7+ quán ăn ngon khu Trung Hòa, Hà Nội nhất định phải thử

Có rất nhiều nhà hàng, quán ăn khu Trung Hòa Cầu Giấy để bạn lựa chọn. Trong đó, nhất định đừng bỏ qua những cái tên dưới đây bởi đây là những quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

1. Lòng Ngon Quán

Nếu bạn đặc biệt yêu thích các món lòng thì nhất định phải ghé đến Lòng Ngon Quán. Lòng được lựa chọn kỹ và sơ chế cẩn thận nên hoàn toàn không còn mùi tanh hôi khó chịu. Ngược lại, sẽ khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu thưởng thức. 

Và khi đã ghé đến quán, đừng bỏ qua lòng luộc và lòng xào dưa - 2 món “đỉnh” nhất của quán. Lòng được chế biến ngay tại chỗ nên khi mang ra vẫn còn nóng hổi và thơm lừng. 

  • Địa chỉ: 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h

Lòng Ngon Quán

Lòng Ngon Quán là quán ăn khu Trung Hòa Cầu Giấy chuyên phục vụ các món lòng

=> Xem thêm: Bật mí các quán ăn ngon Cầu Giấy tinh hoa hội tụ

2. Quán Vịt 29

Đây cũng là quán ăn khu Trung Hòa Cầu Giấy được nhiều người yêu thích, nhất là “dân nhậu”. Có rất nhiều món ăn được chế biến từ vịt để bạn lựa chọn nhưng vịt quay Bắc Kinh vẫn là “đỉnh của chóp”. 

Ngoài ra, quán có nhiều combo dành cho thực khách, vừa giúp bạn ăn được nhiều món, vừa không lo về giá. Bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mua về đều được. Quán đóng gói nhanh, cẩn thận và đầy đủ gia vị nên bạn không cần lo lắng. 

  • Địa chỉ: 18 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9 - 21h

Quán Vịt 29

Quán Vịt 29 nổi tiếng với món vịt quay Bắc Kinh siêu ngon cùng nhiều combo hấp dẫn

3. Tiệm Lẩu Đà Lạt

Bạn thích lẩu, đặc biệt là lẩu chuẩn vị Đà Lạt? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Tiệm Lẩu Đà Lạt - quán ăn khu Trung Hòa nổi tiếng với các món lẩu như lẩu gà lá é, lẩu khô bò nấu bia, lẩu cao nguyên, lẩu thung lũng,… Ngoài món ăn đơn lẻ thì quán có nhiều combo dành cho nhóm thực khách đi đông người.

  • Địa chỉ: 115 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6 - 14h30 và 17 - 23h

Tiệm Lẩu Đà Lạt

Thưởng thức hương vị lẩu Đà Lạt trong lòng Hà Nội tại Tiệm Lẩu Đà Lạt Trung Hòa Cầu Giấy

=> Xem thêm: Top 10+ quán ăn ngon ở Tô Hiệu Cầu Giấy đông kín khách

4. Bò Nhúng Giấm 555

Tiếp đến trong danh sách quán ăn khu Trung Hòa Cầu Giấy ngon chính là Bò Nhúng Giấm 555. Quán sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau như thịt bò, u bò, sách bò, pín bò,… Chấm kèm với nước dùng chua cay và ăn kèm rau thanh mát sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

  • Địa chỉ: 56 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11 - 23h

Bò Nhúng Giấm 555

Bò Nhúng Giấm 555 là quán ăn ngon ở Trung Hòa Cầu Giấy được nhiều người yêu thích 

5. Bánh mì bò nướng Bami King

Nếu bạn thuê văn phòng ở Cầu Giấy khu vực Trung Hòa thì tiệm Bami King chính là điểm ăn sáng lý tưởng. Đây chỉ là quán ăn nhỏ phục vụ theo mô hình take-away nhưng lúc nào cũng có đông khách chờ. Điều này đến từ bánh mì vàng rụm, nóng hổi ăn kèm với các nguyên liệu chất lượng như thịt bò mềm ngọt, salad tươi ngon, nước sốt đậm đà. Tất cả hòa quyện vào nhau, mang đến một món ngon khó cưỡng.

  • Địa chỉ: 2 Trung Hoà, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h15 – 21

Bánh mì bò nướng Bami King

Bánh mì bò nướng Bami King “ngon nhức nách”, được mệnh danh là vua bánh mì bò nướng 

6. Meat Plus - quán ăn khu Trung Hòa Cầu Giấy ngon đỉnh cao 

Nếu thích ăn thịt nướng, bạn không thể không biết đến Meat Plus. Đây là quán ăn ngon ở Trung Hòa Cầu Giấy nổi tiếng với thịt bò thượng hạng, được nhập khẩu và sơ chế cẩn thận. Các loại rau ăn kèm được trồng từ nông trại của Meat Plus nên bạn hoàn toàn an tâm về độ tươi ngon và an toàn. 

Tùy sở thích mà bạn có thể chọn thịt bò tảng nguyên bản hoặc thịt bò được tẩm ướp gia vị. Trong đó, sườn bò Mỹ LA, dẻ sườn Hoàng Đế, thăn nội bò Mỹ đặc biệt thơm ngon, khi nướng trên bếp than hồng và ăn cùng rau cuốn thì càng tuyệt hảo.

  • Địa chỉ: 105 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 11 - 14h30 và 17 - 22h

Meat Plus - quán ăn khu Trung Hòa Cầu Giấy ngon đỉnh cao 

Quán ăn khu Trung Hòa Cầu Giấy với thịt bò thượng hạng, rau ăn kèm chất lượng 

7. Sushibar - quán ăn khu Trung Hòa phong cách Nhật Bản

Sushibar là điểm đến lý tưởng của các tín đồ mê sushi nói riêng và ẩm thực Nhật Bản nói chung. Không gian quán tuy không quá rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, đặc biệt là rất ấm cúng, dễ chịu. Ngoài ra, nhân viên phục vụ vui vẻ, niềm nở và nhiệt tình. 

Sushi ở đây được đánh giá là tươi, mềm, đậm vị. Cách chế biến và trình bày sạch sẽ, đẹp mắt. Các món ăn khác cũng rất chất lượng, tương xứng với giá. Và một típ nhỏ dành cho bạn là những set lunch hoặc menu bento buổi trưa có giá “rất hời”, bạn có thể thỏa thích thưởng thức vào những “khung giờ vàng” này.

  • Địa chỉ: 120 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 14h và 17 - 22h

Sushibar - quán ăn khu Trung Hòa phong cách Nhật Bản

Sushibar - quán ăn khu Trung Hòa phong cách Nhật Bản với sushi mềm tươi, ngon ngọt 

Trên đây là danh sách các quán ăn khu Trung Hòa Cầu Giấy ngon, chất lượng. Hy vọng rằng bạn sẽ có được những bữa ăn thú vị và đáng nhớ bên bạn bè, người thân khi thưởng thức các món ngon tại đây.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp