9+ Địa Điểm Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM

Nhiều doanh nghiệp không đầu tư phòng họp trong văn phòng làm việc. Thay vào đó, họ chọn cách thuê phòng họp theo giờ. Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang theo xu hướng này, đừng bỏ qua 9 địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM nổi bật dưới đây.

1. Tìm hiểu thuê phòng họp theo giờ

1.1. Vì sao cần thuê phòng họp theo giờ?

Thuê phòng họp theo giờ đã và đang là xu hướng thịnh hành bởi các lợi ích sau. 

  • Giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp không thường xuyên tổ chức các cuộc họp. Lúc này, thuê phòng họp theo giờ là giải pháp tối ưu.
  • Phòng họp cho thuê được thiết kế hiện đại, sang trọng, trang bị đầy đủ các trang thiết bị, nhờ đó, đáp ứng tốt mọi tính chất cuộc họp.
  • Phòng họp cho thuê được thiết kế cách âm tuyệt đối. Đảm bảo mọi thông tin của cuộc họp đều được bảo mật, không bị rò rỉ ra ngoài. 
  • Không gian phòng họp cho thuê rất yên tĩnh, mọi người có thể tập trung tối đa vào nội dung cuộc họp, góp phần gia tăng tính hiệu quả của cuộc họp.
  • Phòng họp cho thuê đa dạng sức chứa, từ 4 - 30 người, mang đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. 
  • Nhiều phòng họp cho thuê tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, giúp doanh nghiệp nâng tầm giá trị thương hiệu và thu hút khách hàng.
  • Khi thuê phòng họp theo giờ TPHCM, doanh nghiệp còn được cung cấp dịch vụ chu đáo từ A đến Z. Chẳng hạn như nước uống, bánh ngọt, xe đưa đón,…

thuê phòng họp theo giờ

Thuê phòng họp theo giờ TPHCM là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tiết kiệm chi phí 

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng TPHCM - Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

1.2. Sự khác biệt giữa phòng họp (Meeting Room) và phòng hội nghị/ hội thảo (Conference Room)

Khác biệt lớn nhất giữa phòng họp với phòng hội nghị/ hội thảo chính là quy mô và sức chứa. Cụ thể, phòng họp có quy mô và sức chứa nhỏ, phù hợp với những cuộc họp từ vài người đến vài chục người. 

Trong khi đó, phòng hội nghị/ hội thảo có quy mô và sức chứa lớn, phù hợp với hàng trăm người. Và phòng hội nghị/ hội thảo có thể được dùng để tổ chức các sự kiện lớn, ý nghĩa của doanh nghiệp. 

3. Đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ nổi bật tại TPHCM

Dưới đây là 9 địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM để bạn tham khảo và lựa chọn.

3.1. Regus Deutsches Haus 

Không chỉ tọa lạc tại vị trí “vàng”, Regus Deutsches Haus còn cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng theo giờ TPHCM tiêu chuẩn 5 sao. Phòng họp được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với hàng loạt trang thiết bị cao cấp, hiện đại.

Địa chỉ: Tầng 2 Deutsches Hau, 33 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1.

thuê phòng họp theo giờ

Phòng họp cho thuê tại Regus Deutsches Haus theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế 

=> Xem thêm: Danh Sách Cho Thuê Văn Phòng Diện Tích Nhỏ Tại TPHCM

3.2. CityHub Serviced Office

Tại CityHub Serviced Office, bạn có thể lựa chọn phòng họp nhỏ, vừa hoặc lớn theo nhu cầu. Tất cả phòng họp đều được trang trí với tông vàng và xanh nổi bật, ấn tượng. Đặc biệt là có view hướng về 2 tòa tháp Landmark 81 và Bitexco.

Địa chỉ: Tầng 31 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1.

3.3. Think Office

Đây là địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM có sức chứa đến 60 người. Vì vậy, bạn có thể thuê để tổ chức cuộc họp quy mô lớn hoặc các sự kiện tầm trung. Giá thuê tại Think Office cũng được đánh giá là hợp lý.

Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1.

3.4. OnlyOne Biz Center

Địa điểm cho thuê văn phòng theo giờ TPHCM này được thiết kế theo phong cách Hàn. Theo đó, không gian phòng họp được trang bị các thiết bị “sang và xịn”, đồng thời, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo sự dễ chịu và thoải mái nhất.

Địa chỉ: Tầng 9 CJ Tower, 06 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1.

thuê phòng họp theo giờ

Phòng họp cho thuê theo giờ tại OnlyOne Biz Center ghi điểm với nội thất sang xịn

3.5. UpGen 49 Pasteur

Thiết kế ấn tượng chính là một trong những điểm giúp UpGen 49 Pasteur thu hút được khách hàng. Cụ thể, phòng họp sử dụng tông màu trầm rất độc đáo, đẳng cấp. Kết hợp cùng kiến trúc phản chiếu nên vừa gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ, vừa mang đến cảm giác rộng rãi.

Địa chỉ: Tầng 5, 49 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

thuê phòng họp theo giờ

3.6. 5S Office Nguyễn Công Trứ

Tính thẩm mỹ cao chính là ưu điểm nổi bật của phòng họp tại 5S Office Nguyễn Công Trứ. Không gian sử dụng nội thất gỗ, đá mài Terrazzo và đá sỏi, lối kiến trúc theo phong cách Indochine độc đáo, view toàn cảnh Sài Gòn,… Tất cả sẽ mang đến một không gian họp rất khác biệt. 

Địa chỉ: Tầng 10 và 18 TNR Tower, 192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

thuê phòng họp theo giờ

3.7. 5S Office Cao Thắng

Nhiều khách hàng đánh giá cao phòng họp cho thuê tại 5S Office Cao Thắng bởi lối kiến trúc Rustic rất mộc mạc. Ngoài ra, nội thất được làm từ gỗ sồi vừa sang trọng, vừa mang đến cảm giác thân thuộc và gần gũi. 

Địa chỉ: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, P. 4, Quận 3.

thuê phòng họp theo giờ

Nội thất gỗ sồi vừa đẳng cấp, vừa tạo sự ấm cùng cho phòng họp tại 5S Office Cao Thắng

3.8. 5S Office CMT8

Phòng họp cho thuê tại 5S Office CMT8 hướng đến sự chuyên nghiệp và chất lượng. Với hàng loạt dịch vụ tiện ích nổi bật, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách thuê chu đáo nên 5S Office CMT8 luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Địa chỉ: Tầng 12, tháp A2 Viettel Complex, Quận 10. 

3.9. Tòa nhà Cát Lâm

Phòng họp cho thuê tại tòa nhà Cát Lâm được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hệ thống bàn ghế được đầu tư chỉn chu, đảm bảo cả về số lượng, chất lượng lẫn khoảng cách bố trí. Giá thuê cũng được đánh giá là phải chăng và cạnh tranh. 

Địa chỉ: 663 - 665 Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh.

Propertyplus.vn hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM ưng ý nhất. Đừng quên truy cập vào chuyên trang của chúng tôi mỗi ngày để được cập nhật những thông tin mới nhất về các dịch vụ cho thuê văn phòng, phòng họp,.. Từ đó có sự lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp mình.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp