Tòa nhà 201 Cầu Giấy | Review chi tiết từ A - Z

Tòa nhà 201 Cầu Giấy là một trong những tòa nhà cho thuê lý tưởng tại quận Cầu Giấy. Đây là một văn phòng cho thuê giá tốt, chất lượng thì đây quả là một gợi ý hoàn hảo. Nếu vẫn chưa chắc chắn về lựa chọn này thì hãy cùng đến với review chi tiết dưới đây.

1. Tổng quan tòa nhà 201 Cầu Giấy

1.1. Đặc điểm nổi bật của tòa nhà

Tòa nhà 201 Cầu Giấy là một tòa nhà văn phòng hạng C được thiết kế theo kiến trúc hiện đại. Đặc điểm nổi bật của toà nhà phải kể đến kiến trúc và vật tư sử dụng hoàn thiện công trình.

Toà nhà sử dụng vật liệu kính trong suốt màu xám và được xây dựng theo hướng Đông Bắc. Với đặc trưng về hướng kết hợp cùng cấu hình vật liệu ngôi nhà sẽ có ánh sáng tốt, phục vụ công tác làm việc cho người lao động.

Mỗi tầng làm việc được chia làm hai khu và thông với nhau qua hàng lang. Từ vị trí văn phòng, người sử dụng có thể ngắm cảnh quan khu vực hoặc có thể dùng rèm ngăn cách. Tòa nhà có khu vực sân thượng rộng rãi cùng lang can an toàn, người thuê có thể tận dụng để tổ chức tiệc nhỏ với công ty. Văn phòng có nhiều quy mô đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của từng doanh nghiệp.

Nằm trong khu vực an ninh kèm theo nhiều tiện ích dịch vụ cũng là lợi thế của đơn vị này.

201 cầu giấy

Tòa nhà 201 Cầu Giấy có thiết kế đặc trưng theo hướng Đông Bắc

1.2. Vị trí giao thông tòa nhà 201 Cầu Giấy

Toà nhà tọa lạc tại số 201 đường Cầu Giấy thuộc phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Tại vị trí này có thể kết nối nhanh với khu vực phường Quan Hoa trung tâm văn hóa hành chính quận cũng như các đơn vị cơ quan hành chính khác.

Cách 300m về hướng ngược sông Tô Lịch của toà nhà là FLC Twins Tower Cầu Giấy. Cách 100m về hướng Đống Đa là Bưu điện Cầu Giấy. Từ tòa nhà chỉ mất khoảng 6 phút để đến BHD Star Discovery, 9 phút để đến chùa Hà, khoảng 8 phút để đến nút giao Xuân Thuỷ.

Nhìn chung, đây là vị trí cửa ngõ của quận để di chuyển kết nối với khu vực lân cận như Đống Đa, Ba Đình. Nếu đặt trụ sở, văn phòng tại đây thì người thuê có thể làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và nhanh chóng.

201 cầu giấy

Tòa nhà 201 Cầu Giấy nằm trên tuyến đường chính đông xe cộ lưu thông

1.3. Quy mô tòa nhà tòa nhà 201 Cầu Giấy

Quy mô tòa nhà 201 Cầu Giấy không quá lớn bởi là văn phòng hạng C và số lượng chỉ có 7 tầng. Lợi thế của địa chỉ này chính là nằm trên mặt tiền lớn thuộc tuyến đường quan trọng của thành phố.

2. Thông tin chi tiết tòa nhà 201 Cầu Giấy

2.1. Diện tích văn phòng cho thuê

Diện tích văn phòng cho thuê tại đây khá linh hoạt và tùy theo nhu cầu của người đi thuê. Mỗi tầng có thể chia thành nhiều văn phòng với thang máy, thang bộ đầy đủ và đảm bảo sự riêng tư.

Người thuê có thể chọn thuê nguyên tầng, thuê phòng linh hoạt nếu như thời điểm thuê còn trống. Giá thuê của tòa nhà phải chăng và người thuê còn được miễn phí trong thời gian thi công nội thất.

2.2. Tiện ích tòa nhà 201 Cầu Giấy

Văn phòng cho thuê hạng C này sở hữu nhiều tiện ích hứa hẹn làm người sử dụng, chủ doanh nghiệp hài lòng.

2.2.1 Tiện lợi về mặt địa lý

Đối với các doanh nghiệp làm ăn kinh doanh, đặc biệt là các công ty làm về dịch vụ thì vị trí văn phòng sẽ có tầm ảnh hưởng khá lớn. Văn phòng tòa nhà 201 Cầu Giấy sẽ là nơi thuận lợi để kết nối liên lạc gặp gỡ với khách hàng và thuận lợi cho việc tiếp khác với tiện ích dịch vụ đầy đủ.

2.2.2 Hệ thống hạ tầng chất lượng

Toà nhà có hệ thống hạ tầng chất lượng và đầy đủ đảm bảo sự an toàn, trải nghiệm của người thuê. Trong đó trang bị thang máy tốc độ cao cùng cầu thang bộ, lối thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện dự phòng vô cùng đầy đủ.

201 cầu giấy

Công tác phòng cháy chữa cháy, cùng hạ tầng tại toà nhà được đánh giá cao

Hệ thống điều hòa trung tâm hoạt động xuyên suốt đảm bảo mang lại không khí tươi mới cho mỗi lầu. Mỗi văn phòng được trang bị đầy đủ điện thoại, internet cáp quang với đường truyền ổn định.

2.2.3 An ninh, quản lý tối ưu

Tòa nhà 201 Cầu Giấy dù không quá độ sộ hay cao cấp như văn phòng hạng A nhưng sẽ đáp ứng được cơ bản đầy đủ các nhu cầu của doanh nghiệp. Đặc biệt trong đó chính là vấn đề quản lý giám sát và an ninh của tòa nhà.

Camera an ninh cùng bảo vệ luôn túc trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ người thuê mọi thời điểm. Chẳng những vậy, đội ngũ nhân viên quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, thân thiện phục vụ xuyên suốt 24/7.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về đặc điểm, quy mô và tiện ích của toà nhà văn phòng cho thuê 201 Cầu Giấy Dịch Vọng Cầu Giấy Hà Nội. Hy vọng qua những dữ liệu review mà Propertyplus.vn vừa gửi đến đã giúp bạn có thêm một gợi ý lựa chọn chất lượng để thuê văn phòng.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp