Ăn Tối Cầu Giấy | Top những quán ăn ngon nức tiếng

Ăn tối Cầu Giấy là gợi ý khá thú vị cho bạn khi có dịp ghé thăm Hà Nội. Bởi lẽ các quán  ăn tối ngon ở Cầu Giấy rất phong phú và đa dạng. Ăn tối ở Cầu Giấy bạn có thể len lỏi tới mọi ngóc ngách với hàng ngàn món ăn ngon của người bản xứ. Dưới đây là top những quán ăn ngon nức tiếng ở Cầu Giấy mà bạn không nên bỏ qua.

Ăn tối Cầu Giấy tại quán Nét Huế

Quán ăn ngon Cầu Giấy - Quán Nét Huế nằm ở khu vực ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Quán mở cửa từ 7 giờ sáng đến 22 giờ hàng ngày. Lượng khách đông nhất khi vào quán thường rơi vào thời điểm khoảng 7 giờ tối. 

Ăn tối Cầu Giấy tại quán Nét Huế bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon như: Cơm hến, cháo gà hầm hạt sen, bún bò huế hay bánh ít ram tôm…Thực đơn ở Nét Huế có tới hơn 40 món nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Các món ăn không chỉ ngon mà còn được trình bày một cách hết sức đẹp mắt và hấp dẫn.

Ăn tối Cầu Giấy tại quán Nét Huế

Nét Huế là quán ăn ngon ở Cầu Giấy được nhiều thực khách đánh giá cao

Quán ăn tối ngon ở Cầu Giấy: Pao Quán

Bạn đang thuê văn phòng quận Cầu Giấy. Nếu đang có ý định ăn tối Cầu Giấy thì đừng bỏ qua Pao Quán. Quán nằm trên đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Các món ăn ở Pao Quán mang hương vị rất riêng của núi rừng Tây Bắc. Quán mở cửa từ 10 giờ sáng đến 11 giờ đêm, lượng khách đông nhất ở quán vào khoảng 8 giờ tối. 

Ăn tối tại Pao Quán bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon như: Gà ri nướng, ngô chiên, nộm sứa hay súp hải sản…Các món ăn ở đây luôn giữ được độ tươi ngon, nóng hổi. Cùng với chút cay cay của rượu hoa quả đậm chất núi rừng tin chắc sẽ làm siêu lòng nhiều thực khách.

Pao Quán

Quán lẩu Đức Trọc

Nếu bạn đang cần tìm một không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều đồ ăn ngon thì hãy đến với quán lẩu Đức Trọc. Quán có địa chỉ tại số 100, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Quán lẩu Đức Trọc phục vụ thực khách ở khung giờ từ 10h trưa đến 11h30 phút tối.  

Lẩu Đức Trọc mang tới cho thực khách nhiều đồ ăn ngon như: Cá lăng nướng, ếch xào thả lẩu, ba chỉ bò mỹ hay ngao, bắp bò…Ăn tối ở Cầu Giấy, ghé quán lẩu Đức Trọc và cùng người thân, đối tác quây quần bên nồi lẩu nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn.

Quán lẩu Đức Trọc

Lẩu Đức Trọc có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều đồ ăn ngon

=> Xem thêm: Top 10 quán ăn trưa Cầu Giấy dân bản địa lựa chọn

Quán nem nướng Nha Trang Cô Lê

Nếu bạn là tín đồ của các món cuốn thì hãy ghé ngay tới quán nem nướng Nha Trang Cô Lê nhé! Quán có địa chỉ tại 14H2 Ngõ 130 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng hậu, quận Cầu Giấy. Quán mở cửa từ 8 giờ 45 phút đến 21 giờ 45 phút hàng ngày. 

Một suất nem nướng Nha Trang ở đây được làm hết sức đầy đặn, đảm bảo bạn có thể ăn no căng bụng. Nem nướng ở đây có độ chắc thịt, bánh ram giòn tan và nước chấm hết sức ngon miệng. Đặc biệt quán còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi tặng đồ uống kèm hết sức hấp dẫn. Quán thực sự là địa điểm thú vị để tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần.

Quán nem nướng Nha Trang Cô Lê

Quán bánh tráng Tana

Như đã nói ở trên, ăn tối Cầu Giấy có rất nhiều địa chỉ và quán bánh tráng Tana cũng là một cái tên mà bạn nên tham khảo. Theo đó, quán ăn này nằm ở số 91, phố Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

Bánh tráng Tana mở cửa từ 9 giờ sáng hàng ngày đến 21 giờ hàng ngày. Đến với Tana quán bán sẽ được thưởng thức các món ăn ngon như: Da heo chiên giòn, cơm cháy mỡ hành và cuộn phô mai…Bạn có thể chọn nhiều loại topping khác nhau, món ăn được làm từ nguyên liệu tươi ngon hàng ngày nên luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Quán bánh tráng Tana

Bánh tráng Tana có nhiều topping cho bạn thỏa sức lựa chọn

=> Xem thêm: Top 15+ quán Ăn Sáng ngon Cầu Giấy mà bạn phải biết

Hẻm Quán

Với những tín đồ chuyên ăn tối Cầu Giấy thì Hẻm Quán là một cái tên hết sức quen thuộc. Hẻm Quán nằm tại số 96 phố Chùa Hà, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Ưu điểm của Hẻm Quán là có khuôn viên được thiết kế hết sức đẹp mắt, đội ngũ nhân viên phục vụ quán thân thiện, nhiệt tình.

Hẻm Quán có nhiều món ăn siêu ngon kích thích vị giác của nhiều thực khách như: Gà tre nướng bia, bê chao bản gang, gỏi cổ hũ dừa, bò nướng bánh hỏi hay cá đuối nướng, bò 1 nắng muối kiến…

Hẻm Quán

Đặc sản dê ré Song Dương

Nhà hàng đặc sản dê ré Song Dương cũng là địa chỉ được nhiều thực khách ghé đến. Quán có địa chỉ tại số 39, đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Quán bắt đầu phục vụ thực khách bốn phương từ 9 giờ sáng hàng ngày đến 22 giờ hàng ngày.

Ưu điểm của quán là có không gian rộng, có chỗ để xe tiện lợi, view đẹp, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Thực đơn của nhà hàng gồm có các món dê siêu ngon như: Dê xào lăn, dê tái chanh, lẩu dê, dê nướng…Các món ăn đều mang một màu sắc và hương vị rất riêng mà chỉ có dê ré Song Dương mới có được.

Trên đây là các địa chỉ ăn tối Cầu Giấy luôn được nhiều thực khách yêu thích nhất. Hãy thử ghé một lần mà comment lại những trải nghiệm của bạn cho chúng tôi nhé! Chúc các bạn có những bữa tối thật ngon miệng và ấm áp bên người thân, gia đình.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp