Thông tin Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội từ A-Z

Phường Giảng Võ Ba Đình là một điểm đến độc đáo và sôi động của nước ta. Với đầy đủ tiện ích và vị trí đắc địa, phường Giảng Võ không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn là nơi để giải trí cho cả cư dân và du khách. Hãy cùng khám phá thông tin đầy đủ về Phường Giảng Võ từ A-Z, để hiểu rõ hơn về vùng đất này và những điều thú vị mà nó mang lại.

1. Giới thiệu về phường Giảng Võ

Phường Giảng Võ, quận Ba Đình là một trong những nơi trọng yếu với vị trí chiến lược và những tiện ích đa dạng khác. Phường Giảng Võ không chỉ thu hút nhiều người dân về sống và làm việc mà còn là nơi khiến nhiều khách nước ngoài lựa chọn như một điểm đến lý tưởng. Bởi phường phường Giảng Võ Ba Đình nổi tiếng với các di tích lịch sử và văn hóa, như Đền Quán Thánh và Quảng trường Ba Đình – nơi Tổ quốc ghi danh lịch sử với Di sản Di tích Quốc gia Đặc biệt. 

Điều này tạo nên một bức tranh văn hóa độc đáo, giữa không khí hiện đại và bảo tồn di sản. Ngoài ra, Giảng Võ còn là trung tâm của nhiều hoạt động thương mại, giáo dục và giải trí. Các cơ sở kinh doanh, cửa hàng, và nhà hàng phục vụ đa dạng nhu cầu của cộng đồng.

giảng võ ba đình

Giới thiệu về phường Giảng Võ

2. Vị trí địa lý 

Phường Giảng Võ Ba Đình với vị trí chiến lược và chiếm một phần quan trọng của trung tâm thành phố Hà Nội giáp với các quận:

  • Phía Bắc: Giảng Võ giáp với Quận Đống Đa, một khu vực đa dạng văn hóa và thương mại.
  • Phía Đông: Phường nằm gần quận Hoàn Kiếm, trung tâm lịch sử của Hà Nội với nhiều điểm du lịch và văn phòng chính phủ.
  • Phía Nam: Giảng Võ giáp với các phường khác của quận Ba Đình như Đội Cấn và Cống Vị.
  • Phía Tây: Phường giáp với quận Tây Hồ - nơi có Hồ Tây lớn và nhiều khu vui chơi giải trí.

=> Xem thêm: Tìm Kiếm Thuê Văn Phòng Quận Ba Đình: Đa Dạng Diện Tích, Giá Cả Hợp Lý

3. Diện tích và dân số phường Giảng Võ

Phường Giảng Võ Ba Đình có diện tích khoảng 0.4 km², tương đối nhỏ so với các phường khác trong quận. Theo thống kê gần đây, dân số của Phường Giảng Võ đang ổn định ở mức khoảng 18.435 người. Mật độ dân số tại đây khá cao do diện tích hẹp, tạo nên một cộng đồng đa dạng và sầm uất. 

4. Hệ thống giao thông

Phường Giảng Võ Ba Đình có một hệ thống giao thông phát triển và liên kết tốt với các khu vực xung quanh, đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại của cư dân và du khách. Đường giao thông chính là đường Giảng Võ nối liền với các quận lân cận và là tuyến đường quan trọng trong hệ thống giao thông của thành phố.

giảng võ ba đình

Hệ thống giao thông

5. An ninh và dân cư phường Giảng Võ, Ba Đình

Phường Giảng Võ được đánh giá là một khu vực an ninh tốt, với sự quan tâm chặt chẽ từ các cơ quan chức năng và sự hợp tác tích cực từ cư dân. Đồng thời, phường Giảng Võ Ba Đình còn có đồn công an, trạm y tế và các đơn vị chăm sóc an sinh xã hội, tạo nên một môi trường sống an toàn và văn minh.

6. Tiện ích vui chơi giải trí

Phường Giảng Võ Ba Đình là khu vực phát triển với nhiều tiện ích giải trí như Công Viên Thể Thao Cống Vị, Nhà Hát Lớn Hà Nội, cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, phố cổ Hà Nội và trung tâm thương mại,...mang lại cho cư dân và du khách những trải nghiệm giải trí đa dạng và phong phú.

phường giảng võ ba đình

Phường Giảng Võ Ba Đình là khu vực phát triển với nhiều tiện ích giải trí

7. Thị trường bất động sản

Phường Giảng Võ Ba Đình ngay gần trung tâm thành phố, nổi tiếng với vị trí địa lý đắc địa. Vậy nên khá đa dạng về bất động sản, từ nhà ở đến văn phòng cho thuê và các dự án đô thị hiện đại.

Dành cho cư dân sẽ có sẵn nhiều lựa chọn về chung cư và biệt thự. Đồng thời, với nhiều tòa nhà văn phòng hiện đại, phường Giảng Võ trở thành điểm đến thuận lợi cho doanh nghiệp. Đây cũng là khu vực có nhiều khách sạn cao cấp để phục vụ du khách.

phường giảng võ ba đình

Thị trường bất động sản tại Giảng Võ 

Bất động sản tại Giảng Võ không chỉ là nơi giúp bạn ổn định cuộc sống mà còn là điểm đầu tư hấp dẫn, do giá trị tăng trưởng liên tục và thị trường bất động sản đa dạng, luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết.

8. Các dự án cho thuê văn phòng tại Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

8.1 Dự án cho thuê văn phòng tại The Golden Armor

The Golden Armor một tòa nhà văn phòng hạng B cho thuê, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ tại quận Ba Đình. Nằm trong khu vực được bao quanh bởi các công trình cao ốc hiện đại, tổ hợp khách sạn, văn phòng và hệ thống công viên xanh tươi, tòa nhà tạo nên một môi trường sống và làm việc tràn ngập sức sống và tiện nghi. Chủ đầu tư của dự án là Tổng công ty 36 – CTCP, đồng hành cùng các đơn vị tư vấn thiết kế và giám sát hàng đầu như Công ty CP Ecoland và Công ty TNHH MTV Việt Green.

giảng võ ba đình

Dự án cho thuê văn phòng tại The Golden Armor

Nằm tại số 9 Nam Cao, phường Giảng Võ Ba Đình, Hà Nội, The Golden Armor chiếm lợi thế vô cùng đắc địa và thuận tiện về mặt giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Tại tòa nhà The Golden Armor, khách hàng có thể lựa chọn các diện tích văn phòng cho thuê, linh hoạt theo nhu cầu cá nhân. Tòa nhà The Golden Armor Nam Cao bao gồm 24 tầng nổi và 03 tầng hầm. Với quy mô đa dạng, diện tích văn phòng tại đây rộng từ 90m2 đến 1000m2, mang lại sự linh hoạt và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.

8.2 Lake View Building

Lake View Building một tòa nhà văn phòng hạng C tọa lạc tại Trần Huy Liệu, phường Giảng Võ Ba Đình thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm phòng văn phòng đại diện hoặc trụ sở mới. Với vị trí đắc địa tại D10 Trần Huy Liệu, quận Ba Đình, tòa nhà nằm ngay mặt tiền đường, dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng trong khu vực.

Lake View Building có tổng diện tích cho thuê lên đến 5000m2, với diện tích mỗi sàn là 500m2, tạo ra không gian rộng lớn cho các doanh nghiệp thuê văn phòng. Chiều cao trần của tòa nhà là 2.6m, mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt cho mọi hoạt động trong không gian văn phòng. Bãi đỗ xe tiện ích cũng được cung cấp ngay bên cạnh tòa nhà, giúp giải quyết nhu cầu đậu xe của cả nhân viên và khách hàng.

giảng võ ba đình

8.3 Tòa nhà Lancaster

Tòa nhà Lancaster 20 Núi Trúc, một tòa nhà văn phòng hạng B đẳng cấp tại Giảng Võ Ba Đình, Hà Nội, nổi bật với vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp với tiện nghi sang trọng và không gian làm việc chuyên nghiệp. 

phường giảng võ ba đình

Tòa nhà Lancaster - Núi Trúc

Thiết kế văn phòng theo tiêu chuẩn cao cấp, mỗi sàn cho thuê của tòa nhà có diện tích khoảng gần 2.000m2, mang đến không gian thoải mái và linh hoạt. Diện tích cho thuê còn có thể linh hoạt chia nhỏ, từ 50m2, 100m2, 200m2, 300m2 đến 700m2, phù hợp với các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Lancaster Núi Trúc là một tòa nhà chung cư cao 27 tầng, tầng 1-7 cho thuê văn phòng và thương mại, tổng diện tích cho thuê: 4.872m2. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về phường Giảng Võ Ba Đình, hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ thấy được tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ tại đây. Nếu bạn có nhu cầu thuê văn phòng tại phường Giảng Võ hãy liên hệ ngay Propertyplus.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

CÁC PHƯỜNG KHÁC QUẬN BA ĐÌNH

Phường Phúc Xá

Phường Ngọc Hà

Phường Trúc Bạch

Phường Điện Biên

Phường Vĩnh Phúc

Phường Đội Cấn

Phường Cống Vị

Phường Ngọc Khánh

Phường Liễu Giai

Phường Kim Mã

Phường Nguyễn Trung Trực

Phường Thành Công

Phường Quán Thánh

 

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp