#Top 5 Coworking Space Thanh Xuân Hiện Đại Đẹp Mê Ly

Làm sao để chọn được Coworking Space Thanh Xuân đẹp hiện đại và sang trọng? Những đối tượng nào nên chọn thuê Coworking Space Thanh Xuân? Đây có lẽ là thắc mắc chung của những ai đang có nhu cầu sử dụng mô hình văn phòng Coworking Space tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

1. Aruna Khuất Duy Tiến

Aruna Khuất Duy Tiến là một trong những Coworking Space Thanh Xuân sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến Đại sứ quán, các ngân hàng lớn, các văn phòng lớn,…

Bên cạnh đó, văn phòng chia sẻ Aruna Khuất Duy Tiến cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích cho khách thuê như quầy lễ tân chuyên nghiệp, phòng họp hiện đại, đội ngũ hỗ trợ (IT, chăm sóc khách hàng, an ninh, vệ sinh,…). Thiết kế văn phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị và Internet tốc độ cao. Đặc biệt, sử dụng tông màu tươi trẻ và rất bắt mắt. 

Địa chỉ: 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Aruna Khuất Duy Tiến

Văn phòng làm việc của Aruna Khuất Duy Tiến hướng đến sự trẻ trung, phóng khoáng với tông màu tươi tắn

=> Xem thêm: Cập Nhật Mới Nhất Về Giá Cho Thuê Văn Phòng Tại Hà Nội

2. Elite Lê Văn Lương

Elite Lê Văn Lương nằm trên tầng 9 của Tòa nhà Diamond Flower. Đây là tòa nhà được nhiều doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn đặt làm trụ sở nhờ vào trị trí thuận lợi, gần với các Đại sứ quán (Hàn Quốc, Nhật Bản).

Ngoài ra, Elite Lê Văn Lương đảm bảo mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, chất lượng với sự đầu tư bài bản vào trang thiết bị và dịch vụ. Có thể kể đến như quầy lễ tân, phòng họp, phòng tiếp khách, máy in, scan, photocopy, máy fax, thang máy tốc độ cao, camera giám sát an ninh 24/7,… Nhờ đó, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của mọi doanh nghiệp. 

Địa chỉ: 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Elite Lê Văn Lương

Elite Lê Văn Lương với sự đầu tư bài bản vào nội thất, trang thiết bị và dịch vụ tiện ích

=> Xem thêm: 5+ Coworking Space Hai Bà Trưng Vị Trí Đẹp & Giá Rẻ

3. Belink Office Lê Văn Lương

Belink Office Lê Văn Lương nằm tại tầng 9 của Tòa nhà Diamond Handico 6, vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, Hà Nội. Từ đây có thể di chuyển thuận lợi đến Đại sứ quán và các ngân hàng lớn, rất thuận tiện cho công tác giao dịch.

Khi tìm kiếm Coworking Space Thanh Xuân, nhiều người lựa chọn Belink Office Lê Văn Lương không chỉ nhờ vị trí đắc địa nói trên, mà còn đến từ nhiều ưu điểm khác. Nổi bật trong đó chính là phòng họp sang trọng, hiện đại, cao cấp, rất thích hợp với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, trụ sở. Thiết kế văn phòng với view “cực chất”, thoáng đãng và rộng rãi. 

Địa chỉ: 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Belink Office Lê Văn Lương

Elite Lê Văn Lương với văn phòng làm việc view rộng thoáng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái

4. Hanoi Office Khuất Duy Tiến

Hanoi Office Khuất Duy Tiến nằm tại tầng 6, 7, 11, 14 của Tòa nhà Zen Tower, thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới, chính trị mới. Đây cũng chính là nơi tập trung rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. 

Hanoi Office Khuất Duy Tiến có hơn 20 văn phòng làm việc và 2 phòng họp lớn. Tất cả đều được chú trọng vào khâu thiết kế, sử dụng màu sắc và bố trí nội thất. Do đó, đáp ứng tốt mọi yêu cầu sử dụng của các doanh nghiệp và mang đến một không gian làm việc không thể chuyên nghiệp hơn.  

Địa chỉ: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hanoi Office Khuất Duy Tiến

Nhắc đến Coworking Space Thanh Xuân, không thể bỏ Hanoi Office Khuất Duy Tiến

5. Officity Coworking Space

Officity Coworking Space nằm trong khu tổ hợp văn phòng Trung Hòa - Nhân Chính. Đây được đánh giá là một trong các Coworking Space Thanh Xuân có vị trí huyết mạch khi dễ dàng di chuyển đến các trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố Hà Nội.

Không gian làm việc của Officity Coworking Space không chỉ hiện đại, sang trọng mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Theo đó, văn phòng view hồ bơi tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Thiết kế phòng pantry ăn uống giúp các nhân viên có được không gian riêng tư để ăn uống, trò chuyện, thư giãn,… 

Địa chỉ: Số 39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Officity Coworking Space

Officity Coworking Space là một trong những Coworking Space Thanh Xuân được yêu thích nhất

Nói chung, cho thuê văn phòng Thanh Xuân, Hà Nội, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong các Coworking Space nói trên. Mỗi Coworking Space sẽ có những ưu thế riêng về vị trí địa lý, thiết kế không gian, trang bị cơ sở vật chất,… cũng như hướng đến các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Trước khi lựa chọn Coworking Space Thanh Xuân thì bạn cần nhắc đến nhu cầu, mục đích, tài chính,… để đưa ra quyết định phù hợp. Điều này giúp bạn có được một không gian làm việc chất lượng để gia tăng hiệu suất công việc mà hoàn toàn không phải lo ngại về ngân sách.

Mong rằng với những gợi ý của Propertyplus.vn, bạn sẽ chọn được Coworking Space Thanh Xuân phù hợp nhất. Nếu vẫn cần được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi. Là công ty tư vấn hàng đầu cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng tại Hà Nội, chúng tôi chắc chắn mang đến giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp