#Top 4 Coworking Space Hà Đông & Những Tiện Ích Độc Đáo

Cùng với TP. HCM và Đà Nẵng, thành phố Hà Nội tập trung rất nhiều Coworking Space. Nhưng đâu là Coworking Space Hà Đông hiện đại, chuyên nghiệp? Những đối tượng nào nên sử dụng Coworking Hà Đông? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung bên dưới. 

1. Đối tượng khách hàng của Coworking Space Hà Đông

Thực tế thì đối tượng khách hàng của Coworking Space nói chung và Coworking Space Hà Đông nói riêng là rất nhiều, rất đa dạng. Trong đó, Coworking Space Hà Đông đặc biệt thích hợp với:

  • Các Freelancer có giờ giấc làm việc linh động, cần một chỗ ngồi làm việc thoải mái, đầy đủ tiện ích trong thời gian ngắn. Lúc này, thuê Coworking Space theo giờ hay ngày là giải pháp không thể phù hợp hơn. 
  • Thuê văn phòng quận Hà Đông cho các công ty Startup ngân sách hạn hẹp, số lượng nhân viên không nhiều nhưng có nhu cầu thuê một nơi để làm vừa làm địa chỉ kinh doanh, vừa làm không gian làm việc.
  • Các cá nhân thường xuyên đi công tác, ít khi ngồi văn phòng, muốn thuê một địa chỉ để nhận bưu phẩm, hồ sơ giấy tờ hoặc làm chỗ ngồi mỗi khi không đi công tác.
  • Các doanh nghiệp đang hoạt động tại địa chỉ không đẹp (trong ngõ, hẻm nhỏ), muốn thuê địa chỉ kinh doanh đắc địa để hỗ trợ hoạt động giao dịch, hội họp,…
  • Các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng thị trường, thành lập các chi nhánh, cơ sở phụ cách xa trụ sở chính. Tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển của các nhân viên. 
  • Các công ty nước ngoài, công ty đa quốc gia đang thăm dò thị trường Việt Nam và cần một địa chỉ kinh doanh hợp pháp cho số lượng nhân viên không quá nhiều. 

Coworking Space Hà Đông

Khách thuê Coworking Space có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn sở hữu địa chỉ kinh doanh và không gian làm việc chuyên nghiệp

=> Xem thêm: Lựa Chọn Văn Phòng Cho Thuê Hà Nội: Cần Lưu Ý Những Gì?

2. Những lợi ích Coworking Space Hà Đông mang lại

Các cá nhân và doanh nghiệp có xu hướng sử dụng Coworking Hà Đông ngày càng nhiều là bởi các lý do sau.

  • Tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng, sắm sửa và đầu tư trang thiết bị, nội thất văn phòng,…
  • Được sử dụng các tiện ích có sẵn trong văn phòng chia sẻ như quầy lễ tân, phòng họp, khu ăn uống, khu thư giãn, máy in, máy photocopy, máy scan, máy fax, dịch vụ an ninh/ vệ sinh/ phòng cháy chữa cháy,…
  • Văn phòng thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng, đặc biệt là rất linh hoạt, tạo sự thoải mái nhất, giúp khơi gợi nguồn cảm hứng làm việc.
  • Gặp gỡ, kết giao với nhiều cá nhân, doanh nghiệp khác, từ đó, phát triển mối quan hệ và mạng lưới kinh doanh. 

Coworking Space Hà Đông

Coworking Space hiện đại, sang trọng, đầy đủ các tiện nghi, tiện ích, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách thuê 

=> Xem thêm: Top 5 Coworking Space Thanh Xuân Hiện Đại Đẹp Mê Ly

3. 5+ Coworking Space Hà Đông được giới trẻ lựa chọn

Làm sao để chọn được Coworking Space Hà Đông hiện đại, chuyên nghiệp với đầy đủ các tiện ích? Cùng “bỏ túi” những cái tên mà chúng tôi gợi ý bên dưới.

3.1. Hanoi Office Trần Phú

Có thể nói, Hanoi Office Trần Phú đáp ứng được mọi yêu cầu của khách thuê khi sở hữu vị trí thuận lợi. Cùng với đó là thiết kế văn phòng chuyên nghiệp với nội thất tinh tế, màu sắc ấn tượng, ánh sáng hài hòa. Đặc biệt, Coworking Space này cung cấp rất nhiều gói dịch vụ và tiện ích đi kèm.

Với các cá nhân, doanh nghiệp coi trọng phong thủy thì Hanoi Office Trần Phú là lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi văn phòng tọa lạc tại tầng 6 của tòa nhà. Mà trong phong thủy, số 6 mang ý nghĩa lộc, tức là tài lộc và thịnh vượng. 

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Sông Đà, 131 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Hanoi Office Trần Phú

Hanoi Office Trần Phú với không gian làm việc xanh mát, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên

3.2. MindX Trần Phú

Đây cũng là một trong các Coworking Space Hà Đông rất được yêu thích hiện nay. Văn phòng tọa lạc tại trung tâm thương mại MAC Plaza hiện đại, sầm uất. Đặc biệt, nằm trên trục đường Trần Phú - Nguyễn Trãi với hệ thống giao thông thuận lợi, hạ tầng đồng bộ.

Từ MindX Trần Phú, khách thuê dễ dàng di chuyển đến các ngân hàng, siêu thị lớn. Thiết kế văn phòng hướng đến phong cách trẻ trung, năng động, vì thế, rất thích hợp với các Freelancer, công ty Startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ,… 

Địa chỉ: Tầng 7 Tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

MindX Trần Phú

MindX Trần Phú tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi, liền kề các ngân hàng, siêu thị, trung tâm đào tạo, giải trí,…  

3.3. Weshare Coworking Space

Cũng tại địa chỉ nói trên, bạn có thể lựa chọn một Coworking Space Hà Đông khác là Weshare Coworking Space. Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, Weshare Coworking Space còn sở hữu không gian rộng rãi với đầy đủ tiện ích, tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 7 Tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Weshare Coworking Space

Weshare là Coworking Space Hà Đông đạt chuẩn quốc tế, thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với cá nhân, doanh nghiệp trẻ 

3.4. Cogo Coworking Space

Trong các Coworking Space Hà Nội hiện nay, không thể bỏ qua Cogo Coworking Space. Đây là Coworking Space có quy mô lớn và số lượng thành viên nhiều nhất. Tại Hà Đông, Cogo Coworking Space tọa lạc tại trung tâm thương mại Hồ Gươm Plaza với vị trí đắc địa, đầy tiềm năng.

Đặc biệt, mô hình Coworking Space tại Cogo đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thể đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách thuê. Không gian làm việc tại Cogo hướng đến sự sáng tạo và thoải mái với nhiều khoảng thoáng rộng, cây xanh mát mẻ. 

Địa chỉ: Tầng 12 Tòa nhà C, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Cogo Coworking Space Hà Đông

Cogo là cái tên có tiếng trong cộng đồng Coworking Space, hầu như có mặt tại hầu hết các quận của Hà Nội 

Trên đây là tổng hợp các Coworking Space Hà Đông để bạn tham khảo và lựa chọn. Dựa vào nhu cầu, mục đích, tài chính, bạn có thể chọn được địa chỉ phù hợp và ưng ý nhất. Hoặc đơn giản hơn, liên hệ ngay đến Propertyplus.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp