Danh Sách Cho Thuê Văn Phòng Diện Tích Nhỏ Tại TPHCM

Nhu cầu thuê văn phòng làm việc nhỏ ngày càng tăng cao, nhất là trong bối cảnh các Startup, Freelancer và các công ty vừa và nhỏ ra đời ngày càng nhiều. Vậy đâu là nơi cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TPHCM uy tín, giá tốt? Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

1. Các địa điểm cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TPHCM

Dưới đây là danh sách cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

1.1. Tòa nhà văn phòng cho thuê Ký Con Building

Tòa nhà tọa lạc trên đường Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM. Từ đây, có thể di chuyển dễ dàng sang các Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận Phú Nhuận. Nơi đây cũng tập trung rất nhiều trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, công ty trong và ngoài nước,…

Diện tích thuê ở đây từ 30m2 với giá thuê khoảng 12 USD/m2. Tòa nhà được trang bị hệ thống máy phát điện, hệ thống PCCC đạt chuẩn quốc gia, hệ thống an ninh hoạt động 24/24.

Tòa nhà văn phòng cho thuê Ký Con Building

Tòa nhà văn phòng cho thuê Ký Con Building

=> Xem thêm: Mẹo Thuê Văn Phòng HCM: Làm Sao Để Tiết Kiệm Chi Phí?

1.2. Tòa nhà văn phòng cho thuê Gia Linh Building

Tòa nhà tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM. Đây là vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm Quận 1, liền kề các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Thị Minh Khai, Đinh Tiên Hoàng, Lê Duẩn, Mạc Đĩnh Chi,… Đặc biệt, có rất nhiều trung tâm thương mại, hành chính, ngân hàng, khách sạn và trường đại học xung quanh.

Diện tích thuê ở đây rất đa dạng, có cả diện tích nhỏ từ 15 - 40m2 đến diện tích lớn từ 100 - 300m2. Giá thuê khoảng 17 USD/m2, cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích như quầy lễ tân, đường dây Internet, hệ thống PCCC,…

Gia Linh Building

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng 30m2 Giá Rẻ Đầy Đủ Nội Thất

1.3. Tòa nhà văn phòng cho thuê Samco Building

Tòa nhà tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM với diện tích thuê từ 10m2, giá thuê khoảng 17,5 USD/m2. Tòa nhà mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và chất lượng với: Hầm để xe rộng rãi, 4 thang máy tốc độ cao, PCCC đạt chuẩn quốc gia,..

Ngoài ra, tòa nhà còn được quản lý và vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình. Chắc chắn sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho khách thuê. Vì vậy, đây cũng là địa điểm cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TPHCM được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Samco Building

Tòa nhà văn phòng cho thuê Samco Building

=> Xem thêm: Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh

1.4. Tòa nhà văn phòng cho thuê KM Plaza

Tòa nhà tọa lạc tại số 51 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, nơi có giao thông thuận lợi và sầm uất. Diện tích văn phòng cho thuê từ nhỏ (10m2) đến trung bình (70m2) và lớn (trên 100m2), mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

Tòa nhà không chỉ được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích mà khách thuê còn được sử dụng các tiện ích ngoại khu như nhà hàng, quán ăn, ngân hàng, công viên,… Đây là chính là lợi thế để các cá nhân, doanh nghiệp có thể tiếp cận, gặp gỡ và giao thương với khách hàng, đối tác.

KM Plaza

=> Xem thêm: Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận

1.5. Tòa nhà văn phòng cho thuê TT Building

Tòa nhà tọa lạc tại số 162 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 1 và các quận lân cận, đặc biệt là quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều bệnh viện, siêu thị, công viên của thành phố.

Diện tích thuê ở đây từ 20 - 100m2 với giá thuê rất “hạt dẻ”, chỉ khoảng 10 USD/m2. Khách hàng được đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng như thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy đạt chuẩn, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống camera an ninh giám sát 24/7,…

Lưu ý: Tất cả giá thuê nêu trên chưa bao gồm VAT 10% và chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thuê thực tế có thể thay đổi ngay tại thời điểm khách hàng đặt thuê. 

2. Những lưu ý khi thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TPHCM

Các văn phòng cho thuê diện tích nhỏ từ 10 - 30m2 đôi khi sẽ không có quầy lễ tân. Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể yêu cầu chủ đầu tư/ bên cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TPHCM lắp đặt bảng chỉ dẫn để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, đối tác đến giao dịch.

lưu ý khi thuê văn phòng diện tích nhỏ

Đừng quên yêu cầu bên cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TPHCM lắp đặt bảng chỉ dẫn tòa nhà

Song song đó, đừng quên hỏi kỹ về các dịch vụ tiện ích như dịch vụ vệ sinh, an ninh tòa nhà, chỗ gửi xe,… Bởi so với các tòa nhà, cao ốc cho thuê văn phòng diện tích lớn thì những dịch vụ tiện ích này của tòa nhà nhỏ sẽ không chuyên nghiệp bằng. Điều này có thể vô tình gây ra những khó khăn, bất tiện trong quá trình thuê.

Nếu đang tìm kiếm đơn vị cho thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TPHCM uy tín, giá tốt, quý khách hàng có thể liên hệ đến Propertyplus.vn để được tư vấn thêm. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng. 

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp