Top 10+ quán ăn ngon ở Tô Hiệu, Cầu Giấy đông kín khách

Không khó để bạn tìm được quán ăn ngon ở Tô Hiệu Cầu Giấy bởi nơi đây được biết đến là phổ ẩm thực đặc sắc của Hà Nội. Hãy cùng bài viết dưới đây khám phá đó là những quán ăn nào và đừng quên lưu lại để mỗi khi có dịp, bạn nhất định phải ghé qua nhé!

1. Đảo Bún

Trong các quán ăn ngon Cầu Giấy thì đây là quán ăn rất đặc biệt ở Tô Hiệu Nghĩa Tân chuyên phục vụ các món bún riêu cua, bún riêu ốc, bún chả, và đặc biệt nhất không thể không kể đến bún riêu thịt nướng. Tuy mức giá bình dân nhưng tô bún lại cực kỳ chất lượng, đầy đủ topping, nhờ đó, vừa giúp bạn no căng bụng, vừa không lo về giá.

  • Địa chỉ: 102B1 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

Đảo Bún

Tô bún riêu cực kỳ chất lượng tại Đảo Bún - quán ăn ngon ở Tô Hiệu Cầu Giấy

2. Quán Vịt 29

Cũng nằm trong danh sách các quán ăn ngon ở Tô Hiệu Nghĩa Tân là Vịt 29. Đây là địa điểm lý tưởng của các tín đồ mê thịt vịt hoặc thích nhậu. Vịt của quán cỡ vừa, nhiều thịt, ít mỡ, khi quay lên có mùi thơm đặc trưng, chấm cùng nước sốt xì dầu càng thêm tuyệt hảo. Ngoài ra, xôi, đồ chua và rau ăn kèm vịt cũng được nhiều người đánh giá cao. 

  • Địa chỉ: 104C9 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 14h và 16 - 21h

Quán Vịt 29

Vịt 29 - điểm đến yêu thích của những người thích nhậu hay đơn thuần là mê thịt vịt 

3. Bít Tết 20 Ngon

Một quán ăn ngon phố Tô Hiệu Nghĩa Tân khác không thể bỏ qua là Bít Tết 20 Ngon. Nguyên liệu thịt bò được lựa chọn kỹ càng, mang đến những miếng thịt bò tươi ngon, rất dày nhưng vô cùng mềm. Đặc biệt, nước sốt ướp đậm đà và khi ăn kèm với khoai tây chiên, xíu mại pate thì món ăn càng hấp dẫn. 

  • Địa chỉ: 253 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h30

Bít Tết 20 Ngon

Bít Tết 20 Ngon - quán ăn ngon ở Tô Hiệu Nghĩa Tân được nhiều người biết đến

=> Xem thêm: Top 6 quán phở ngon Cầu Giấy, Hà Nội

4. Niêu Quán

Nếu là dân sành ăn, bạn không thể không biết đến Niêu Quán. Quán ăn ngon ở Tô Hiệu Cầu Giấy này có menu rất đa dạng. Nhưng nổi bật nhất vẫn là các món dê như dê tái chanh, dê hấp tía tô, dê chao tỏi, dê xào lăn, dê nướng tảng. Đặc biệt, món dê tiềm củ sen đông trùng là “siêu phẩm” của quán với hương vị hấp dẫn, lại cực kỳ bổ dưỡng.

  • Địa chỉ: 108B D4 Ngõ 215 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 23h

Niêu Quán

Niêu Quán nổi tiếng với các món đặc sản từ dê với hương vị ngon khó cưỡng

5. Góc Hà Nội

Góc Hà Nội là quán ăn Tô Hiệu Cầu Giấy thu hút nhiều du khách nước ngoài cũng như các thực khách địa phương. Menu của quán có tới hơn 100 món khác nhau, được lấy cảm hứng từ những món ăn truyền thống Việt Nam nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tất cả các món ăn đều được chế biến và bày trí bởi đầu bếp tài hoa.

  • Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 23h

Góc Hà Nội

Góc Hà Nội chuyên phục vụ các món đồng quê được trình bày đẹp mắt và chế biến ngon miệng

6. Kiều Hoa Quán

Nhắc đến quán ăn ngon ở Tô Hiệu Cầu Giấy, không ai không biết đến Kiều Hoa Quán, nhất là với những người mê ẩm thực Trung Hoa. Quán chuyên phục vụ các món ăn của xứ Trung, và được yêu thích nhất phải kể đến các món như bánh bao kim sa, vịt quay, lẩu chua cay,… Không gian quán rộng rãi nên rất thích hợp để tổ chức tiệc, đi nhóm dân công sở có văn phòng cho thuê Cầu Giấy gần đây.

  • Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h30

Kiều Hoa Quán

Kiều Hoa Quán là một trong những quán ăn ngon ở Tô Hiệu Cầu Giấy được các tín đồ mê ẩm thực xứ Trung yêu thích 

7. Bò Nhúng Dấm Tô Hiệu

Đây là quán ăn ở Tô Hiệu Cầu Giấy nổi tiếng với món bò nhúng dấm. Thịt bò ở đây không chỉ tươi ngon mà còn rất đa dạng như thịt bò ba chỉ, bắp bò, gầu bò,… Nước giấm nhúng thịt thì ngọt thanh, vừa miệng với nhiều người. Bên cạnh bò nhúng dấm, quán còn có nhiều đặc sản khác như u bò xào, bò muối chua,… 

  • Địa chỉ: 275 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 22h30

Bò Nhúng Giấm Tô Hiệu

Bò nhúng dấm Tô Hiệu thơm ngon khó cưỡng với nguyên liệu thịt bò tươi ngon cùng gia vị đậm đà

8. Lẩu ốc Bà Téo

Ngoài lẩu ốc là linh hồn của quán thì tại đây còn có rất nhiều món ngon khác từ cua và ốc, chẳng hạn như ốc om chuối đậu, lẩu riêu cua,… Khi ăn kèm với các loại rau kinh điển như tía tô, kinh giới cùng mắm tôm đặc biệt, món ăn sẽ càng thêm ngon. 

  • Địa chỉ: Số 104 - C6 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 21h

Lẩu ốc Bà Téo

Trời lành lạnh, cùng thưởng thức ngay lẩu ốc Bà Téo thanh mát, nóng hổi

=> Xem thêm: 9+ quán nướng Cầu Giấy cực đỉnh, ngon nức tiếng Hà Nội

9. Bánh Đa Cá Hải Phòng

Quán ăn ngon Tô Hiệu Cầu Giấy này có nhiều khác biệt so với các quán bánh đa cua Hải Phòng khác. Đó là sợi bánh đa nhỏ hơn, topping là cá kho mềm nhưng không bị nát, rau ăn kèm là măng cay rất lạ miệng. Đặc biệt, mức giá cực kỳ “hạt dẻ” nên phù hợp với đông đảo khách hàng.  

  • Địa chỉ: 106B7 Tô Hiệu, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 23h30

Bánh Đa Cá Hải Phòng

Bánh đa cá Hải Phòng rất khác biệt và lạ miệng 

10. Bún Bò Huế O Hiền

Ở Cầu Giấy có rất nhiều quán bún bò khác nhau, và O Hiền là một trong số đó. Thịt bò ngon, giò săn chắc và nước lèo vừa miệng, chuẩn vị xứ Huế là ưu điểm giúp O Hiền trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Tuy phần bún có hơi ít nhưng so với mức giá cùng chất lượng của bát bún thì là hoàn toàn xứng đáng. 

  • Địa chỉ: 106 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30

Bún Bò Huế O Hiền

Bún bò Huế O Hiền được nhiều người đánh giá là chuẩn vị xứ Huế 

Trên đây là tổng hợp các quán ăn ngon ở Tô Hiệu Cầu Giấy để bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có được những bữa ăn ngon miệng và thú vị khi đến thưởng thức tại một trong các quán mà chúng tôi chia sẻ trên.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp