#5+ Coworking Space Cầu Giấy Sang Trọng Và Đẹp Nhất

Tại Hà Nội có rất nhiều văn phòng cho thuê theo mô hình Coworking Space. Nếu đang tìm kiếm một Coworking Space Cầu Giấy chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng để thuê thì bạn có thể tham khảo các gợi ý mà chúng tôi chia sẻ bên dưới. 

1. Coworking Space là gì, có những lợi ích nào? 

Hiểu một cách đơn giản thì Coworking Space là không gian làm việc chia sẻ. Nghĩa là các doanh nghiệp cùng chia sẻ không gian làm việc với nhau, cùng sử dụng chung các tiện ích và thiết bị được đầu tư trong không gian làm việc.

Coworking Space Cầu Giấy

Với Coworking Space, các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc với nhau để tiết kiệm chi phí 

=> Xem thêm: Kinh Nghiệm Thuê Văn Phòng Hà Nội: Những Điều Cần Biết

Nói chung, mô hình cho thuê văn phòng Cầu Giấy này đang ngày càng nở rộ và phát triển, đặc biệt thích hợp với các doanh nghiệp nhỏ, các Startup hay Freelancer. Với các bạn trẻ mới “chập chững” bước vào con đường khởi nghiệp thì đây chính là giải pháp tối ưu. Bởi Coworking Space mang đến những lợi ích nổi bật sau.

  • Tiết kiệm chi phí, giúp các doanh nghiệp cắt giảm được ngân sách cho việc thuê văn phòng dài hạn và đầu tư trang thiết bị, nội thất.
  • Doanh nghiệp tiện lợi trong việc mở rộng chi nhánh, cơ sở, văn phòng đại diện,... tại nhiều vùng miền. 
  • Nhân viên thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến nơi làm việc, đặc biệt là được làm việc trong một không gian độc đáo, thú vị, thoải mái.
  • Thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy để gia tăng hiệu suất công việc, rất thích hợp với những ai đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế, công nghệ.
  • Mọi người được gặp gỡ, giao lưu với nhiều người, làm việc trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Nhờ đó, phát triển mối quan hệ, hỗ trợ hoạt động kinh doanh. 

2. Các Coworking Space Cầu Giấy sang trọng nhất

Nhu cầu thuê Coworking Space Cầu Giấy ngày càng tăng cao, nhưng liệu bạn có biết nơi nào nào là uy tín nhất, chất lượng nhất? Dưới đây là 5 văn phòng chia sẻ dành cho bạn. 

2.1. Venture Valley Cầu Giấy

Điểm đặc biệt của Venture Valley Cầu Giấy chính là không gian trong lành, mát mẻ với rất nhiều cây xanh. Dù ngồi làm việc trong nhà hay ngoài sân vườn thì bạn đều cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu nhất từ hệ thống cây xanh xung quanh.

Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Venture Valley Cầu Giấy

Venture Valley Cầu Giấy với không gian làm việc trong lành, mát mẻ nhờ hệ thống cây xanh bao phủ bên ngoài

=> Xem thêm: Top 7 Coworking Space Đống Đa Có Giá Thuê Tốt Nhất

2.2. Coworking Space Hanoi Office

Đây là Coworking Space Cầu Giấy sở hữu vị trí đắc địa và tập trung nhiều doanh nghiệp tiềm năng. Ngoài ra, cơ sở vật chất và dịch vụ tiện ích của Hanoi Office cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Dù là doanh nghiệp hay cá nhân thì cũng có thể lựa chọn thuê để tiết kiệm chi phí. 

Địa chỉ: Tầng 6, 7, 8 Tòa nhà Sannam, số 78 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hanoi Office

Coworking Space Hanoi Office mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện ích 

2.3. MindX Coworking Space Hoàng Đạo Thúy

MindX Coworking Space nằm ở cửa ngõ quan trọng của phía Tây Hà Nội. Chính nhờ vị trí giao thông thuận lợi và đầy tiềm năng nên đây cũng là Coworking Space thu hút được nhiều doanh nghiệp. Khi thuê văn phòng tại đây, các doanh nghiệp và cá nhân sẽ có nhiều cơ hội để phát triển và mở rộng hoạt động. 

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.

MindX Coworking Space Hoàng Đạo Thúy

MindX Coworking Space là Coworking Space Cầu Giấy sở hữu vị trí đắc địa, đầy tiềm năng

2.4. Toong Coworking Space

Toong là doanh nghiệp cho thuê văn phòng không quá xa lạ hiện nay, thậm chí, được giới trẻ Việt gọi với cái tên thân thương là “Tổ Ong”. Thiết kế không gian nội thất của Toong vô cùng đặc sắc, vừa mới mẻ, vừa đậm bản sắc dân tộc. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt và điểm đặc trưng của Toong Coworking Space.

Địa chỉ: 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Toong Coworking Space

Toong “gây thương nhớ” với cách sử dụng nội thất độc đáo, mang đậm bản sắc dân tộc 

2.5. Cen X Space Coworking

Cùng với Toong nói trên, Cen X Space Coworking cũng là một địa điểm không kém cạnh về tính độc đáo. Được lấy cảm hứng từ vũ trụ bao la nên không gian ở đây mang đến trải nghiệm thú vị cho người làm việc. Cùng với đó là hệ thống nội thất cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại khó có thể tìm thấy ở nơi khác. 

Địa chỉ: Dolphin Plaza, Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cen X Space Coworking

Cen X Space Coworking như một vũ trụ bao la, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người làm việc 

Nói chung, mỗi Coworking Space Cầu Giấy sẽ có những thế mạnh riêng. Tùy vào nhu cầu, sở thích và tài chính mà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp. Hoặc đơn giản hơn là nhờ đến sự tư vấn của các công ty chuyên nghiệp để có được sự lựa chọn ưng ý, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn dễ dàng chọn được Coworking Space Cầu Giấy ưng ý nhất. Đừng quên truy cập vào chuyên trang của chúng tôi mỗi ngày để được cập nhật những thông tin hữu ích. Nhất là khi bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng để làm việc, mở chi nhánh, đặt trụ sở,… 

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp