Top 7 quán mì tương đen Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội

Bạn đam mê ẩm thực Hàn Quốc và có niềm yêu thích đặc biệt với mì tương đen? Bạn không biết tại Hà Nội có những quán mì tương đen nào “ngon - bổ - rẻ”? Còn chần chờ gì nữa mà không bỏ túi ngay các quán mì tương đen Hàn Quốc ngon ở Hà Nội mà chúng tôi gợi ý bên dưới.

1. Quán mì tương đen ngon ở Hà Nội - Kimbap Jung

Nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội - Kimbap Jung chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc, trong đó có mì tương đen. Mì tương đen tại Kimbap Jung thấm đều sốt tương, cùng với đó là sợi mì mềm dai, đầy đặn. Lúc mới ăn, bạn có thể cảm nhận được vị tương hơi đắng ở đầu lưỡi. Nhưng càng ăn thì “càng cuốn” bởi vị ngọt và hương thơm đậm đà.

  • Địa chỉ: 178 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9 - 23h

Kimbap Jung

Mì tương đen Kimbap Jung có thể chiều lòng bất kỳ vị khách khó tính nào bởi càng ăn càng cuốn

2. Little Korea

Đây là quán mì tương đen Hàn Quốc ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích. Bởi không chỉ sợi mì mềm dai, nước sốt thơm ngon mà thịt và rau củ ăn kèm cũng rất chất lượng. Đặc biệt, bát mì bưng ra lúc nào cũng nóng hổi, thơm lừng khiến thực khách cảm thấy hào hứng, muốn ăn “ngay và luôn”.

  • Địa chỉ: 191 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h30; 17h30 - 20h30

Little Korea

Little Korea phục vụ mì tương đen từ nguyên liệu chất lượng, nóng hổi vừa thổi vừa ăn

=> Xem thêm: Cập Nhật Mới Nhất Về Giá Cho Thuê Văn Phòng Tại Hà Nội

3. Gimbap House

Một quán mì tương đen ở Hà Nội khác để bạn tham khảo là Gimbap House. Mì được trộn nóng nên đặc biệt thích hợp với tiết trời se lạnh của Hà Nội. So với các quán mì tương đen khác thì mì tương đen tại Gimbap House hơi khác biệt về thành phần, đặc biệt là được dùng kèm với củ cải vàng ngâm chua ngọt. 

  • Địa chỉ: 30A Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 23h30

Gimbap House

Gimbap House là quán mì tương đen Hàn Quốc ngon ở Hà Nội với thành phần hơi khác biệt

=> Xem thêm: 9+ quán gà rán Hàn Quốc Hà Nội "ngon mê ly"

4. Gimbab Hàn Quốc

Nếu đang tìm kiếm quán mì tương đen ngon và chuẩn vị Hàn Quốc ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Gimbab Hàn Quốc. Nước sốt trộn mì được làm từ tương đen cùng các gia vị truyền thống của người Hàn nên rất đặc trưng. Các nguyên liệu ăn kèm như thịt, hải sản, khoai tây, cà rốt, bí xanh, hành tây, cải thảo,… vô cùng đa dạng.

  • Địa chỉ: 247 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

Gimbab Hàn Quốc

Bát mì tương đen với phần sốt ngập mì khiến thực khách ngất ngây từ lần ăn đầu tiên

5. Hansarang - Quán mì tương đen ngon ở Hà Nội

Đây được biết đến là quán mì tương đen ngon ở Hà Hội khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Không sử dụng quá nhiều nguyên liệu, mì tương đen tại Hansarang chú trọng vào chất lượng sợi mì và nước sốt. Trong đó, nước sốt được trộn ngập với mì, dùng kèm với dưa leo bào sợi và trứng luộc rất đậm đà.

  • Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

Hansarang

Hansarang là quán mì tương đen ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên yêu thích 

6. Winner Chicken - Chicken & Korean food

Mì trộn tương đen tại Winner Chicken - Chicken & Korean food được đánh giá là thơm ngon tuyệt hảo. Sợi mì giòn sật cùng sốt tương đen đậm đà càng ngon gấp bội khi kết hợp cùng thịt gà, nấm, rau cải, cà rốt, dưa leo,… Tất cả không chỉ tươi ngon mà còn được trộn bởi đầu bếp tài hoa, am hiểu ẩm thực Hàn.

  • Địa chỉ: 74 P. Nam Đồng, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 21h30

Winner Chicken - Chicken & Korean food

Mì tương đen tại Winner Chicken - Chicken & Korean food với sợi mì giòn sật và nước sốt đậm đà

7. Chaebon - Kimbap Ngon Số 1

Điểm đặc biệt của quán mì tương đen Hàn Quốc ngon ở Hà Nội này chính là mì không được trộn sẵn với sốt. Thay vào đó là mì và sốt để riêng nên thực khách thoải mái trộn và gia giảm theo khẩu vị, sở thích. Các nguyên liệu ăn kèm rất tươi ngon và đầy ắp, bạn có thể “no căng bụng” sau khi thưởng thức.

  • Địa chỉ: 289 P. Kim Mã, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

Chaebon - Kimbap Ngon Số 1

Chaebon - Kimbap Ngon Số 1 để mì và sốt riêng để thực khách tự trộn theo sở thích và khẩu vị 

Ngoài các quán mì tương đen ngon ở Hà Hội nói trên thì còn có nhiều địa chỉ khác để bạn tham khảo như: Quán mì tương đen Passion - Korean Food & Coffee, quán mì tương đen Rak’n Wok, Kimchi Mr.Kwon, Kều Xay Sạch, … Nói chung, mỗi quán sẽ có hương vị và sắc thái riêng. Tùy sở thích, khẩu vị mà bạn lựa chọn cho phù hợp.

Propertyplus.vn hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được quán mì tương đen Hàn Quốc ngon ở Hà Nội. Đừng quên truy cập vào chuyên trang của chúng tôi mỗi ngày để được cập nhật những thông tin thú vị cùng những bài viết tổng hợp các quán ngon ở Hà Nội mới nhất.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp