#5+ Coworking Space Hai Bà Trưng Vị Trí Đẹp & Giá Rẻ

Hai Bà Trưng là một trong những quận phát triển sôi động, nhộn nhịp của Hà Nội. Vì thế, không khó để bạn tìm được một Coworking Space Hai Bà Trưng vừa đẹp sang trọng, vừa có mức giá tốt để hỗ trợ công việc cá nhân hoặc hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

1. Các Coworking Space Hai Bà Trưng đáng thuê nhất

Có rất nhiều Coworking Space Hai Bà Trưng để bạn lựa chọn, nổi bật trong đó phải kể đến những cái tên sau.

1.1. Y-Nest Coworking Space

Y-Nest Minh Khai là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn trẻ đang bắt tay vào khởi nghiệp. Thiết kế kiến trúc và khuôn viên của Y-Nest hướng đến sự hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên. Cụ thể, văn phòng được trang bị những ô cửa kính bán nguyệt độc đáo, tạo sự thoáng đãng cho không gian làm việc. Bên trong được bố trí cây xanh tươi mát, mang đến bầu không khí trong lành. 

Địa chỉ: Tầng 4 Trung tâm thương mại V+ Hòa Bình, số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Y-Nest Coworking Space

Y-Nest Coworking Space được trang bị nhiều cây xanh, tạo không gian làm việc gần gũi với thiên nhiên 

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội Giá Rẻ: Giải Pháp Tiện Lợi Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

1.2. UPGen Lương Yên

UPGen Lương Yên có vị trí tại tầng 8 của tòa nhà Hanoi Creative City, nằm trong một khu vực được định hướng thành trung tâm nghệ thuật sáng tạo hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Với sự động lực và sự phát triển nhanh chóng của nghệ thuật và sáng tạo, văn phòng chia sẻ Up Coworking Lương Yên trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp trẻ tại Hà Nội. Đây là nơi thú vị và sáng tạo thu hút sự quan tâm của cả du khách đến từ trong và ngoài nước.

Địa chỉ: Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

UPGen Lương Yên

=> Xem thêm: Cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng giá rẻ

1.3. Cogo Lương Yên

Cogo Lương Yên đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi hạ tầng được thiết kế đồng bộ, bài bản. Không gian được trang bị kính cường lực vừa hiện đại, vừa an toàn. Kết hợp với hệ thống chiếu sáng chất lượng tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 4 Sun Ancora, số 03 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cogo Lương Yên

Nhắc đến Coworking Space Hai Bà Trưng, không thể bỏ qua Cogo với không gian chuyên nghiệp, ấn tượng 

=> Xem thêm: 5+ Coworking Space Cầu Giấy Sang Trọng Và Đẹp Nhất

1.4. Belink Office Lê Đại Hành

Nhắc đến Coworking Space Hai Bà Trưng, không thể bỏ qua Belink Office. Nằm tại tầng 9 của tòa nhà Gelex Tower, với vị trí đắc địa tọa lạc tại sự giao nhau của ba tuyến đường chính là Lê Đại Hành, Hoa Lư và Đoàn Trần Nghiệp. Đây là một vị trí chiến lược tại quận Hai Bà Trưng, nơi tập trung nhiều cơ quan chính trị, tổ chức, công ty lớn, và tòa nhà văn phòng cao cấp, cũng như các trung tâm thương mại quan trọng.

Địa chỉ: Số 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Belink Office Lê Đại Hành

Belink Office Lê Đại Hành mang đậm phong cách Bắc Âu với tông màu tươi mát, trang nhã

1.5. BKHUP Coworking Space

UPGen Bách Khoa là “sản phẩm” của sự hợp tác giữa Trường ĐHBK Hà Nội với Công ty Up. Không chỉ sở hữu khuôn viên rộng lớn (1200m2), BKUP còn tạo dấu ấn với thiết kế độc đáo từ 2 tông màu đen trắng tương phản. Đặc biệt, trang bị hàng loạt dịch vụ tiện ích như phòng họp, phòng hội thảo,…

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà A17, 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

UPGen Bách Khoa

BKHUP Coworking Space nổi bật với 2 tông màu đen trắng, toát lên vẻ hiện đại và sang trọng 

1.6. Skyline Serviced Offices

Skyline Serviced Offices nằm ở vị trí chiến lược trong trung tâm Hà Nội. Điều này giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng với các tòa nhà thương mại, các công ty và các dịch vụ quan trọng khác. Với thiết kế yên tĩnh, “nép mình” trong phố nhỏ, đây chính là lựa chọn lý tưởng của những ai tìm kiếm một không gian tĩnh lặng để làm việc, học nhóm,… 

Địa chỉ: 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Skyline Serviced Offices

Skyline Serviced Offices nhẹ nhàng, yên tĩnh trong một căn nhà nhỏ

2. Tại sao nên chọn thuê Coworking Space Hai Bà Trưng?

Hiện nay, Coworking Space nói chung và Coworking Space Hai Bà Trưng nói riêng đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp nhỏ, các startup và cá nhân làm việc tự do. Mô hình văn phòng này giúp tiết kiệm ngân sách tối ưu, nhất là trong khâu thuê văn phòng và đầu tư trang thiết bị.

Ngoài ra, Coworking Space tạo môi trường làm việc linh hoạt, năng động và sáng tạo. Bạn có thể lựa chọn một không gian làm việc theo sở thích, ý muốn. Đồng thời, thoải mái thuê theo giờ, ngày, tháng,… tùy vào nhu cầu và tài chính. 

Coworking Space Hai Bà Trưng

Với những ai đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo hay công nghệ thì Coworking Space sẽ giúp phát huy tối đa khả năng của bản thân. Bởi bạn không phải gò bó mình trong một không gian nhàm chán như văn phòng truyền thống. Thay vào đó là tùy thích lựa chọn chỗ ngồi làm việc, nơi nghỉ ngơi, thư giãn,…

Đặc biệt, sử dụng Coworking Space còn giúp gia tăng cơ hội gặp gỡ với mọi người ở mọi độ tuổi, ngành nghề. Nhờ đó, phát triển được mối quan hệ để hỗ trợ cho sự nghiệp và hoạt động kinh doanh.

Coworking Space Hai Bà Trưng

Ngày càng nhiều người lựa chọn sử dụng Coworking Space bởi những lợi ích mà mô hình này mang lại

Trên đây là những gợi ý giúp bạn chọn được Coworking Space Hai Bà Trưng ưng ý nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng làm việc, văn phòng đại diện,… Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. 

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp