#Kinh Nghiệm Thuê Văn Phòng Quận Hoàn Kiếm Khu Vực Nào Tốt?

Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm Hà Nội với nhiều toà nhà sầm uất, giao thông thuận tiện. Vậy thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm khu vực nào tốt? Cùng tìm hiểu các vị trí cho thuê tốt nhất tại Quận Hoàn Kiếm và gợi ý địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chất lượng trong bài viết dưới đây.

1. Lý do nên chọn thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm?

Quận Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội là khu vực kinh tế, tài chính và văn hóa sầm uất. Quận có hệ thống giao thông phát triển, dễ dàng kết nối với các quận khác và sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 40 phút di chuyển. Bạn có thể tìm hiểu thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm khu vực nào tốt để phù hợp với nhu cầu riêng của doanh nghiệp mình.

Các tòa nhà văn phòng tại Quận Hoàn Kiếm thường được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như Internet tốc độ cao, hệ thống an ninh 24/7 và các dịch vụ tiện ích khác. Đây là quận đại diện cho sự phát triển và tiềm năng kinh tế của Hà Nội, thu hút nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, các tòa nhà cho thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm sự đa dạng về diện tích văn phòng cho thuê, từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhu cầu của mọi loại hình doanh nghiệp. Quận Hoàn Kiếm còn nổi tiếng với các di sản văn hóa và kiến trúc cổ kính, tạo nên một không gian làm việc độc đáo và thú vị.

thuê văn phòng quận Hoàn Kiếm khu vực nào tốt

Quận Hoàn Kiếm là địa chỉ cho thuê văn phòng lý tưởng cho doanh nghiệp

2. Thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm khu vực nào tốt?

Các khu vực cho thuê văn phòng đáng thử nhất tại Quận Hoàn Kiếm phải kể đến như sau:

2.1. Đường Lý Thái Tổ

Đường Lý Thái Tổ là một trong những vị trí thuê văn phòng được đánh giá cao nhất tại Quận Hoàn Kiếm. Đường này ngay gần hồ Hoàn Kiếm, có không gian xanh, thuận tiện cho việc thư giãn và gặp gỡ đối tác. Ngoài ra, trên cung đường Lý Thái Tổ cũng có nhiều tòa nhà cho thuê với hạng mục văn phòng khác nhau, mức giá từ bình dân đến cao cấp phù hợp với  mọi doanh nghiệp.

2.2. Đường Ngô Quyền

Nếu bạn đang băn khoăn thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm khu vực nào tốt thì đường Ngô Quyền là một trong những khu vực đáng thử. Nằm ở trung tâm Quận Hoàn Kiếm, đường Ngô Quyền gần các tòa nhà văn phòng, ngân hàng và các dịch vụ tiện ích khác.

thuê văn phòng quận Hoàn Kiếm khu vực nào tốt

Đường Ngô Quyền giao thông thuận lợi

2.3. Đường Phan Chu Trinh

Đường Phan Chu Trinh là một trong những tuyến đường kết nối giữa các quận, thuận tiện cho việc di chuyển. Cung đường này có vị thế đẹp, giao thông thuận tiện và có nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng thích hợp để gặp gỡ đối tác.

2.4. Đường Hai Bà Trưng      

Đường Hai Bà Trưng là cung đường có nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng. Các tòa nhà tại đường Hai Bà Trưng đa số đều đảm bảo tiện ích, nhiều phân khúc văn phòng đáp ứng được nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Thuê văn phòng tại đường Hai Bà Trưng cũng là gợi ý đáng thử vì giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận.

2.5. Đường Trần Quang Khải

Thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm khu vực nào tốt không thể bỏ qua đường đường Trần Quang Khải. Đây là tuyến đường nối giữa Quận Hoàn Kiếm và Quận Hai Bà Trưng. Đường gần các trung tâm thương mại, nhà hàng và các cơ sở dịch vụ khác.

2.6. Đường Lý Thường Kiệt

Đường Lý Thường Kiệt nằm ở phía Tây của Quận Hoàn Kiếm, gần các tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại. Cung đường này có ưu điểm là nhiều tiện ích như nhà hàng, trung tâm thương mại và đặc biệt giao thông rất thuận tiện.

2.7. Đường Trần Hưng Đạo        

Đường Trần Hưng Đạo là tuyến đường nối giữa Quận Hoàn Kiếm và Quận Hai Bà Trưng. Cung đường này có nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng với không gian cao cấp và chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp quy mô lớn.

thuê văn phòng quận Hoàn Kiếm khu vực nào tốt

Đường Trần Hưng Đạo không gian xanh và nhiều tiện ích

3. Propertyplus.vn - Đơn vị cho thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Ngoài thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm khu vực nào tốt, nhiều doanh nghiệp còn băn khoăn về vấn đề nên chọn đơn vị cho thuê văn phòng nào uy tín. Trong các đơn vị cho thuê văn phòng uy tín tại Hà Nội, Propertyplus.vn là đơn vị hàng đầu được nhiều doanh nghiệp biết đến.

Ưu điểm khi chọn thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm tại Propertyplus.vn là doanh nghiệp có nhiều lựa chọn các hạng mục văn phòng từ cao cấp đến tầm trung. Propertyplus.vn cam kết gửi đến khách hàng những không gian làm việc tiện nghi và hiện đại. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tâm.

Việc thuê văn phòng tại Quận Hoàn Kiếm là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp vì đây là khu vực có nhiều tiện ích. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc thuê văn phòng Quận Hoàn Kiếm khu vực nào tốt và lựa chọn được cho doanh nghiệp một khu vực cho thuê văn phòng phù hợp. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần tư vấn, hãy liên hệ với Propertyplus.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp