Top 5 rạp chiếu phim đẳng cấp nhất quận Cầu Giấy

Ngày nay, rạp chiếu phim đã trở thành một địa điểm vui chơi quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ vào các dịp cuối tuần hay là vào thời gian rảnh rỗi. Sau những giờ học tập căng thẳng, làm việc mệt mỏi, tạm rời xa sự bận rộn, xô bồ của cuộc sống, những người sinh sống tại Hà Nội chọn đi xem phim để thư giãn, nghỉ ngơi .Ở Hà Nội có rất nhiều các rạp chiếu phim với nhiều thể loại khác nhau. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số rạp chiếu phim Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

1. Rạp CGV IPH Hà Nội

Mở đầu danh sách rạp chiếu phim ở Cầu Giấy, chúng tôi xin nhắc đến rạp CGV IPH tại tầng 4, Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những địa điểm được các bạn trẻ ưa thích vì phong cách phục vụ của nhân viên cũng như chất lượng phim mà rạp mang lại.

Có trang thiết bị hiện đại như màn hình chiếu cong tạo cảm giác cho mọi góc nhìn cho khán giả. Đặc biệt ở rạp này người xem sẽ không bị nhòe mắt khi xem ở khoảng cách gần, âm thanh sống động thu hút và chân thực. Thiết kế không gian rộng rãi thoải mái với 9 phong chiếu và hơn 800 chỗ ngồi được thiết kế đặc trưng theo từng tầm nhìn. 

Với khả năng có thể phục vụ hơn 6000 lượt khán giả mỗi ngày, CGV IPH hy vọng sẽ tạo nên một sân chơi, giải trí lành mạnh dành cho khán giả.

Rạp CGV IPH Hà Nội

Rạp CGV IPH Hà Nội

2. Rạp CGV - Vincom Trần Duy Hưng

Rạp CGV - Vincom Trần Duy Hưng được thiết kế độc đáo như một bầu trời đầy sao ngay tại phòng chiếu phim, cùng với hệ thống ghế ngồi và  giường đôi vô cùng êm ái thư giãn. 

Ngoài sở hữu những công nghệ hiện đại, không gian rộng lớn cùng hệ thống máy chiếu, ghế ngồi và âm thanh chất lượng. Rạp phim còn sở hữu máy lọc không khí mang đến một không gian trong lành cho khán giả.

Với những ai có mong muốn trải nghiệm cắm trại ở trong rừng, hòa mình cùng với thiên nhiên và bầu trời đầy sao nhưng ngại đi xa. Bạn hãy đến ngay CGV Vincom Trần Duy Hưng địa chỉ tầng 5 - TTTM, Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội để thực hiện mong ước đó.

Rạp CGV - Vincom Trần Duy Hưng

Rạp CGV - Vincom Trần Duy Hưng

=> Xem thêm: Top 10 quán Cafe mộc yên tĩnh - view đẹp ở Cầu Giấy

3. Rạp Lotte Cinema Thăng Long

Rạp chiếu phim Cầu Giấy tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là Lotte Cinema Thăng Long nằm ở vị trí vô cùng đắc địa tầng 3 Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Rạp phim này được xây dựng và đầu tư theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Với trang thiết bị vượt trội của hệ thống rạp, Lotte Cinema Thăng Long sở hữu 4 phòng chiếu phim 3 phòng chiếu 2D và 1 phòng chiếu 3D, gồm 601 ghế ngồi. Rạp Lotte Thăng Long trở thành một trong những rạp chiếu phim hiện đại nhất Hà Nội được khán giả ưa thích lựa chọn.

Một trong những điểm cộng của rạp là thái độ niềm nở, nhiệt tình của nhân viên. Khi bạn băn khoăn trong khâu chọn phim hoặc book vé, chỉ cần truy cập vào fanpage hoặc gọi vào số hotline bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tình.

Rạp Lotte Cinema Thăng Long

Rạp Lotte Cinema Thăng Long

4. Rạp Lotte Cinema Keangnam

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn đề xuất ở các rạp phim Cầu Giấy với bạn là rạp Lotte Cinema Keangnam nằm ngay tại ngã tư giao nhau của đường Phạm Hùng với Dương Đình Nghệ và Mễ Trì, tầng 5 Keangnam Hanoi Landmark Tower, E6 Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Chất lượng trang thiết bị và thái độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại rạp luôn cao hơn so với chất lượng rạp giá rẻ của rạp Beta.

Rạp có hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất thế giới, mang đến cho khán giả thời gian giải trí và thư giãn tuyệt vời nhất sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Hiện tại rạp có tất cả 5 phòng chiếu phim, trong đó có 2 phòng chiếu 3D và 3 phòng chiếu 3D, có 848 ghế ngồi.

Rạp Lotte Cinema Keangnam

Rạp Lotte Cinema Keangnam

=> Xem thêm: Ăn Tối Cầu Giấy | Top những quán ăn ngon nức tiếng

5. Rạp BHD Star Discovery

Cái tên cuối cùng trong danh sách rạp chiếu phim Cầu Giấy mà chúng tôi giới thiệu đến với các bạn là rạp BHD Star Discovery, vì nằm trong cùng hệ thống BHD star Cineplex nên mức giá được niêm yết trong cùng hệ thống. Các phim được công chiếu là những bom tấn điện ảnh mới nhất của Hollywood, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Rạp phim được trang bị dàn hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay. Mỗi phòng chiếu phim đều có màn hình lớn độ phân giải cao, dàn âm thanh được thiết kế mang lại cảm giác chân thực nhất.

Rạp BHD Star Discovery tọa lạc tại tầng 8, tầng 9 trung tâm thương mại Discovery Complex, số 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẽ mang đến cho khán giả chất lượng phục vụ tốt nhất khi đến rạp xem phim.

Rạp BHD Star Discovery

Rạp BHD Star Discovery

Bài viết trên là những đề xuất rạp chiếu phim Cầu Giấy chất lượng mà bạn có thể đến trải nghiệm những bộ phim hay, đặc sắc nhất. Chúc bạn, gia đình và bạn bè sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp