9+ quán nướng Cầu Giấy cực đỉnh, ngon nức tiếng Hà Nội

Ở Hà Nội nói chung và Cầu Giấy nói riêng có rất nhiều quán nướng. Trong đó, những quán nướng Cầu Giấy dưới đây được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn là tín đồ của món nướng, đừng bỏ qua để có thể tìm được địa chỉ yêu thích nhất.

1. Quán nướng ngon Cầu Giấy GoGi House

Hẳn chúng ta không còn quá xa lạ với quán nướng này đúng không? GoGi House luôn nằm trong top các quán ăn ngon Cầu Giấy được yêu thích nhất bởi không gian sang trọng, hiện đại. Menu đa dạng, phong phú với 2 hình thức là gọi món và buffet.

Đặc biệt, thịt nướng tươi ngon cùng nước sốt chuẩn vị Hàn cũng là ưu điểm nổi bật của quán. Nếu phân vân không biết nên chọn món nào, bạn nhất định đừng bỏ qua dẻ sườn bò sốt đặc biệt. Cùng với đó là các vị lẩu cay nồng, đậm đà, rất thích hợp để “làm ấm” bụng trong tiết trời lạnh giá.

  • Địa chỉ: 124 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

Quán nướng ngon Cầu Giấy GoGi House

GoGi House là quán nướng Cầu Giấy rất được yêu thích 

2. Quán nướng Cầu Giấy King BBQ

King BBQ là cái tên tiếp theo trong danh sách quán nướng ngon Cầu Giấy. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng mang đậm phong cách và hương vị của Hàn Quốc. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, nước sốt được pha chế theo công thức riêng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cùng với thịt nướng, các món ngon của ẩm thực xứ Hàn như cơm trộn, canh rong biển, sashimi cá trích,… cũng có tại quán. Tất cả được chế biến bởi đầu bếp tài hoa nên sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất.

  • Địa chỉ: 302 Đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

Quán nướng Cầu Giấy King BBQ

Vua nướng Hàn Quốc King BBQ không làm bạn thất vọng 

3. Quán lẩu nướng Cầu Giấy K-PUB

Là dân công sở và có văn phòng cho thuê Cầu Giấy gần đây. Và là tín đồ của lẩu nướng Hàn Quốc thì bạn không thể không biết đến K-PUB. Thịt nướng tại quán được tẩm ướp gia vị đậm đà, mang một hương vị khác biệt. Còn các món lẩu thì đậm nét đặc trưng của ẩm thực xứ Hàn, khiến thực khách mê mẩn. Ngoài ra, không gian quán rộng rãi và tiện nghi nên rất thích hợp với các buổi tiệc đông người.

  • Địa chỉ: 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

Quán lẩu nướng Cầu Giấy K-PUB

K-PUB là quán nướng ngon Cầu Giấy được nhiều bạn trẻ yêu thích

4. Yukssam - quán lẩu nướng khu vực Cầu Giấy ngon ngất ngây

Một quán lẩu nướng Cầu Giấy khác được yêu thích không kém là Yukssam. Buffet nướng và lẩu ở đây được chế biến bởi đầu bếp người Hàn, hoàn toàn không bị biến tấu nên vẫn giữ nguyên được hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng.

Không chỉ ghi điểm với thịt nướng và lẩu, mà các món khác sushi, salad, cá viên,… tại Yukssam cũng là lựa chọn của đông đảo thực khách. Vì vậy, bạn nhất định phải thử qua các món này khi ghé đến Yukssam.

  • Địa chỉ: 103 D5C VN, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11 - 14h và 17h30 - 22h

Yukssam - quán lẩu nướng khu vực Cầu Giấy ngon

Quán lẩu nướng Cầu Giấy Yukssam ngon ngất ngây

=> Xem thêm: 5+ quán miến lươn ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

5. KIMHO BBQ - quán lẩu nướng ngon ở Cầu Giấy

Ngoài các quán lẩu nướng khu vực Cầu Giấy kể trên thì KIMHO BBQ cũng là địa chỉ không thể bỏ qua. Trong đó, các món nướng “siêu phẩm” của quán mà bạn nhất định phải thử là bò ba chỉ cuộn nấm, nạc vai heo sốt, trứng nướng kim chi,… với hương vị thơm ngon, chuẩn Hàn.

Đặc biệt, nhiều khách hàng đánh giá đây là quán nướng Cầu Giấy ngon rẻ với mức giá phải chăng, hợp túi tiền. Do đó, đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè, gia đình “bung xõa” vào mỗi dịp cuối tuần mà không quá lo ngại về giá.

  • Địa chỉ: 293 P. Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9 - 22h

KIMHO BBQ - quán lẩu nướng ngon ở Cầu Giấy

KIMHO BBQ luôn nằm trong top các quán nướng Cầu Giấy siêu ngon

6. Shogun - quán nướng ngon ở Cầu Giấy phong cách Nhật Bản 

Nếu như các quán lẩu nướng ngon ở Cầu Giấy trên mang phong cách Hàn Quốc sang trọng thì Shogun rất khác biệt. Bởi đây là quán nướng mang phong cách Nhật Bản, tái hiện lại khung cảnh đường phố của đất nước mặt trời mọc. Vì vậy, nếu muốn trải nghiệm ẩm thực đường phố của Nhật Bản thì đây chính là điểm đến lý tưởng. 

  • Địa chỉ: 10 P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11 - 22h

Shogun - quán nướng ngon ở Cầu Giấy phong cách Nhật Bản 

Shogun là quán nướng đường phố Nhật Bản

7. Quán nướng Cầu Giấy kiểu Nhật Sumo BBQ

Một quán nướng ngon Cầu Giấy mang phong cách Nhật nữa là Sumo BBQ. Ở đây chuyên phục vụ các món lẩu nướng của xứ sở hoa anh đào như bò Mỹ sốt Shoyu, tôm sốt muối hành paro, lẩu cá hồi Hokkaido, lẩu Sumo,… Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon cùng cách bày trí cực kỳ ấn tượng.

  • Địa chỉ: 122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

Quán nướng Cầu Giấy kiểu Nhật Sumo BBQ

Quán nướng ngon Cầu Giấy kiểu Nhật Sumo BBQ

8. Homie - quán nầm bò nướng ngon ở Cầu Giấy

Nếu khoái khẩu của bạn là nầm bò, lòng bò hay lẩu bò thì đừng quên ghé đến Homie. Đây là quán nầm bò nướng ngon ở Cầu Giấy được đông đảo người dân Hà thành và du khách lựa chọn. Nguyên liệu của các món ăn được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng nước chấm ngon hết ý chính là dấu ấn giúp quán thu hút được thực khách.

  • Địa chỉ: 201 P. Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11 - 23h30

Homie - quán nầm bò nướng ngon ở Cầu Giấy

Homie là quán nướng nổi tiếng với nầm bò, lòng bò

9. Nướng 26 - quán nướng vỉa hè ngon ở Cầu Giấy

Nướng 26 là quán nướng vỉa hè ngon ở Cầu Giấy rất được yêu thích hiện nay. Vì là quán nướng vỉa hè nên về giá cả là bạn không cần phải lo ngại. Còn thực đơn món thì vô cùng đa dạng như ba chỉ tẩm hành, bò sốt tiêu đen, bạch tuộc sa tế,…

Đặc biệt, đây cũng là quán gà nướng ngon ở Cầu Giấy với các món nướng ngon từ gà như chân gà rút xương, cánh gà nướng, đùi gà nướng,… đáp ứng được sở thích của các tín đồ mê thịt gà. 

  • Địa chỉ: 4 Đ. Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7 - 22h

Nướng 26 - quán nướng vỉa hè ngon ở Cầu Giấy

Nướng 26 là quán nướng vỉa hè ngon ở Cầu Giấy 

Tóm lại, có rất nhiều quán nướng Cầu Giấy để bạn lựa chọn, từ các quán lẩu nướng sang trọng đến các quán nướng vỉa hè bình dân. Đừng quên khám phá thêm các địa điểm ăn uống thú vị khác bằng cách truy cập vào chuyên trang của chúng tôi mỗi ngày nhé!

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp