Phòng họp toát lên được sự mạnh mẽ với nội thất tông màu nổi bật. Cùng với đó là cách bố trí bàn ghế, máy chiếu thông minh, tiện lợi cho người sử dụng. 

CSC Business Center

Nội thất nổi bật và hiện đại chính là ưu điểm của phòng họp có máy chiếu CSC Business Center

7. Mpro - Kico Lê Văn Lương

Mpro - Kico Lê Văn Lương tọa lạc tại Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Thiết kế phòng họp tối giản, tập trung vào công năng và giá trị sử dụng. Bàn họp dài với rất nhiều ghế xung quanh. Đầu bàn họp được lắp máy chiếu hoặc màn hình cỡ lớn để thuận tiện cho mọi người theo dõi, quan sát. 

Mpro - Kico Lê Văn Lương

Mpro - Kico Lê Văn Lương tuy đơn giản nhưng được đánh giá rất cao ở tính tiện lợi 

8. Toong Xuân Thủy

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê phòng họp có máy chiếu tại Toong Xuân Thủy, Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Không giống các phòng họp khác, phòng họp này được lấy cảm hứng từ những họa tiết thổ cẩm rực rỡ của dân tộc H’Mông. Vì vậy, rất khác biệt, đặc sắc và ấn tượng. 

Toong Xuân Thủy

Phòng họp Toong Xuân Thủy mang đến sự khác biệt bởi nội thất được lấy cảm hứng từ họa tiết thổ cẩm

9. UpGen Kim Mã

UpGen Kim Mã, Tầng 5 VIT Tower, 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội cũng là một trong những phòng họp có máy chiếu rất hiện đại. Cùng với đó là trang bị nội thất từ các vật liệu cao cấp như gỗ, da, kính,… Nhờ đó, mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng. 

UpGen Kim Mã

UpGen Kim Mã tạo dấu ấn với không gian mở bằng chất liệu kính cường lực cao cấp

10. CEO Suite Liễu Giai

CEO Suite Liễu Giai, Tầng 29 Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội toát lên được sự lịch lãm và đẳng cấp, rất phù hợp với những cuộc họp cấp cao của lãnh đạo. Nội thất trung tính, đường nét dứt khoát, chất liệu quý phái, tất cả tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt so với các phòng họp khác. 

CEO Suite Liễu Giai

CEO Suite Liễu Giai hướng đến sự đẳng cấp, phù hợp với các cuộc họp của ban lãnh đạo

Trên đây là tổng hợp các phòng họp có máy chiếu hiện đại tại Hà Nội. Các doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu. Nếu vẫn còn phân vân, liên hệ ngay đến Propertyplus.vn để được tư vấn và dễ dàng đưa ra quyết định. 

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp