#Savills Là Gì? Thông Tin Về Công Ty Savills Việt Nam

Để quản lý các bất động sản của mình, chủ đầu tư và doanh nghiệp thường lựa chọn công ty quản lý bất động sản chuyên nghiệp. Và Savills là một cái tên nhận được sự tin tưởng nhất nhì hiện nay. Vậy Savills là gì, mang đến những lợi ích nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Savills là gì?

Savills là tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ về bất động sản hàng đầu hiện nay. Được thành lập tại Anh từ năm 1855, tính đến hiện tại, Savills đã có hơn 700 văn phòng và công ty thành viên trên thế giới. 

Trên toàn hệ thống, Savills có hơn 30.000 nhân viên. Đây chính là nguồn nhân lực cung cấp các giải pháp, tư vấn ý kiến chuyên môn, quản trị và giao dịch bất động sản cho rất nhiều tập đoàn bất động sản lớn trên toàn cầu. 

Savills là gì

Savills là gì? Đây chính là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới với mạng lưới phủ sóng toàn cầu

2. Savills Việt Nam là gì?

Biết được Savills là gì, vậy còn Savills Việt Nam thì như thế nào? Theo đó, công ty Savills Việt Nam được thành lập năm 1995. Ban đầu, công ty chỉ có 2 văn phòng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM. Nhưng hiện nay, hệ thống văn phòng đã “phủ sóng” rộng hơn, không chỉ ở Hà Nội, TP. HCM mà còn ở Đà Nẵng.

Trên toàn quốc, Savills Việt Nam có hơn 1000 nhân viên, chuyên cung cấp các dịch vụ như: Mua bán, Tư vấn, Đầu tư, Thuê/ cho thuê, Dịch vụ khách thuê, Quản lý bất động sản, Nghiên cứu, Định giá. Cùng với CBRE, Savills cũng là một công ty quản lý bất động sản lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. 

3. Các dự án Savills đang quản lý

Những chia sẻ trên giúp bạn biết được Savills là công ty gì. Ở phần này, chúng ta cùng tìm hiểu các dự án mà Savills đang quản lý. Cụ thể, tại Việt Nam, Savills đang quản lý danh mục 100 dự án, khoảng 2,5 triệu m2 sàn, chủ yếu tập trung ở Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

Savills là gì

Savills Việt Nam đang quản lý vận hành rất nhiều dự án nổi bật tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng 

=> Xem Thêm: Tìm Văn Phòng Cho Thuê Hà Nội - Trang Bị Đầy Đủ Tiện Nghi, Phù Hợp Nhu Cầu Của Bạn

Các dự án nổi bật mà Savills Việt Nam đang quản lý có thể kể đến như: 

  • Tại Hà Nội: PVI Tower, BIDV Tower, Artemis Tower, Goldmark City và Starlake, Samsora Premier, Sun Grand City, Sky Park Residence, King Place, Mandarin Garden,…
  • Tại TP. HCM: Richland Southern, Saigon Pearl, The Vista, Avalon, Riviera Point, Masteri Thảo Điền,…
  • Tại Đà Nẵng: The Ocean Resort (bao gồm Ocean Villas, The Ocean Suites, the Dune Residences, the Point và The Ocean Estate), X2 Hội An, Fusion Resort & Villas, Wyhdham Soleil, TMS Luxury Hotel và Sheraton Four,…

4. Lợi ích khi được sử dụng dịch vụ từ Savills

Giữa rất nhiều cái tên nổi bật, Savills luôn giữ được vị thế và sức hút của mình. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi cho Savills? Sử dụng dịch vụ từ Savills mang đến những lợi ích gì?

4.1. Dịch vụ đa dạng và toàn diện 

Savills cung cấp rất nhiều dịch vụ bất động sản như tư vấn đầu tư, môi giới, quản lý (bất động sản và tài sản), phân phối độc quyền cùng nhiều dịch vụ khác. Vì vậy, đáp ứng được mọi yêu cầu của các chủ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản. 

4.2. Năng lực chuyên môn cao

Không chỉ sở hữu nguồn lực lớn, Savills còn quy tụ đội ngũ chuyên gia bất động sản chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, có thể mang đến cho các chủ đầu tư và doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhất, có lợi nhất. 

4.3. Tối ưu hóa giá trị, giảm thiểu rủi ro 

Sử dụng dịch vụ từ Savills sẽ giúp các chủ đầu tư và doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận, giảm thiểu được các rủi ro không mong muốn. Bởi các chuyên gia sẽ nắm bắt thị trường, nhìn nhận vấn đề về đưa ra các giải pháp, chiến lược phù hợp nhất. 

Savills là gì

Các chủ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản luôn tin tưởng lựa chọn Savills bởi các lợi ích mà tập đoàn này mang lại 

=> Xem Thêm: Top 4 Coworking Space Hà Đông & Những Tiện Ích Độc Đáo

4.4. Mạng lưới rộng khắp, phủ sóng toàn cầu

Savills có mạng lưới “phủ sóng” toàn cầu. Các văn phòng, công ty thành viên đặt tại châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Đông. Nhờ đó, khách hàng có thể tiếp cận được với thị trường bất động sản quốc tế một cách dễ dàng và thuận lợi. 

4.5. Uy tín và danh tiếng bậc nhất 

Tất cả những ưu thế trên đã tạo nên uy tín và danh tiếng cho Savills. Và cũng nhờ uy tín và danh tiếng này mà Savills luôn là “gương mặt vàng” được các tập đoàn bất động sản lớn trên thế giới lựa chọn. 

Trên đây là “tất tần tật” những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc Savills là gì. Quý khách hàng có nhu cầu tìm thuê văn phòng chuyên nghiệp, giá tốt tại Hà Nội, đừng ngần ngại liên hệ đến Propertyplus.vn để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình và chu đáo. 

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp