Top 10 quán cơm trộn Hàn Quốc hấp dẫn nhất Hà Nội

Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, không thể bỏ qua món cơm trộn. Nếu bạn cũng đam mê món ăn này mà không biết ở đâu ngon thì cùng bỏ túi ngay các quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội bên dưới nhé!

1. Mokchang

Nhiều khách hàng đánh giá cơm trộn tại nhà hàng Hàn Quốc ở Hà Nội - Mokchang là “siêu phẩm” bởi topping đa dạng và chất lượng. Ngoài ra, cơm ở đây mềm dẻo, không quá nhão cũng không quá khô nên hợp với khẩu vị nhiều người. Đặc biệt, gia vị trộn rất hài hòa và vừa miệng, khiến ai cũng thích mê. Tùy sở thích mà bạn có thể chọn cơm trộn bò, cơm trộn gà, cơm trộn hải sản, mì trộn kim chi,… 

  • Địa chỉ:

Số 8/198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số 14 - 16/81 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Số 98 Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số 5 Tây Sơn, Huyện Đan Phượng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10 - 14h;16h30 - 22h

Mokchang

Cơm trộn tại quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội Mokchang với topping siêu đỉnh, đa dạng và chất lượng 

2. Little Korean Homemade

Nhắc đến quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội ngon, không thể bỏ qua Little Korean Homemade. Không chỉ chuẩn hương vị Hàn, cơm trộn ở đây còn được trình bày tỉ mỉ, công phu, rất đẹp mắt. Bên cạnh các “siêu phẩm” như cơm trộn bò, cơm trộn gà, cơm trộn cá hồi,… thì còn có cơm trộn chay rất nhẹ nhàng và thanh đạm.

  • Địa chỉ: Số 15 Xuân Diệu, Quận Hồ Tây, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9 - 22h

Little Korean Homemade

Little Korean Homemade chuyên phục vụ cơm trộn và các món ngon từ ẩm thực xứ Hàn

=> Xem thêm: Điểm Danh Các Dự Án Văn Phòng Cho Thuê Hà Nội Hot Nhất Hiện Nay

3. Quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội Chimico

Đây là địa chỉ quen thuộc của những người thích ăn cơm trộn Hàn Quốc. Điều khiến thực khách ấn tượng nhất với quán là nước sốt cơm trộn được pha chế theo công thức độc quyền. Cùng với đó là cách trình bày chỉnh chu cùng mức giá “hạt dẻ”, hợp túi tiền của nhiều người. 

  • Địa chỉ: Số 9 Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 21h

Quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội Chimico

Một hộp cơm trộn với nguyên liệu tươi ngon, đa dạng cùng cách trình bày tỉ mỉ, đẹp mắt của Chimico

4. Sinry Bulgogi

Một quán cơm trộn Hàn Quốc ở Hà Nội được yêu thích không kém chính là Sinry Bulgogi. Cơm trộn ở đây được đựng trong thố đá nên giữ độ nóng lâu, phù hợp với những người thích cảm giác “nóng hổi vừa thổi vừa ăn”. Ngoài ra, nguyên liệu tạo nên món cơm trộn là rất đa dạng và giàu dinh dưỡng.

  • Địa chỉ: B18 Pandora, 53 Triều Trúc, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11 - 22h

Sinry Bulgogi

Nếu thích cảm giác “nóng hổi vừa thổi vừa ăn” thì đừng bỏ qua món cơm trộn trong thố đá tại quán cơm trộn Hàn Quốc Sinry Bulgogi

=> Xem thêm: Top 7 quán mì tương đen Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội

5. Sinsa Korea Kitchen

Ăn cơm trộn Hàn Quốc ở đâu ngon tại Hà Nội? Câu trả lời chính là Sinsa Korea Kitchen. Bất cứ ai khi thưởng thức cơm trộn tại quán đều có chung một nhận định là nước sốt đậm đà, chuẩn vị; rau củ đa dạng, tươi ngon; hạt cơm mềm dẻo cùng thịt ướp thơm lừng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình và dễ thương cũng là điểm cộng của quán.

  • Địa chỉ: Số 80 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

Sinsa Korea Kitchen

Sinsa Korea Kitchen ghi điểm với thực khách bằng món cơm trộn đậm đà, chuẩn vị và vô cùng chất lượng

=> Xem thêm: 9+ quán gà rán Hàn Quốc "ngon mê ly" tại Hà Nội

6. Quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội Cheabon

Tiếp đến trong danh sách quán cơm trộn Hàn Quốc ngon ở Hà Nội là Cheabon. Giá cả có thể cao hơn các quán khác nhưng không thể phủ nhận độ ngon của món ăn. Trong đó không thể không kể đến cơm trộn gà sốt nấm và cơm trộn hải sản. Nói chung, chất lượng hoàn toàn tương xứng với mức giá mà bạn bỏ ra.

Đặc biệt, không gian quán rất thích hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn của các bạn trẻ. Nội thất hiện đại lung linh dưới ánh đèn vàng chắc chắn sẽ mang đến những giây phút bên nhau thật đáng nhớ. 

  • Địa chỉ: Số 20 Ngõ 35 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

Quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội Cheabon

Cơm trộn tại Cheabon đầy ắp topping, mang đến một bữa ăn no và đầy đủ dinh dưỡng 

7. Quán cơm trộn Hàn Quốc ở Hà Nội Simisi

Đây là quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Bởi giá món ăn ở đây không quá đắt, nhưng chất lượng không hề kém cạnh. Topping đa dạng, tươi ngon cùng nước sốt vừa ăn khiến thực khách thích mê. Chỉ một tô cơm trộn là có ngay bữa ăn no và giàu dinh dưỡng.

Nếu đi một nhóm người, bạn có thể gọi cơm trộn cùng với các món khác như mì trộn, miến trộn, bánh gạo cay, kimbap, canh rong biển,… Tất cả sẽ không làm bạn thất vọng bởi hương vị đậm đà, chuẩn Hàn. 

  • Địa chỉ:

Số 18 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ngõ 165 Trương Thế Vinh (Đại học Hà Nội), Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 9 - 22h

Quán cơm trộn Hàn Quốc ở Hà Nội Simisi

Cơm trộn và các món ăn Hàn tại Simisi có giá “hạt dẻ” nhưng rất chất lượng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên 

8. Hankook Restaurant

Hankook Restaurant là cái tên không quá xa lạ với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Trong số các món ăn phục vụ tại đây, cơm trộn cũng được xem là “linh hồn” của quán. Nổi bật nhất là cơm trộn cá hồi, cơm trộn tôm, cơm trộn bạch tuộc với hương vị đặc trưng, khó tìm thấy ở nơi khác. 

Tuy giá cơm trộn hơi cao nhưng hoàn toàn đáng “đồng tiền bát gạo”. Cùng với đó là không gian điều hòa xịn sò, mát mẻ với sức chứa lớn nên bạn hoàn toàn an tâm khi ăn uống hay tổ chức tiệc tại đây. 

  • Địa chỉ: 17C Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 14h; 17 - 21h

Hankook Restaurant

Hancook Restaurant nổi tiếng với món cơm trộn bạch tuộc, khó có thể tìm thấy ở các quán khác  

9. Quán cơm trộn Hàn Quốc ngon ở Hà Nội Maru Korean

Maru Korean được biết đến là quán ăn Hàn Quốc với menu cực kỳ “hoành tráng”. Tất cả các món ngon của ẩm thực xứ Hàn đều được “quy tụ” tại Maru Korean, trong đó không thể không kể đến cơm trộn. Cơm trộn tại Maru Korean được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn số lượng, trong khi mức giá cực kỳ phải chăng. 

Ngoài cơm trộn, bạn cũng có thể thưởng thức lẩu, mì cay, tokbokki, thịt nướng, gà rán,… Tất cả đều được chế biến bởi đầu bếp tài hoa, mang lại hương vị chuẩn Hàn, ngon mê ly. 

  • Địa chỉ:

Số 980 Đường Láng, Láng Thượng, Hà Nội

Số 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 9 - 22h

Quán cơm trộn Hàn Quốc ngon ở Hà Nội Maru Korean

Cơm trộn tại Maru Korean được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn số lượng, mang đến bữa ăn no căng bụng

10. JJang Korea

Một quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội “ổn áp” khác để bạn lựa chọn là JJang Korea. Bạn sẽ bất ngờ với thực đơn của quán bởi cơm trộn ở đây được đặt tên khá lạ, chẳng hạn như cơm trộn choachang, cơm trộn kare,… Đừng ngần ngại gọi thử cho mình món yêu thích bởi mức giá ở đây vô cùng “dễ chịu”.

Song song với cơm trộn, bạn đừng quên trải nghiệm với những món ngon khác của xứ sở kim chi như kimbap, mì đen, canh rong biển, lẩu kim chi,… nhất là khi tiết trời Hà Nội trở nên se lạnh. 

  • Địa chỉ: 254A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

JJang Korea

JJang Korea chuyên phục vụ các món cơm trộn với tên gọi lạ lẫm, tạo sự thích thú cho thực khách 

Propertyplus.vn hy vọng với top 10 quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội ngon chuẩn vị mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn sẽ tìm được địa điểm yêu thích nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không “sét kèo” ngay với bạn bè, người thân để cùng nhau có bữa ăn ngon miệng và những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. 

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp