5+ Quán Cơm Lươn Nhật Ngon Ở Hà Nội Chuẩn Vị Xứ Anh Đào

Với sự phát triển của ẩm thực đa dạng, Hà Nội đã chứng minh vị sâu sắc trong việc đón nhận và biến tấu các món ăn quốc tế. Trong đó, một địa điểm nổi bật thu hút sự chú ý là các quán cơm lươn Nhật ngon ở Hà Nội. Với hương vị tinh tế, chuẩn vị xứ Anh Đào, món cơm lươn tại đây không chỉ là một bữa ăn ngon miệng mà còn là trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách yêu ẩm thực. Hãy cùng nhau khám phá 5 quán cơm lươn Nhật ngon tại Hà Nội!

1. Hanayuki Japanese Restaurant

Nhà hàng Nhật Hà Nội - Hanayuki Japanese Restaurant không chỉ nổi tiếng với cơm lươn Nhật Bản ngon mà còn có những điểm thu hút độc đáo. Khách hàng thường ấn tượng bởi sự tận tâm của đầu bếp không chỉ trong việc nấu ăn mà còn ở việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon, mang lại hương vị đích thực cho mỗi món. 

Ngoài ra, menu đa dạng, không chỉ có cơm lươn mà còn có nhiều món Nhật hấp dẫn khác. Quán cũng thường xuyên cập nhật vài món mới để mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Điều này khiến cho Hanayuki trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá ẩm thực Nhật Bản độc đáo tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0903 727 332

Hanayuki Japanese Restaurant

Hanayuki Japanese Restaurant

=> Xem thêm: Quán Sushi ngon ở Hà Nội bạn nên biết

2. Taki Taki Japanese Restaurant - Cơm lươn Nhật Hà Nội chuẩn vị

Taki Taki Japanese Restaurant là một điểm đến ẩm thực Nhật tại Hà Nội với đặc điểm độc đáo. Quán sở hữu nhiều phòng với từng thiên hướng và sắc màu riêng biệt, đậm chất văn hóa Nhật Bản. Thực đơn đa dạng và phong phú, cho phép khách hàng thỏa thích lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm bản sắc văn hóa đất nước mặt trời mọc.

Khi bước chân vào Taki Taki Japanese Restaurant, khách hàng sẽ được ngập tràn trong không gian đậm chất Nhật, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Điều này tạo nên cảm giác như đang bước vào một phần của đất nước Nhật Bản tươi đẹp và sôi động, mỗi chi tiết đều tôn vinh văn hóa và phóng khoáng của đất nước này.

  • Địa chỉ: Số 20, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 7605 888

Taki Taki Japanese Restaurant

Taki Taki Japanese Restaurant

3. Takumi 98 Mai Hắc Đế

Takumi 98 Mai Hắc Đế là một trong những chuỗi nhà hàng Nhật Bản đáng tin cậy tại Hà Nội, thu hút sự yêu thích từ các tín đồ ẩm thực đất nước hoa anh đào. Với không gian thiết kế tinh tế tại cả hai chi nhánh, điểm nhấn là quầy Sushi bar và phòng Tatami kiểu Nhật.

Phong cách phục vụ tận tâm cùng việc tất cả các món ăn đều mang đậm vị truyền thống của ẩm thực Nhật Bản đã tạo nên sự ưa chuộng. Đặc biệt, Takumi là địa điểm duy nhất tại Việt Nam mà bạn có thể thưởng thức món Thịt Bò Thượng Hạng Hida - loại bò đen nổi tiếng tại Nhật, được tích hợp trong menu của mình. Điều này tạo thêm sự phần biệt và độc đáo cho trải nghiệm ẩm thực tại quán.

  • Địa chỉ: 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6272 5858

Takumi 98 Mai Hắc Đế

Takumi 98 Mai Hắc Đế

=> Xem thêm: Nhà hàng Buffet Nhật Bản tại Hà Nội nổi tiếng

4. Nhà Hàng Nhật Bản NewSake

Hệ thống Nhà Hàng Nhật Bản NewSake tỏa sáng với không gian đậm chất xứ sở hoa anh đào, cùng bố trí tinh tế tạo nên không gian ấm cúng và đặc biệt cho khách hàng. Quý khách có thể lựa chọn phòng VIP với không gian riêng, thiết kế linh hoạt phù hợp với mục đích từ tiếp đón kinh doanh đến thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

Với các món ăn ngon, giá cả hợp lý, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, cộng với không gian phong phú văn hóa Nhật, NewSake mang đến trải nghiệm làm hài lòng tất cả thực khách. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật.

  • Địa chỉ: 40 – 42 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0906 159 088

Nhà Hàng Nhật Bản NewSake

Nhà Hàng Nhật Bản NewSake

5. Hatoyama Restaurant - Cơm lươn Nhật Hà Nội nổi tiếng

Tại Hatoyama Restaurant, đầu bếp không chỉ là người chế biến các món ngon mà còn là những nghệ sĩ tài ba, đổ trọn tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật ẩm thực, đặc biệt là tạo nên cơm lươn Nhật Hà Nội - một trong những tác phẩm tuyệt vời đó. Món ăn giữ nguyên hương vị mặn mà, tươi mát - bản sắc đặc trưng của đại dương xanh biển cả, cho thực khách trải nghiệm cảm giác từng hơi gió biển trong lành, vẻ đẹp của những cơn sóng đầy huyền bí… chỉ qua giác quan hứng thụ.

Mùi hương tinh tế, màu sắc nghệ thuật cùng với vị chất lượng tạo nên Kaisen Sunomono, làm say đắm bất cứ thực khách nào. Hòa quyện nhẹ nhàng giữa vị chua của dấm và sốt Sunomono, vị ngọt tự nhiên của hải sản và rong biển, cùng với sự tươi mát của dưa chuột, tạo nên một kiệt tác ẩm thực đầy bất ngờ và kỳ diệu, chinh phục lòng người từng miếng một.

  • Địa chỉ: Số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0948 19 22 88

Hatoyama Restaurant

Hatoyama Restaurant

Trải nghiệm ẩm thực tại những nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội không chỉ là việc thưởng thức những món ăn ngon mà còn là một hành trình khám phá nghệ thuật ẩm thực tinh tế. Từ vị ngọt ngào của cơm lươn, hương thơm đặc trưng của biển cả cho đến vị tinh tế của Kaisen Sunomono, mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật, được tạo nên bởi những đầu bếp tài ba, những người nghệ sĩ với tâm huyết không ngừng. Mong rằng, qua những chia sẻ của Propertyplus.vn trong bài viết này, bạn đã có lựa chọn đa dạng hơn khi tìm kiếm quán cơm lươn Nhật ngon ở Hà Nội.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp