#99+ Tranh Treo Văn Phòng Hợp Phong Thủy Vận Tài Lộc

Phong thủy là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong văn phòng làm việc. Để cải thiện phong thủy, nhiều người chọn cách treo tranh. Vậy chọn tranh treo văn phòng hợp phong thủy như thế nào để mang đến nguồn năng lượng tích cực và thịnh vượng? Cùng đi tìm câu trả lời qua nội dung bài viết bên dưới. 

1. Tại sao nên treo tranh phong thủy trong văn phòng làm việc?

Có rất nhiều lý do để bạn treo tranh phong thủy trong văn phòng làm việc, có thể kể đến như:

  • Tạo không gian làm việc tươi mới, xóa tan cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Bởi bức tranh sẽ là điểm nhấn giúp bức tường trở nên ấn tượng và nổi bật hơn.
  • Tranh treo tường với hình ảnh và câu chữ ý nghĩa sẽ là động lực để bạn cố gắng, phấn đấu. Từ đó, góp phần cải thiện năng suất và gia tăng hiệu suất công việc.
  • Thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân. Nhờ đó, tạo được thiện cảm với đồng nghiệp cũng như gia tăng độ tin cậy với các cấp lãnh đạo, khách hàng, đối tác.
  • Tranh treo văn phòng hợp phong thủy tạo nguồn năng lượng tích cực và thịnh vượng để mọi việc hanh thông, suôn sẻ. Nhờ đó, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp. 
  • Tranh treo văn phòng hợp phong thủy thu hút tài lộc, mang đến vinh hoa phú quý cho bản thân, gia đình và toàn thể các nhân viên trong cùng công ty. 
  • Tranh treo văn phòng hợp phong thủy giúp xua đuổi tà khí, loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực, tạo không gian làm việc tích cực, tràn đầy vượng khí. 

tranh treo văn phòng hợp phong thủy

Treo tranh trong văn phòng làm việc vừa có tác dụng trang trí, vừa cải thiện phong thủy 

2. Những tranh treo văn phòng hợp phong thủy được yêu thích nhất

Hiện nay, có rất nhiều tranh treo văn phòng hợp phong thủy khác nhau. Dưới đây là những bức tranh được yêu thích nhất.

2.1. Tranh “thuận buồm xuôi gió”

Hình ảnh con thuyền căng buồm vượt ra biển lớn thể hiện cho ý chí mạnh mẽ, sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng để đạt được thành công. Ngoài ra, cánh buồm xuôi gió còn mang ý nghĩa mọi việc hanh thông, thuận lợi, gặt hái được nhiều thành tựu. Chính vì vậy, đây là tranh treo phong thủy được giới kinh doanh ưa chuộng bậc nhất. 

tranh treo văn phòng hợp phong thủy

Tranh “thuận buồm xuôi gió” mang ý nghĩa mọi việc hanh thông, thuận lợi, đạt được nhiều thành công

=> Xem Thêm: Cho Thuê Văn Phòng Ở Hà Nội - Hỗ Trợ Đắc Lực Cho Khởi Nghiệp Và Doanh Nghiệp Mới Thành Lập

2.2. Tranh “mã đáo thành công”

Không chỉ là tranh treo văn phòng hợp phong thủy, “mã đáo thành công” còn rất thích hợp để treo trong phòng khách. Hình ảnh các chú ngựa đại diện cho sự mạnh mẽ, thăng tiến, không bao giờ thụt lùi. Đặc biệt, khi số lượng ngựa trong tranh là 6 hoặc 8 còn thể hiện cho lộc và bát (phát), nghĩa là có tài và phát tài. 

tranh treo văn phòng hợp phong thủy

Tranh “mã đáo thành công” tượng trưng cho sự mạnh mẽ và thăng quan tiến chức trong sự nghiệp 

2.3. Tranh “cửu ngư quần hội”

Chúng ta vẫn thường nghe đến truyền thuyết cá chép vượt vũ môn quan hóa rồng, mang ý nghĩa cố gắng không ngừng để “công thành danh toại”. Do đó, treo tranh “cửu ngư quần hội” trong văn phòng là cách để cải thiện phong thủy, công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào. 

tranh treo văn phòng hợp phong thủy

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy “cửu ngư quần hội” thể hiện tinh thần và ý chí vượt khó khăn để thành công 

2.4. Tranh “phong thủy hữu tình”

Bức tranh “phong thủy hữu tình” hội tụ đầy đủ các yếu tố, mà nổi bật trong đó chính là sơn và thủy. Sự hòa quyện của núi non và sông nước mang ý nghĩa của sự luân chuyển, tuần hoàn của thiên nhiên. Ngoài ra, màu sắc hài hòa trong bức tranh mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, bình yên, xóa tan mệt mỏi và ưu phiền. 

tranh treo văn phòng hợp phong thủy

Tranh “phong thủy hữu tình” tạo cảm giác bình an, tự tại, không bị xao nhãng tinh thần 

2.5. Tranh “bạch lộc”

Tranh “bạch lộc” cũng rất được yêu thích nhờ ý nghĩa phong thủy mà nó mang lại. Theo đó, những chú hươu trắng là hình ảnh của tài lộc và thịnh vượng. Với những người làm ăn kinh doanh thì treo tranh này trong phòng làm việc sẽ giúp công việc được phát đạt, suôn sẻ.

tranh treo văn phòng hợp phong thủy

Tài lộc và thịnh vượng là ý nghĩa của tranh treo văn phòng hợp phong thủy “bạch lộc” 

2.6. Tranh “cá rồng”

Nhắc đến cá rồng là nhắc đến giàu sang thịnh vượng, vinh hoa phú quý. Ngoài ra, cá rồng là đại biểu của Thần long - vị thần của bình an. Treo tranh này trong nhà hay trong văn phòng sẽ giúp trấn yểm, trừ tà khí và những điều xấu xa, bất lợi. Chính vì vậy, mọi việc được hanh thông, cát lành.

tranh treo văn phòng hợp phong thủy

Tranh “cá rồng” mang đến vinh hoa phú quý và trấn áp tà khí, những điều xấu xa

=> Xem Thêm: 15+ Thiết Kế Văn Phòng 60m2 Hiện Đại Tiết Kiệm Chi Phí

2.7. Tranh “kim tiền”

Đây cũng một trong những tranh treo văn phòng hợp phong thủy được yêu thích nhờ ý nghĩa mà nó mang lại. Hình ảnh tiền bạc đầy ắp ngụ ý “tiền vào như nước”, công ty sẽ thu được nhiều hợp đồng lớn để hoạt động kinh doanh phát triển bền vững.

tranh treo văn phòng hợp phong thủy

Tranh “kim tiền” với hình ảnh tiền bạc đầy ắp, ngụ ý cho sự giàu sang, sung túc

2.8. Tranh “thần tài”

Trong kinh doanh, buôn bán, không ai không biết thần tài. Ngoài việc thờ cúng, bạn cũng có thể treo tranh thần tài trong không gian làm việc. Điều này sẽ giúp thu hút may mắn, kích phát tài lộc. Nhưng lưu ý là nên treo tranh quay vào trong nhà để ngụ ý “tiền vào như nước”.

tranh treo văn phòng hợp phong thủy

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy “thần tài” được giới kinh doanh yêu thích 

2.9. Tranh “thư pháp”

Đây chỉ đơn giản là bức tranh có chữ, mang một ý nghĩa nào đó. Chẳng hạn như Phúc, Lộc, Phát, Thịnh, An,… Mỗi chữ mang một ý nghĩa riêng, nhưng nhìn chung, đều là mong cầu may mắn, bình an, thịnh vượng và phát tài. Tranh “thư pháp” hoàn toàn không bị lỗi thời theo thời gian. 

tranh treo văn phòng hợp phong thủy

Tranh thư pháp mang vẻ đẹp rất riêng cùng ý nghĩa đặc sắc thông qua câu chữ trên tranh

Nói chung, có rất nhiều mẫu tranh treo văn phòng hợp phong thủy để bạn lựa chọn.Tùy vào mong muốn của bản thân, kiến trúc và nội thất không gian làm việc mà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp. Tất cả các mẫu tranh mà Propertyplus.vn vừa giới thiệu đều mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng, bình an,… nên không quá khó để bạn đưa ra quyết định.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp