Top 6 quán phở ngon truyền thống Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhắc đến đặc sản Hà Nội, không thể bỏ qua phở. Chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều quán phở ở Hà Nội nói chung và quận Cầu Giấy nói riêng. Nhưng đâu là quán phở ngon Cầu Giấy thơm ngon chuẩn vị? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết bên dưới.

1. Phở bò Định 3

Trong các quán ăn ngon Cầu Giấy thì đây là quán phở bò truyền thống mà hầu như người Hà thành nào cũng biết. Thực khách yêu thích món phở ở đây bởi nước phở trong và ngọt thanh, còn thịt bò thì mềm và tươi. Đặc biệt là mức giá cực kỳ phải chăng, hợp túi tiền. Vì vậy, đây nhất định là quán phở ngon Cầu Giấy mà bạn không được bỏ qua.

  • Địa chỉ: Số 36 Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Mức giá: 25.000 - 40.000 VNĐ/ tô
  • Giờ mở cửa: 5 - 21h

Phở bò Định 3

Một quán phở ngon Cầu Giấy bạn nhất định phải thử là Phở bò Định 3

2. Phở bò Trần Toản 

Nước dùng của quán phở bò này tuy không trong như quán phở bò nói trên, nhưng xét về độ ngọt ngon thì không hề kém cạnh. Bởi nước dùng được ninh từ thịt và xương nên mang đến vị ngọt thanh và dễ chịu, kể cả sau khi ăn. Kết hợp với bánh phở mềm dai vừa phải sẽ khiến thực khách hoàn toàn hài lòng. 

  • Địa chỉ: Số 107 Tô Hiệu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Mức giá: 45.000 - 70.000 VNĐ/ tô
  • Giờ mở cửa: 9 - 22h30

Phở bò Trần Toản 

Phở bò Trần Toản là quán phở bò gia truyền ở Hà Nội được nhiều người biết đến

3. Phở ngon Cầu Giấy Ngọc Vượng

Với các doanh nghiệp thuê văn phòng quận Cầu Giấy trong khi vực thì nhất định phải thử quán phở đặc biệt này. Ngọc Vượng cũng là quán phở bò ngon Cầu Giấy được yêu thích hiện nay. Nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến kỳ công là ưu điểm giúp quán thu hút và giữ chân được thực khách. Theo đó, tô phở lớn ăn kèm với nhiều hành tây và hành lá, bánh phở mềm và thịt bò tươi chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Ngoài các món phở truyền thống thì tại Ngọc Vượng, bạn cũng có thể thưởng thức phở bò, cơm rang, lẩu bò,… Không gian quán cực kỳ rộng rãi nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng hết chỗ ngồi. 

  • Địa chỉ: Số 94 Vũ Phạm Hàm - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Mức giá: 60.000 - 75.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

Phở ngon Cầu Giấy Ngọc Vượng

Phở bò Ngọc Vượng với thực đơn vô cùng đa dạng như phở chín, phở tái, phở xào, phở đặc biệt,…

=> Xem thêm: 9+ quán nướng Cầu Giấy cực đỉnh, ngon nức tiếng Hà Nội

4. Phở 10 Hà Nội Xưa

Tại sao phở 10 Hà Nội Xưa luôn nằm trong top quán phở ngon Cầu Giấy? Đó chính là nhờ vào cách chế biến công phu, mang đến những bát phở chuẩn vị truyền thống. Nước dùng trong vắt, bánh phở mềm ngon, thịt bò thái mỏng, hành lá vừa chín tới,… sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Tùy sở thích và khẩu vị mà bạn có thể lựa chọn phở gà, phở tái gân, phở thịt bò, phở đuôi bò,...

  • Địa chỉ: Số 39 Doãn Kế Thiện - Quận Cầu Giấy - Hà nội
  • Mức giá: 35.000 - 70.000 VNĐ/ tô
  • Thời gian mở cửa: 5h30 - 13h30; 17h30 - 22h

Phở 10 Hà Nội Xưa

Phở 10 Hà Nội Xưa với bát phở đầy ắp, nhiều hành, làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào

5. Phở Thìn Tô Hiệu - phở ngon Cầu Giấy trứ danh

Nhắc đến phở, nhất định không được bỏ qua phở Thìn trứ danh. Đây là quán phở lâu đời với cơ sở chính tại số 13 Lò Đúc, được biết đến với công thức chế biến độc quyền, không quán phở nào có được.

Tại phở Thìn Tô Hiệu, có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn như phở tái lăn vị truyền thống, phở tái bắp bò,… Tất cả các nguyên liệu tạo nên một bát phở đều được lựa chọn rất kỹ. Gia vị ăn kèm cũng đảm bảo tươi ngon và đựng trong hộp sạch sẽ. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm và hài lòng khi thưởng thức.

  • Địa chỉ: Số 102 C6 Tô Hiệu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Mức giá: 60.000 - 100.000 VNĐ/ tô
  • Giờ mở cửa: 9 - 22h

Phở Thìn Tô Hiệu - phở ngon Cầu Giấy trứ danh

Nhắn đến quán phở bò ngon Cầu Giấy, nhất định không thể bỏ qua phở Thìn trứ danh 

=> Xem thêm: 5+ quán miến lươn ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

6. Phở Tửu - quán phở gà ngon ở Cầu Giấy

Nếu muốn đổi vị với phở gà, bạn có thể lựa chọn phở Tửu. Đây là quán phở gà ngon ở Cầu Giấy với hương vị đậm đà truyền thống, nước ngọt thanh đạm, thịt gà vàng ươm,… Đặc biệt là có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn như phở da gà, phở đùi gà, phở cánh gà, phở phao câu,…

Nếu phân vân không biết lựa chọn món ngon nào, bạn sẽ được chủ quán giới thiệu và gợi ý tận tình. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức bát phở gà nóng nổi, vừa được ngắm nhìn đường phố tấp nập ngay từ không gian bên trong quán. 

  • Địa chỉ: 108 Trung Hòa - Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mức giá; 35.000 - 50.000 VNĐ/ tô
  • Giờ mở cửa: 6 - 22h

Phở Tửu - quán phở gà ngon ở Cầu Giấy

Phở Tửu nổi tiếng với các món phở gà, luôn nằm trong top các quán phở ngon được những người sành ăn lựa chọn 

Hy vọng rằng với 6 quán phở ngon Cầu Giấy mà chúng tôi gợi ý trên đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực cực kỳ thú vị và đáng nhớ. Hoặc đơn giản hơn là được thưởng thức một bát phở thơm ngon, bổ dưỡng và nghi ngút khói trong tiết trời se lạnh của mùa cuối năm.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp