Top 9 quán bánh cuốn chuẩn vị truyền thống tại Cầu Giấy

Bánh cuốn là món ăn ngon được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm kiếm các quán bánh cuốn Cầu Giấy ngon chuẩn vị hãy cùng propertyplus.vn điểm danh top 9 quán bánh cuốn ngon nhất tại Quận này trong bài viết dưới đây.

1. Bánh cuốn Trung Kính

  • Địa chỉ: 179 Trung Kính
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 14:00 & 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000 VND/suất

Quán bánh cuốn Cao Bằng Trung Kính nằm ở ngay mặt phố Trung Kính có không gian quán khá rộng rãi và bắt mắt. Quán thuộc top quán ăn ngon Cầu Giấy, được trang trí theo phong cách tre nứa mang hơi hướng vùng cao lạ mắt.

Bánh cuốn tại quán ăn chuẩn vị Cao Bằng, nước mắm chua ngọt gia giảm đặc biệt ngon kết hợp cùng nước ninh xương làm nổi bật lên vị thơm ấn tượng. Loại bánh này không chấm mà thường chan vào bánh cuốn ăn như phở. Món ăn kèm bánh cuốn là giò lụa cuốn lá chuối ăn tương đối lạ miệng, không bị ngán.

Bánh cuốn Trung Kính

Món bành cuốn Cao Bằng Trung Kính Cầu Giấy

2. Bánh cuốn cô Thanh

  • Địa chỉ: 36D Dương Khê, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 14:00 | 16:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.0000 VND/suất

Bánh cuốn địa chỉ tại Cầu Giấy của cô Thanh là loại bánh cuốn chuẩn bị Cao Bằng. Vì vậy, nếu bạn đã quen với vị bánh cuốn Hà Nội có thể thấy bánh cuốn quán cô khá lạ và mới mẻ. Phần nước của bánh cuốn có vị ngọt nhẹ, có thêm chút hành ngò dậy vị thơm ngon hấp dẫn.

Quán cô Thanh nổi tiếng với món bánh cuốn trứng ăn giải ngán, không tanh mà béo ngậy ăn kèm giò, húp thêm nước dùng chuẩn vị Cao Bằng. Bánh cuốn thịt nhìn chung cũng khá ngon nhưng theo thực khách thì nước chấm tương đối nhạt, chuẩn vị thường ăn ở bánh cuốn Cao Bằng.

Bánh cuốn cô Thanh

Bánh cuốn Cao Bằng cô Thanh

=> Xem thêm: Top 10 địa chỉ ăn vặt ngon khu vực Quận Cầu Giấy, Hà Nội

3. Bánh cuốn Gia An

  • Địa chỉ: 70 Trung Hòa, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ/suất

Nhắc đến các quán bánh cuốn Cầu Giấy đa số mọi người thường nhớ đến bánh cuốn Gia An. Đây là cửa hàng bánh cuốn có nhiều cơ sở tại Hà Nội với thâm niên lâu năm được nhiều thực khách ưa chuộng. Tại Cầu Giấy, quán có nhiều cơ sở nên bạn có thể xem địa chỉ nào ở gần mình nhất để đến đó thưởng thức.

Ưu điểm lớn nhất của quán bánh cuốn Gia An là không gian quán đẹp, thoáng đãng và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ tại quán rất lễ phép nhanh nhẹn và luôn nhiệt tình với khách hàng.

Ngoài ra, món bánh cuốn của quán có vị ngon khó cưỡng được tráng siêu mỏng nhưng có độ dai mềm tự nhiên. Nước chấm bánh cuốn được pha ngon, vừa miệng hoàn toàn có thể chinh phục những vị khách khó tính. Đặc biệt, các loại bánh cuốn ở quán có vị thơm ngon, độc đáo, phần ruốc tôm và thịt nướng vừa vị, dễ ăn. Tuy rằng giá thành thuộc mức cao so với phân khúc bánh cuốn bình dân nhưng bánh cuốn Gia An vẫn có hương vị riêng khiến thực khách hài lòng và nhớ đến.

Bánh cuốn Gia An

Bánh cuốn Gia An

4. Bánh cuốn Mạc Thái Tông

  • Địa chỉ: 20 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 14:00 | 16:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 45.000 VND/suất

Bánh cuốn Cầu Giấy Mạc Thái Tông là quán bánh cuốn có không gian nhỏ, sạch sẽ. Quán có điều hoà mát lạnh và menu được dán đầy đủ trên tường giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn khi cần gọi món.

Đây là quán bánh cuốn Cầu Giấy rất được thực khách ưa chuộng hiện nay. Mặc dù không gian quán không lớn nhưng chất lượng món ăn, hương vị mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn uống tốt nhất. Đĩa bánh cuốn luôn đảm bảo sự nóng hổi, nhân thịt đầy đặn và nước chấm vừa vị, thơm ngon.  Với giá bán phải chăng, suất bánh cuốn tại quán bánh cuốn này vẫn khá đầy đặn, phù hợp với những người có sức ăn trung bình.

Bánh cuốn Mạc Thái Tông

Bánh cuốn Mạc Thái Tông

5. Bánh cuốn Bà Huyền

  • Địa chỉ: 101 Nghĩa Tân, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 55.000 VND/suất

Bánh cuốn Bà Huyền là quán bánh cuốn gia truyền rất quen thuộc với người dân sống lâu năm tại Hà Nội. Quán nằm ở gần trường THPT Nghĩa Tân. Ấn tượng khi khách hàng đến quán là mặc dù không gian quán không quá lớn nhưng được dọn dẹp rất sạch sẽ và gọn gàng.

Bánh cuốn bà Huyền có vỏ bánh mềm dai, trắng muốt trong đặc biệt ngon mắt. Bánh không bị chua mà có vị ngọt nhẹ tự nhiên của gạo ngon. Nhân bánh đầy, lộ rõ khiến thực khách bị cuốn hút và kích thích vị giác. Đặc biệt, nước chấm ở đây được pha rất ngon theo công thức riêng đảm bảo mang lại hương vị thơm ngon, độc đáo nhất.

Bánh cuốn Bà Huyền

Bánh cuốn gia truyền Bà Huyền

=> Xem thêm: 5+ quán miến lươn ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

6. Bánh cuốn Nghĩa Tân

  • Địa chỉ: 111 Nghĩa Tân, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VND/suất

Bánh cuốn Cầu Giấy Nghĩa Tân là quán có nhiều món ăn khác ngoài bánh cuốn nên khá thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn món ăn phù hợp. Món bánh cuốn tại quán được nhiều thực khách đánh giá là chuẩn vị Cao Bằng với nước dùng được ninh từ xương có vị ngọt thanh hấp dẫn kèm bánh cuốn mềm mịn dễ ăn.

Nhìn chung, bánh cuốn ở đây có hương vị khá ngon chuẩn vị Cao Bằng. Bánh mềm dai không bị bục nhân mặc dù nhân rất đầy đặn. Nước dùng có vị ngọt nhẹ, thơm và dễ ăn.

Ngoài ra, quán bánh cuốn Nghĩa Tân rất được lòng khách hàng ở điểm chủ quán đặc biệt nhiệt tình và thân thiện. Khi ban ăn các món ăn tại quán này, ngoài trải nghiệm ẩm thực còn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Bánh cuốn Nghĩa Tân

Quán có bánh cuốn nhân đẫy thịt thơm ngon

7. Bánh cuốn Hoàng Quốc Việt

  • Địa chỉ: Số 4/203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 6: 00 – 14:00 | 17:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 35.000 VND/suất

Thêm một quán bánh cuốn Cầu Giấy chuẩn vị Cao Bằng phải kể đến quán tại Hoàng Quốc Việt. Đây là quán bánh cuốn được khá nhiều thực khách ưa chuộng vì mỗi buổi sáng quán đều rất đông khách đến mức khách mới đến phải ngồi ghép bàn hoặc ngồi chờ.

Bánh cuốn ở quán có hương vị khá đặc biệt, bánh có màu trắng đục và được làm từ gạo Đoàn Kết thuộc Cao Bằng. Bánh cuốn có sự dẻo dai, mềm mại đặc trưng và vị ngọt thanh khi ăn rất dễ chịu. Ngoài ra, phần nước dùng bánh cuốn làm từ nước hầm xương chuẩn vị Cao Bằng được nhiều người yêu thích vì hương vị rất dễ ăn.

Bánh cuốn Hoàng Quốc Việt

Bánh cuốn Hoàng Quốc Việt

8. Bánh cuốn Bà Lượng

  • Địa chỉ: 11 Dịch Vọng, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 14:00 | 16:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000 VND/suất

Một địa chỉ đáng tin cậy khác khi bạn đang tìm kiếm quán bánh cuốn ngon ở Cầu Giấy phải kể đến bánh cuốn bà Lượng. Đây là một trong số ít quán bánh cuốn Hà Nội còn giữ được nguyên hương vị xưa của bánh cuốn Hà Nội cổ. Với hơn 30 năm làm nghề bánh cuốn, quán bánh cuốn Bà Lượng được rất nhiều thực khách sành ăn nhớ đến.

Ngoài bánh cuốn ăn cùng chả quế kiểu truyền thống, quán hiện nay có thêm món bánh cuốn ăn cùng chả thịt nướng ngon hấp dẫn. Nhân của bánh rất thơm, vỏ bánh cán mỏng và nước chấm chuẩn vị của quán nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách.

Bánh cuốn Bà Lượng

Bánh cuốn Bà Lượng Cầu Giấy

9. Bánh cuốn 74

  • Địa chỉ: 110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 35.000 VND/suất

Bánh cuốn 74 là quán bánh cuốn được nhiều thực khách yêu thích vì giá rẻ và hương vị bánh cuốn thơm ngon, dễ ăn. Đây là hàng bánh cuốn bình ăn có món bánh cuốn truyền thống chuẩn vị Hà Nội thuộc top đầu tại Cầu Giấy. Tuy rằng không gian quán không quá rộng rãi nhưng được đánh giá khá sạch sẽ, gọn gàng. Nếu bạn đang tìm kiếm quán bánh cuốn giá rẻ, chất lượng món ăn tốt thì đây là lựa chọn phù hợp.

Bánh cuốn 74

Quán bánh cuốn bình dân ngon

Bài viết trên là những chia sẻ về các quán bánh cuốn Cầu Giấy được các thực khách ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin propertyplus.vn chia sẻ sẽ giúp bạn chọn lựa được quán bánh cuốn phù hợp nhất với khẩu vị của mình.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp