#Top 10 Thiết Kế Văn Phòng 25m2 Nhỏ Gọn, Full Tiện Ích

Văn phòng 25m2 có diện tích và không gian nhỏ gọn. Do đó, thiết kế văn phòng 25m2 làm sao để vừa đẹp, vừa tiện nghi là không đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 mẫu thiết kế để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Thiết kế văn phòng 25m2 trẻ trung, năng động

Mẫu văn phòng 25m2 bên dưới thu hút mọi ánh nhìn với tông màu tươi tắn, nổi bật. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và xanh chuối non mang đến một không gian trẻ trung, năng động, rất thích hợp với những lĩnh vực nghiêng về sáng tạo, thiết kế hoặc các bạn nhân viên thuộc thế hệ genZ.  

Thiết kế văn phòng 25m2

Tông màu nổi bật, tươi tắn và trẻ trung chính là điểm nổi bật của thiết kế văn phòng 25m2 này

=> Xem thêm: Điểm Danh Các Dự Án Văn Phòng Cho Thuê Hà Nội Hot Nhất Hiện Nay

2. Mẫu văn phòng 25m2 thanh lịch, nhẹ nhàng 

Trong thiết kế nội thất nói chung, màu trắng được đánh giá là an toàn và không bao giờ lỗi thời. Bởi gam màu này nhẹ nhàng, thanh lịch và rất dễ phối với các màu sắc khác. Với văn phòng diện tích 25m2 thì màu trắng được sử dụng cho cả màu tường lẫn màu nội thất sẽ giúp không gian trở nên rộng thoáng hơn. 

Thiết kế văn phòng 25m2 nhẹ nhàng

Màu trắng của tường và nội thất mang đến không gian làm việc rộng thoáng, thanh lịch

=> Xem thêm: #99+ Thiết Kế Văn Phòng 40m2 Hiện Đại Bật Nhất Việt Nam

3. Văn phòng diện tích 25m2 sang trọng, cuốn hút

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào thiết kế văn phòng 25m2 này chính là sự sang trọng và cuốn hút. Điều này đến từ cách sử dụng màu sắc cũng như bố trí nội thất hài hòa và đồng điệu. Bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy thích thú và thoải mái khi được ngồi làm việc trong một không gian như vậy. 

Thiết kế văn phòng 25m2 sang trọng

Sang trọng, cuốn hút là những gì mà mẫu văn phòng diện tích 25m2 này mang lại 

4. Thiết kế văn phòng 25m2 ấm cúng, dễ chịu 

Chất liệu gỗ được sử dụng xuyên suốt cho mẫu văn phòng 25m2 bên dưới. Gỗ lát sàn, gỗ ốp tường và bàn làm việc bằng gỗ kết hợp với ánh sáng vàng từ đèn thả trần tạo nên một không gian làm việc ấm cúng. Ngoài ra, người ngồi làm việc cũng có thể thư giãn tại chỗ để xóa tan mệt mỏi, lấy lại năng lượng làm việc. 

Thiết kế văn phòng 25m2 ấm cúng, dễ chịu

Một thiết kế văn phòng 25m2 vô cùng ấm cúng, dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn cho người làm việc 

5. Mẫu văn phòng 25m2 hiện đại, tối giản

Phong cách hiện đại, tối giản rất được ưa chuộng hiện nay và đặc biệt thích hợp với không gian nhỏ hẹp. Thiết kế văn phòng 25m2 theo phong cách này chỉ sử dụng các nội thất cơ bản như bàn ghế, thiết bị làm việc. Còn hệ thống kệ tủ thì được lắp trên tường để tối ưu không gian. 

Mẫu văn phòng 25m2 hiện đại, tối giản

Phong cách hiện đại và tối giản được áp dụng thành công cho văn phòng diện tích 25m2

6. Văn phòng diện tích 25m2 có tính ứng dụng cao

Bên dưới là mẫu văn phòng 25m2 có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi ngành nghề, lĩnh vực. Dễ dàng nhận thấy hoàn toàn không có các chi tiết trang trí rườm rà, cầu kỳ. Thay vào đó, chỉ tập trung vào nội thất cơ bản. Điều này giúp không gian trở nên rộng thoáng hơn so với diện tích thật. 

Văn phòng diện tích 25m2 có tính ứng dụng cao

Thiết kế văn phòng 25m2 này phù hợp với mọi ngành nghề và lĩnh vực nhờ tính ứng dụng cao

7. Thiết kế văn phòng 25m2 trang trọng, tinh tế

Sự liên kết chặt chẽ của bố cục nội thất đã mang đến một không gian làm việc “nhỏ nhưng có võ”. Theo đó, bàn ghế và hệ thống kệ tủ được sắp xếp hợp lý. Vách ngăn được loại bỏ, thay vào đó chỉ là một tấm chắn nhỏ để phân chia không gian làm việc. Tất cả mang đến một văn phòng đẹp trang trọng và tinh tế. 

Thiết kế văn phòng 25m2

Bố cục nội thất cho thấy sự chỉn chu trong thiết kế và bài trí, tạo không gian làm việc trang trọng và tinh tế 

8. Mẫu văn phòng 25m2 trong suốt với kính

Chất liệu kính rất được ưa chuộng hiện nay nhờ khả năng lấy sáng tối ưu. Với văn phòng nhỏ 25m2, rất nên sử dụng kính để tạo một không gian làm việc sáng sủa, thoáng đãng. Ngoài ra, khi mệt mỏi, có thể thư giãn bằng cách hướng tầm nhìn ra bên ngoài để ngắm cảnh vật xung quanh. 

Mẫu văn phòng 25m2 trong suốt với kính

Kính cường lực giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian làm việc có diện tích nhỏ

9. Văn phòng diện tích 25m2 thiết kế mở

Thay vì sử dụng tường, vách ngăn hay hệ thống cửa gỗ, thiết kế văn phòng 25m2 bên dưới lắp đặt kính cường lực. Nhờ đó, tạo một không gian làm việc mở, dễ dàng quan sát mọi thứ bên ngoài. Thiết kế này rất được yêu thích hiện nay, nhất là với những văn phòng diện tích nhỏ, hướng đến sự sang trọng, hiện đại. 

Văn phòng diện tích 25m2 thiết kế mở

Thiết kế mở giúp tối ưu không gian, khắc phục hạn chế về diện tích cho văn phòng 25m2

10. Thiết kế văn phòng 25m2 với cây xanh

Những chậu cây nhỏ được bố trí trên bàn/ kệ làm việc là điểm nhấn giúp không gian trở nên đẹp hơn. Ngoài ra, cây xanh còn có tác dụng thư giãn, làm sạch bầu không khí, mang đến sự dễ chịu và khoan khoái. Do đó, khi thiết kế văn phòng 25m2, bạn đừng quên áp dụng phong cách này. 

Thiết kế văn phòng 25m2 với cây xanh

Cây xanh là điểm nhấn để văn phòng làm việc 25m2 trở nên trong lành, mát mẻ và dễ chịu hơn 

Và còn rất nhiều thiết kế văn phòng 25m2 nhỏ gọn và full tiện ích khác để bạn tham khảo. Nói chung, nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu thì bạn sẽ dễ dàng tạo được một không gian làm việc tuy nhỏ nhưng hiện đại và chuyên nghiệp. Góp phần gia tăng hình ảnh trong mắt khách hàng, đối tác. Đồng thời, mang đến môi trường làm việc chất lượng cho các nhân viên. 

Nếu không thể tự lên ý tưởng, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế nội thất. Hoặc đơn giản hơn là tìm thuê các văn phòng đã được hoàn thiện sẵn, phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình. Bằng cách này, bạn sẽ sở hữu một văn phòng như ý muốn. 

Trên đây là top 10 thiết kế văn phòng 25m2 đẹp hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng chọn được thiết kế ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu thuê văn phòng làm việc, liên hệ ngay đến Propertyplus.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp