Top 7 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ở Hà Nội ngon nhất

Ẩm thực xứ Hàn vô số món ngon khiến nhiều người mê mẩn, và lẩu nướng là một trong số đó. Nhưng liệu bạn có biết ở Hà Nội có quán lẩu nướng nào ngon? Nếu vẫn đang “loay hoay” tìm kiếm, đừng bỏ qua các quán lẩu Hàn Quốc Hà Nội ngon chuẩn vị mà chúng tôi gợi ý bên dưới.

1. Chuỗi King BBQ

Nhắc đến lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nội, không thể bỏ qua nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội - King BBQ vốn được mệnh danh là “Vua nướng Hàn Quốc”. Với thực đơn 200 món ăn, quán đáp ứng tốt nhất mọi sở thích và khẩu vị của thực khách. Nguyên liệu lẩu nướng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng nước sốt King độc quyền sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai đến thưởng thức.

  • Địa chỉ: Số 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cùng chuỗi địa chỉ khác. 
  • Giá tham khảo: Từ 280.000 - 300.000 VNĐ/ người

Chuỗi King BBQ

King BBQ là cái tên không quá xa lạ với những bạn yêu thích lẩu nướng Hàn Quốc

2. Seoul BBQ

Đây là quán lẩu nướng được rất nhiều người yêu thích bởi thực đơn đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn thực khách. Trong đó, phải kể đến các cái tên “kinh điển” như ba chỉ bò cuộn nấm, sườn bò Seoul, nạc vai heo sốt cay, dẻ sườn sốt usu,… Đồ ăn ở đây không chỉ tươi ngon mà còn được trang trí cầu kỳ và đẹp mắt.

  • Địa chỉ: Số 24 - 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 - 300.000 VNĐ/ người

Seoul BBQ

Buffet nướng lẩu tại Seoul BBQ vô cùng đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách

=> Xem thêm: 9+ quán thịt nướng Hàn Quốc cực ngon tại Hà Nội

3. Lẩu Hàn Quốc Hà Nội A1 Restaurant

Lẩu nướng Hàn Quốc tại A1 Restaurant có mức giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của đông đảo thực khách. Lẩu thơm lừng nóng hổi, thịt nước tẩm ướp sốt đậm đà cùng hơn 50 món ăn khác như salad, cơm cuộn, mì trộn, tráng miệng,… sẽ chiều lòng bất kỳ vị khách nào, kể cả vị khách khó tính.

  • Địa chỉ: Số 63 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá tham khảo: Từ 180.000 - 200.000 VNĐ/ người

Lẩu Hàn Quốc Hà Nội A1 Restaurant

A1 Restaurant là quán lẩu Hàn Quốc Hà Nội chất lượng và có mức giá mềm hiện nay

=> Xem thêm: Top 10 quán cơm trộn Hàn Quốc hấp dẫn nhất Hà Nội

4. Lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nội Galbi Express

Tại Galbi Express, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món lẩu và nướng từ thịt bò, thịt dê, thịt heo,… Nổi bật nhất phải kể đến thịt bò sốt chanh muối, dê nướng tương hành, sườn heo Galbi,… Ngoài ra, cá hồi cuốn ba chỉ cũng là món ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi ghé đến Galbi Express.

  • Địa chỉ: Số 10, Lô 10 Ngõ 67 Đường Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 - 300.000 VNĐ/ người

Lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nội Galbi Express

Lẩu nướng Hàn Quốc tại Galbi Express được trình bày ấn tượng, bắt mắt và rất ngon miệng

5. Chuỗi Buk Buk

Nếu đang tìm kiếm quán lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nội để đãi sinh nhật, tổ chức tiệc liên hoan, tụ họp bạn bè,… thì Buk Buk là địa điểm lý tưởng. Quán phục vụ nhiều món lẩu nướng chuẩn vị cùng hàng loạt các món nhậu khác mang phong cách Hàn Quốc. Không gian quán cực kỳ rộng rãi và thoải mái, rất thích hợp để vừa ăn uống, vừa trò chuyện, giải trí.

  • Địa chỉ: Số 2A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội cùng chuỗi địa chỉ khác
  • Giá tham khảo: Từ 280.000 - 330.000 VNĐ/ người

Chuỗi Buk Buk

Buk Buk là quán lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nội không thể bỏ qua cho các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan,… 

6. Buffet TBQ

Đây là quán lẩu Hàn Quốc Hà Nội chuyên phục vụ lẩu nướng theo hình thức buffet. Điểm đặc biệt ở đây chính là món ăn Hàn được điều chỉnh lại theo hương vị Việt, nhờ đó, hợp khẩu vị với nhiều người. Ngoài ra, nguyên liệu tươi ngon, được nhập từ các nguồn uy tín và chất lượng cũng là điểm cộng của quán. 

  • Địa chỉ: Số 3 KDA Nhà ở Đường Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: Từ 230.000 - 300.000 VNĐ/ người

Buffet TBQ

Lẩu nướng tại Buffet TBQ được điều chỉnh theo hương vị Việt để phù hợp hơn với nhiều người 

7. GOPchain

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua GOPchain trong danh sách các quán lẩu Hàn Quốc Hà Nội ngon. Thực đơn lẩu - nướng tại quán rất đa dạng, nguyên liệu được tuyển chọn và nhập khẩu chính hãng, sốt ướp độc quyền,… chính là yếu tố giúp GOPchain thu hút và giữ chân được thực khách. 

  • Địa chỉ: Số 175, Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 120.000 - 250.000 VNĐ/ người

GOPchain

Nguyên liệu lẩu nướng tại GOPchain được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon hảo hạng 

Ngoài các quán lẩu nướng Hàn Quốc Hà Nội nói trên thì bạn có thể tham khảo thêm Panda BBQ, Kochi BBQ, Box BBQ, Doncook Corn Grill & BBQ, Chef Mama,… Nói chung là có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Tùy sở thích và điều kiện mà bạn đưa ra quyết định phù hợp. Và lưu ý là mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm. 

Trên đây Propertyplus.vn đã tổng hợp các quán lẩu Hàn Quốc Hà Nội để bạn và gia đình có được những bữa ăn ngon và thú vị. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác trên chuyên trang của chúng tôi để tìm được những địa điểm, quán ăn, nhà hàng yêu thích khác.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp