Top 10 Quán Cafe quận Hoàng Mai đẹp và yên tĩnh nhất

Bài viết hôm nay của Property Plus sẽ chia sẻ đến bạn Top 10 quán cafe quận Hoàng Mai đẹp và yên tĩnh, giúp bạn có những phút giây thoải mái bên bạn bè và người thân của mình vào những dịp rảnh rỗi. Hãy dành thời gian tìm hiểu để biết được các quán cafe Hoàng Mai đó có tên là gì nhé!

1. Twitter Beans

Twitter Beans Coffee được biết đến là quán cafe đẹp ở Hoàng Mai mang đến hương vị cà phê tinh túy từ những hạt cà phê đặc biệt, được trồng trên vùng đất nhiệt đới. Với phong cách chuyên nghiệp và không gian thưởng thức cà phê phong cách Ý, Twitter Beans là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu cà phê hiện đại. Cà phê Twitter Beans Coffee được tạo ra bằng cách tận dụng những hạt cà phê đặc biệt, rang mộc để giữ nguyên hương vị tuyệt hảo. Ngoài cà phê, Twitter Beans cũng cung cấp nhiều loại trà và bánh ngon để làm hài lòng mọi thực khách.

Twitter Beans

Quán cafe Twitter Beans tại Hoàng Mai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: The Zen Gamuda, Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 666 6982 & 1900 1516
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

2. The Coffee House

The Coffee House là một trong những địa chỉ phục vụ cà phê hạt rang xay chất lượng Việt Nam tại quận Hoàng Mai. Khi bạn đến The Coffee House ở Quận Hoàng Mai, bạn sẽ thấy danh sách các món cà phê được tạo ra từ nguyên liệu cà phê nguyên chất, cũng như các biến thể thú vị từ cà phê. Cà phê của The Coffee House được lựa chọn từ những trái cà phê chín tự nhiên, sau đó trải qua một quá trình nấu và pha chế tinh tế, công phu. Do đó, tách cà phê của The Coffee House luôn được yêu chuộng và tôn vinh, không chỉ bởi chất lượng nguyên liệu mà còn bởi lòng đam mê của những người làm cà phê tại đây.

Đây là quán cà phê có vị trí thuận lợi và cung cấp những tiện ích thu hút người làm việc từ văn phòng lân cận và làm cho quán trở thành điểm gặp gỡ phổ biến trong cộng đồng khu vực văn phòng. Vì thế dịch vụ cho thuê văn phòng Hoàng Mai trong những khu vực này cạnh tranh hơn.

The Coffee House

Không gian quán cafe The Coffee House

=> Xem thêm: Quán ăn ngon Hoàng Mai nhất định phải thử

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Tầng G1, Tòa Nhà Trung, Rice City Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • CT1-A-01 Gamuda Gardens, The Zen Gamuda, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 72 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6936
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30

3. Chouchi Coffee

Chouchi Coffee ra đời với mong muốn mang đến những ly cà phê thơm ngon nhất, tạo nên một quán cafe trở thành nơi quen thuộc và thoải mái cho thực khách. Với không gian sang trọng và thoải mái, đồ uống đa dạng từ cà phê đến sinh tố hoa quả và nước ép, tất cả các loại thức uống đều được chăm chút tỉ mỉ cả về hương vị và hình thức. Nhân viên phục vụ thân thiện giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến quán, hy vọng Chouchi Coffee sẽ trở thành điểm hẹn thân thuộc cho mọi người.

Chouchi Coffee

Chouchi Coffee quán cafe Hoàng Mai đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Shop 8 tầng G1 tòa nhà Trung Rice City, Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 264 888 & 0838 123 222
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

4. Highlands Coffee

Một trong số những quán cafe quận Hoàng Mai được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là Highlands Coffee. Highlands Coffee tự hào là thương hiệu cà phê nổi tiếng của người Việt. Với nhiều năm hoạt động tại quận Hoàng Mai, Highlands Coffee đã mang đến hương vị cà phê rang xay ngon và đa dạng, chất lượng. Gu cà phê của Highlands Coffee là sự kết hợp hoàn hảo giữa Robusta và Arabica, được pha chế bằng phin truyền thống hoặc pha máy theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ pha chế được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Chính vì thế mà Highlands Coffee đã và đang là thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích.

Highlands Coffee

Quán cafe Hoàng Mai - Highlands Coffee

=> Xem thêm: 9+ Quán ăn vặt quận Hoàng Mai cực ngon giá siêu rẻ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
    • 29 Gamuda Gardens 2 -2, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
    • N02 Building, 1st floor, 87 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 1755
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

5. Cafe Lê Yên

Nếu bạn yêu thích quán cafe được decor độc lạ, thì Cafe Lê Yên là điểm đến tuyệt vời. Quán dễ tìm, có chỗ để xe thoải mái, không gian sân thượng với ánh đèn lấp lánh tạo cảm giác lãng mạn, đây cũng là địa điểm check-in ưa thích của giới trẻ. 

Cafe Lê Yên

Cafe Lê Yên với góc view cực chil dành cho các bạn trẻ

Thực đơn đa dạng với các món độc lạ, giá hợp lý. Nhân viên thân thiện và chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng đồ uống đến phong cách phục vụ của nhân viên. Hiện tại cafe Lê Yến là một trong những quán cafe đẹp ở Hoàng Mai nhận được nhiều đánh giá tích cực về sự sang trọng, view đẹp, phục vụ tận tâm, thức uống chất lượng và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: HH2B Linh Đàm, Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mở cửa: 08:00 – 23:30

6. Century Coffee & Fruit

Century Coffee & Fruit quán cafe quận Hoàng Mai chuyên phục vụ cà phê hạt rang xay và đồ uống trái cây tươi ngon. Với hơn 100 loại nước ép và sinh tố đặc sắc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng đồ uống. Ngoài ra, với không gian rộng rãi và thoáng đãng Century Coffee & Fruit luôn sẵn sàng đón tiếp và hỗ trợ tổ chức lễ hội và sự kiện. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đem đến sự mới mẻ Century Coffee & Fruit luon cố gắng đổi mới để đem đến một diện mạo mới, không gian mới mỗi ngày.

Century Coffee & Fruit

Century Coffee & Fruit

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 44 BT4 , bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mở cửa: 07:00 – 23:30

7. Lion Cafe

Lion Coffee là một chuỗi cửa hàng cà phê với không gian hiện đại và  phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đây là điểm hẹn lý tưởng để thư giãn và thưởng thức cà phê ngon tuyệt, cùng với nhiều đồ uống độc đáo mang phong cách riêng của thương hiệu.

Lion Cafe 

Lion Cafe

Lion Coffee cam kết không để bất kỳ ly cà phê nào kém chất lượng làm mất đi giá trị của thương hiệu. Hạt cà phê Arabica và Robusta được chọn lọc là loại ngon nhất của Việt Nam được lựa chọn cẩn thận, sau khi chọn xong thì được rang và pha hàng ngày để đảm bảo chất lượng nguyên chất và thơm ngon nhất. Đến với Lion Cafe bạn sẽ có cơ hội được quan sát trực tiếp quá trình chế biến cà phê bởi các barista chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mở cửa: 07:00 – 22.00

8. Lofita Tea & Coffee

Lofita Tea & Coffee là địa chỉ quán cafe mới thành lập tại quận Hoàng Mai. Mặc dù chỉ mới thành lập, nhưng địa chỉ này đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng nhờ có vị trí đắc địa nhất Hà Nội. 

Lofita Tea & Coffee

Lofita Tea & Coffee với không gian bên trong cực rộng

Điểm mạnh của Lofita Tea & Coffee là thức uống theo xu hướng văn minh, healthy. Không gian quán được thiết kế rất bắt mắt, chính vì thế đây là điểm check in lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Chính những ưu điểm này, Lofita Tea & Coffee hứa hẹn sẽ là điểm hẹn lý tưởng không những dành cho bạn và bạn bè vào dịp cuối tuần mà còn dành cho các doanh nghiệp khi lựa chọn thuê văn phòng Hà Nội trong khu vực này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mở cửa: 07:00 – 23.00

9. Time Coffee tại quận Hoàng Mai

Time Coffee mang theo phong cách của các quán cafe ở Nhật Bản, nơi tất cả vật dụng đều phải sắp xếp gọn gàng, tinh tế và mọi thứ đều mang ý nghĩa rõ ràng, không chỉ để trưng bày vẻ đẹp. Môi trường ở đây thường được mô tả là yên bình và thoải mái.

Thực đơn của quán rất đơn giản, đồ uống chủ yếu là cafe, nổi bật là cafe Hà Nội. Buổi chiều, nếu bạn muốn thư giãn sau một ngày bận rộn, thì việc thưởng thức một tách cà phê và đọc báo hoặc thả lỏng với album mới của Time Coffee ở sân sau chắc chắn là một trải nghiệm thú vị.

Time Coffee tại quận Hoàng Mai

Time Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 13 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091 518 52 82

10. Cộng cafe quận Hoàng Mai

Cộng Cafe đem đến không gian với nhiều dấu ấn lịch sử. Từ một cửa hàng giải khát nho nhỏ, Cộng đã trở thành một thương hiệu cà phê phổ biến trên toàn quốc. Cộng Cafe Quận Hoàng Mai đem đến cho bạn một không gian đa năng, thích hợp cho học tập, làm việc, check-in và trò chuyện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sự quan tâm đặc biệt đến hình ảnh, Cộng đã xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và được yêu thích bởi khách hàng trên khắp mọi miền đất nước không chỉ riêng quán cafe ở quận Hoàng Mai. 

Cộng cafe quận Hoàng Mai

Cộng cafe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 lô TT3A, Linh Đường, KĐT Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mở cửa: 07:00 – 22:00

11. KAM Cafe

KAM Coffee là từ viết tắt của "Calm A Moment," mang đến một không gian quán cafe yên tĩnh ở hoàng mai giúp bạn tìm lại sự chính mình trong cuộc sống. Đến đây bạn sẽ được thư giãn và lắng nghe sự yên bình giữa thành phố ồn ào. KAM Coffee không chỉ là quán cà phê, mà còn là nơi "chữa lành" tâm hồn với không gian mang hương vị ấm áp. Tất cả món ăn và thức uống tại KAM Coffee được chọn lựa kỹ càng để làm cho cảm xúc của bạn thăng hoa. Hãy đến KAM Coffee để trải nghiệm sự bình yên trong chính tâm hồn mình bạn nhé. 

KAM Cafe

KAM Cafe

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 89 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mở cửa: 06:00 – 18:00

12. Kafa Cafe

Từ bao giờ cà phê đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của người Hà Nội. Người dân ở đây thường thư giãn, tán chuyện và hưởng thụ một ly nâu đá, một chén trà, hoặc một đĩa hướng dương tại các quán cafe với không gian thơ mộng như Kafa Cafe Cà phê là nơi chứa đựng hàng ngàn câu chuyện, từ hạnh phúc đến căng thẳng, và nó không chỉ để tâm sự mà còn để thưởng thức hương vị quen thuộc của giọt cà phê đậm gout.

Kafa Cafe

Kafa Cafe - Cafe Hoàng Mai yên tĩnh

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 74 Hồ Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai
  • Mở cửa: 7:00 – 23:00

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một quán cafe quận Hoàng Mai có không gian yên tĩnh để thư giãn, tán gẫu cùng bạn bè, người thân vào cuối tuần thì những gợi ý của Propertyplus.vn trong bài viết trên chính là câu trả lời dành cho bạn.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp