#Sinh Năm 1988 Hợp Hướng Nào Đón Vận Tài Lộc Phú Quý

Sinh năm 1988 hợp hướng nào là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Liệu rằng sinh năm 1988 hợp hướng gì, nên chọn hướng nào để công việc và gia đạo được êm ấm nhất? Sinh năm Nếu bạn cũng đang quan tâm về chủ đề này, vậy hãy dành ngay ít phút để tìm hiểu bài viết sau đây. Hứa hẹn mang đến nhiều điều bổ ích. 

1. Tổng quan về tuổi Mậu Thìn 1988 

Người sinh năm 1988 là người mang tuổi con Rồng - một con giáp được đánh giá cao về sự thịnh vượng và phú quý trong 12 con giáp. Nhìn chung, người tuổi Mậu Thìn sẽ rất vất vả, cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm cũng như gian truân. 

Tuy nhiên, người này sẽ có sự giàu có ở tuổi trung niên, số phận gặp nhiều may mắn. 

Tuổi Mậu Thìn 1988 Hợp Hướng Nào

Người sinh năm 1988 mang tuổi con Rồng

=> Xem thêm: Tìm Kiếm Văn Phòng Cho Thuê Tại Hà Nội - Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu Của Bạn

Về tính cách, người Mậu Thìn 1988 có tính tình nóng vội, nhưng tư duy lại rất nhạy bén và thông minh. Họ rất thẳng thừng, không kiêng nể hay có thói quen dựa dẫm vào ai. Khả năng ngoại giao tốt nên được nhiều người yêu quý. 

2. Tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào?

Nhiều người băn khoăn không biết sinh năm 1988 hợp hướng nào? Tuy nhiên để xác định được hướng hợp tuổi, cần phải chia thành 2 đối tượng theo giới tính, để dễ dàng phân biệt. Bởi nam tuổi Mậu Thìn sẽ có xu hướng hợp với hướng khác với nữ tuổi Mậu Thìn. 

2.1. Nam tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào

Nếu là nam giới sinh năm 1988, bạn có thể tham khảo các hướng sau đây trong quá trình bản thân chọn nhà, chọn đất, chọn văn phòng hợp mệnh tuổi. 

  • Hướng Nam (Sinh Khí, thuộc sao Tam Lang): Mang lại tài lộc, vận khí tốt, làm ăn phát đạt, góp phần phát triển sự nghiệp
  • Hướng Bắc (Thiên Y, thuộc sao Cự Môn): Mang lại sức khỏe dồi dào
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên, thuộc sao Vũ Khúc): Giúp cho các mối quan hệ hòa hợp, gắn bó
  • Hướng Đông (Phục Vị, thuộc sao Tả Phù): Sức khỏe tinh thần tốt và phấn chấn, duy trì tài vận và khí vận 

sinh năm 1988 hợp hướng nào

2.2. Hướng hợp tuổi 1988 nữ mạng 

Nữ giới sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, nên tham khảo các hướng sau. Đây đều là những hướng với mệnh tuổi Rồng, mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng. 

  • Hướng tốt sinh khí: Hướng Nam 
  • Hướng tốt thiên y: Hướng Bắc
  • Hướng tốt diên niên: Đông Nam
  • Hướng tốt phục vụ: Đông 

Sinh năm 1988 Hợp Hướng Nào

Chọn hướng nhà theo tuổi 1988 được nhiều người quan tâm

=> Xem thêm: Tuổi Bính Thìn 1976 Hợp Hướng Nào Và Khắc Hướng Nào?

3. Phân tích hướng văn phòng hợp tuổi Mậu Thìn 

Khi có nhu cầu tìm kiếm sinh năm 1988 hợp hướng nào cho dịch vụ thuê văn phòng, bản thân bạn cần phải nắm rõ được những hướng tốt nên chọn theo mệnh tuổi. Đồng thời, cần phải hạn chế chọn những hướng xấu theo bản mệnh cá nhân. Có như vậy, bạn mới quyết định được hướng văn phòng sao cho phù hợp nhất. 

3.1. Hướng tốt nên chọn người tuổi Mậu Thìn 

Chọn văn phòng hợp tuổi Mậu Thìn nên chọn các hướng như hướng Bắc (Thiên Y), hướng Nam (Sinh Khí), hướng Đông (Phục Vị), hướng Đông Nam (Diên Niên).

Đây là các hướng hợp với mệnh tuổi, không chỉ có ý nghĩa về mặt tử vi & phong thủy, mà còn đem đến những sự phát triển ổn định, nhiều cơ hội tốt để gia chủ ngày càng thêm lộc và có cuộc sống hạnh phúc hơn.

sinh năm 1988 hợp hướng nào

Chọn hướng hợp với mệnh tuổi là tiêu chí đầu tiên khi chọn thuê văn phòng

3.2. Hướng xấu nên tránh người tuổi Mậu Thìn 

Người Mậu Thìn trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Do đó, trong đời sống đặc biệt là trong công việc kinh doanh, bạn nên chú ý tới các yếu tố phong thủy. Nên chủ động hạn chế, tránh né việc lựa chọn văn phòng các hướng như sau: Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Lục Sát), Tây Nam (Họa Hại), Tây (Tuyệt Mệnh).

Chọn văn phòng ở các hướng này, đôi khi sẽ gây ra những thất thoát tài chính, làm cho nội bộ trong văn phòng nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn, mọi chuyện không hành thông. 

4. Top 3+ văn phòng cho thuê có hướng hợp mệnh người tuổi Mậu Thìn 1988

Nhằm giúp bạn đọc có góc nhìn tổng quan hơn trong việc chọn văn phòng cho thuê hợp tuổi 1988, bài viết sẽ bật mí cho bạn top 3 tòa nhà cho thuê văn phòng có hướng phù hợp nhất. 

  • Peakview Tower

Peakview Tower (trước đây được biết đến với tên gọi Tòa nhà Tân Hoàng Cầu) là một dự án văn phòng cho thuê hàng đầu tại quận Đống Đa. Tòa nhà Peakview được xây dựng trên một khu đất rộng lớn có diện tích 4.636m2, gồm 21 tầng và 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi.

Với tổng quy mô cao 21 tầng, mỗi tầng có diện tích sàn từ 1400m2 - 1800m2 và có thể chia nhỏ thành nhiều diện tích linh hoạt. Tòa nhà Peakview Tower cung cấp cho thuê các diện tích văn phòng đa dạng như: 150m2, 200m2, 400m2, 800m2 hoặc thậm chí cả sàn tòa nhà nếu khách hàng có nhu cầu.

Vì vậy, những ai sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, hoàn toàn có thể tham khảo địa chỉ tòa nhà Peakview Tower để thuê văn phòng hợp mệnh tuổi.

Peakview Tower

  • Tòa nhà Mipec Tower

Tòa nhà Mipec Tower có lẽ đã không còn quá xa lạ với những ai quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, thị trường Hà Nội. Tòa nhà có địa chỉ tại 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. 

Nằm tại một trong những quận có nhiều trung tâm thương mại, hoạt động kinh tấp nập, thế nên tòa nhà Mipec Tower không chỉ được chọn để làm nơi sinh sống mà quan trọng còn là nơi lý tưởng để mở văn phòng và cung cấp các dịch vụ văn phòng. 

Đặc biệt, tòa nhà này được xây dựng có hướng rất hợp với những ai sinh năm 1988. Thế nên, rất đáng để cân nhắc tham khảo. Việc chọn thuê văn phòng giờ đây rất quan trọng hướng tuổi, bởi thế cho nên bạn không thể bỏ qua.

Tòa nhà Mipec Tower

  • Sông Hồng Park View

Nổi tiếng bởi vị trí đẹp, giao thông tốt, nhiều tiện ích dịch vụ đa năng, Sông Hồng Park View cũng là một nơi rất đáng sống và làm việc. Chọn thuê văn phòng ở đây, sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. 

Hướng xây phù hợp với người tuổi 1988 lại càng là điểm cộng lớn, để bạn nhanh chóng đưa ra quyết định. Ngoài ra, chất lượng công trình của tòa nhà cũng rất tốt, xây dựng chắc chắn bài bản và chuyên nghiệp. 

Sông Hồng Park View

5. Cách bố trí không gian văn phòng theo hướng phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988

Cách bố trí không gian văn phòng cũng rất quan trọng.Với những ai là nam giới tuổi Mậu Thìn nên cân nhắc chọn kê bàn làm việc ở các hướng như Bắc, Đông, Đông Nam và hướng Nam. Bàn làm việc nên lựa chọn hình dáng uốn lượn, màu sắc bàn ưu tiên màu đen hoặc màu xanh đậm. 

Về phía nữ giới sinh năm 1988, hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn sẽ là hướng chính Tây của văn phòng. Điều này giúp thu hút tài lộc dồi dào. Bởi vì nữ giới sinh cùng năm với nam giới 1988, do vậy, màu sắc cũng như thiết kế bàn làm việc tương tự với nhau. 

sinh năm 1988 hợp hướng gì

Các đồ dùng trong phòng nên bố trí theo màu sắc và hướng hợp mệnh tuổi 

Tuy nhiên dù là nam hay nữ giới Mậu Thìn, cũng cần chú ý tới các đồ đạc, vật dụng trong văn phòng. Hãy ưu tiên các màu sắc hợp với bản mệnh của mình. Hơn nữa, các đồ đạc cần phải được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp để có ý nghĩa tốt về phong thủy đồng thời giúp quá trình làm việc diễn ra hiệu quả nhất. 

6. Cách khắc phục hướng tuổi Mậu Thìn 1988 không hợp phong thủy 

Có rất nhiều cách để khắc phục hướng tuổi 1988 không hợp phong thủy. Sau đây là một số cách phổ biến nhất. 

  • Sử dụng màu sắc tương sinh, tương hợp 

Bạn nên thiết kế, bố trí cũng như sử dụng các tông màu tương sinh, tương hợp với bản mệnh của tuổi Rồng. Ví dụ như màu đen, màu xanh dương, màu xanh lá cây. 

Đó đều là các màu hợp với mệnh tuổi, nếu sử dụng đúng có thể đem đến nhiều tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. 

sinh năm 1988 hợp hướng nào

  • Xây thêm cửa phụ 

Nếu như bạn nhận thấy ngôi nhà, văn phòng bạn đang thuê không hợp với mệnh tuổi, nhưng vẫn muốn sử dụng tiếp chỗ đó để sinh hoạt, vậy thì hãy cân nhắc tới cách khắc phục bằng việc xây thêm cửa phụ. 

Xây thêm cửa phụ có tác dụng giúp luồng khí lưu thông tốt hơn, tạo ra sự thoải mái cho gia chủ. Mặt khác, có thêm lối đi để các thành viên trong văn phòng, trong gia đình dễ dàng di chuyển.

Trên đây Propertyplus.vn đã tổng hợp những chia sẻ về câu hỏi sinh năm 1988 hợp hướng nào. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hay, bổ ích.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp