#Tuổi Giáp Tý 1984 Hợp Hướng Nào? Hướng Văn Phòng Thịnh Vượng

Mỗi tuổi sẽ có những hướng hợp với bản mệnh của bản thân, khi chọn được hướng tốt sẽ mang đến may mắn, thu hút tài lộc và bình an. Đồng thời hướng hợp tuổi hợp phong thủy còn giúp tránh được những điều không may mắn, xui rủi. Vậy tuổi giáp tý hợp hướng nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này và cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tuổi Giáp Tý, hãy cùng dành thời gian để tham khảo nhé.

1. Tổng quan về tuổi Giáp Tý 1984

Tuổi Giáp Tý 1984 Hợp Hướng Nào

Tổng quan tuổi Giáp Tý 1984

=> Xem thêm: Thuê Văn Phòng Hà Nội: Lựa Chọn Nào Phù Hợp Với Doanh Nghiệp Của Bạn?

Trước khi giải mã tuổi Giáp Tý 1984 hợp hướng nào chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tổng quan về những người sinh năm này.

  • Năm sinh: 1984 
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Tý tuổi con Chuột trong 12 con Giáp
  • Ngũ hành: Kim – Hải Trung Kim tức vàng trong biển
  • Thiên can: Giáp
  • Địa chi: Tý
  • Màu sắc tương sinh: trắng, ghi, xám, nâu đất, vàng sậm
  • Màu sắc tương khắc: đỏ, hồng, tím, cam

Tuổi Giáp Tý hợp hướng nào? Những người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 có mệnh Kim và tính tình rất ôn hòa, nhẫn nại. Họ rất thông minh, nhạy bén và tính cách quyết đoán nên rất thành công trong sự nghiệp. Trong cuộc đời tuổi Giáp Tý gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng chưa bao giờ họ chán nản mà luôn có tinh thần lạc quan cùng ý chí phi thường. Họ xem gia đình là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh nên có thể vượt qua được mọi khó khăn, thử thách vươn đến thành công.

Cuộc sống khi còn nhỏ của người tuổi Giáp Tý gặp nhiều rủi ro và đau buồn hơn là may mắn. Tuy nhiên khi qua tuổi 40 họ sẽ có những thay đổi mạnh mẽ về mọi mặt, sự nghiệp ổn định, tiền tài dư dả và gia đình viên mãn.

Về đường tình duyên do tập trung để phát triển sự nghiệp nên đường tình duyên của người tuổi Giáp Tý đến khá muộn. Tình yêu của họ được xây dựng dựa trên mối quan hệ xác định lâu dài. Họ dành cho đối phương sự quan tâm chân thành và cực kỳ chung thủy trong tình yêu.

2. Tuổi Giáp Tý hợp hướng nào? Hướng văn phòng nào giúp tăng Tài Lộc

Tuổi Giáp Tý 1984 Hợp Hướng Nào

Tuổi Giáp Tý 1984 hợp hướng nào?

=> Xem thêm: Tổng Hợp Kiến Thức Phong Thủy Tuổi Tý Hợp Hướng Nào?

2.1. Nam Giáp Tý hợp hướng nào? 

Nam Giáp Tý hợp hướng nào để mang đến nguồn vượng khí tốt, may mắn và tài lộc? Nam giới sinh năm Giáp Tý hợp với các hướng sau đây:

  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí)
  • Hướng Đông Bắc (Diên niên)
  • Hướng Tây Nam (Thiên y)
  • Hương Tây (Phục vị)

nam giáp tý hợp hướng nào

2.2. Hướng hợp tuổi 1984 nữ mạng

Nữ Giáp Tý hợp hướng nào để phong thủy tốt công việc thuận lợi, công thành danh toại, tình yêu suôn sẻ, cuộc sống thịnh vượng, gia đình hạnh phúc? Nữ giới tuổi Giáp Tý nên chọn các hướng sau đây:

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí)
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y)
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị)
  • Hướng Tây (Diên niên)

3. Phân tích hướng văn phòng hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

3.1. Hướng tốt nên chọn gia chủ tuổi Giáp Tý

Tuổi Giáp Tý Hợp Hướng Nào

Hướng văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Tý 1984

Hướng nhà, hướng văn phòng là yếu tố cực kỳ quan trọng mà người tuổi Giáp Tý cần đặc biệt lưu tâm khi xây dựng nhà hoặc mở văn phòng làm việc. Việc chọn được hướng tốt sẽ có ý nghĩa đem lại may mắn, năng lượng tích cực và sức khỏe cho gia chủ, giúp thăng quan tiến chức, sự nghiệp thành công, gia đình thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn. 

Bên cạnh gia chủ cũng tránh được các hướng xấu để tránh điều xui rủi, không may mắn cho công việc cũng như hạnh phúc gia đình. Vậy Giáp Tý hợp hướng nào? Hướng tốt nên chọn gia chủ tuổi Giáp Tý gồm:

  • Hướng Đông Bắc với nam giới và hướng Tây với nữ giới (Diên niên): Gia chủ tuổi Giáp Tý chọn hướng này sẽ có được sức khỏe dồi dào, trường thọ và cuộc sống giàu sang được quý nhân phù trợ, gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Tây Nam với nam giới và hướng Tây Bắc với nữ giới (Thiên y): Hướng này mang đến cho gia chủ tài lộc, may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thành công. Các mối quan hệ xã hội thuận lợi, gia đình yên ấm, mạnh khỏe, nhận được nhiều phúc trạch. Vì vậy nếu mở văn phòng hoặc xây nhà theo hướng này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tuổi Giáp Tý công thành danh toại, cuộc sống thịnh vượng.
  • Hướng Tây Bắc với nam giới, hướng Tây Nam với nữ giới (Sinh khí): Hướng này đem đến nhiều thuận lợi cả về tiền tài, sức khỏe, sự nghiệp và hạnh phúc cho gia chủ. Gia chủ sẽ nhận được nhiều vượng khí tài lộc, gặp nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trên con đường công danh sư nghiệp.
  • Hướng Tây với nam giới, hướng Đông Bắc với nữ giới (Phục vị): Đây là hướng mang lại cho gia chủ một cuộc sống bình yên, gia đình hoàn thuận, yên ấm, nhiều tài lộc, tài chính dư dả viên mãn về mọi mặt.

3.2. Hướng xấu nên tránh gia chủ tuổi Giáp Tý

Phong thủy tuổi giáp tý 1984 ngoài các hướng hợp cần chú ý các hướng xấu nên tránh để giúp hạn chế các điều không may xảy đến, tránh điều xui rủi và những tổn thất về tiền tài, tinh thần cho gia chủ.

phong thủy tuổi giáp tý 1984

Hướng xấu nên tránh cho tuổi Giáp Tý 1984

Hướng xấu nên tránh gia chủ tuổi Giáp Tý gồm:

  • Hướng Bắc với nam giới, hướng Nam với nữ giới (Họa hại): Hướng này cực kỳ xấu với gia chủ khiến cho gia chủ tổn thất về tinh thần và của cải. Kinh doanh thất bại, công việc không thuận lợi, gặp phải thị phi.
  • Hướng Đông với nam giới, hướng Đông Nam với nữ giới (Tuyệt mệnh): Đây là hướng đại hung khiến gia chủ sức khỏe suy giảm, bệnh tật liên miên, sự nghiệp tiêu tan, làm ăn phá sản, gia đình lục đục, bất hòa.
  • Hướng Nam với nam giới, hướng Bắc với nữ giới (Ngũ Quỷ): Hướng này mang đến cho gia chủ nhiều vận xấu, tai ương dễ dẫn đến tranh cãi. Nguồn thu nhập sụt giảm hoặc có thể bị thất nghiệp, kinh doanh buôn bán thua lỗ, công việc trì trệ. Vì vậy tuổi Giáp Tý cần tuyệt đối tránh hướng này khi muốn mở văn phòng hoặc xây nhà nếu không sẽ gặp nhiều điều hung hiểm và xui rủi.
  • Hướng Đông Nam với nam giới, hướng Nam với nữ giới (Lục Sát): Giáp Tý chọn hướng này sẽ rơi vào tình cảnh thất nghiệp, hao tốn tiền của còn phải chịu nhiều thị phi. Cuộc sống bị đảo lộn, dễ gặp phải kiện tụng, quan hệ tình cảm lục đục, gia đình bất hòa.

4. Top 3+ văn phòng cho thuê có hướng hợp mệnh người tuổi Giáp Tý 1984

  • Lotte Center Hanoi

Lotte Center Hanoi tự hào là một trong những tòa văn phòng cho thuê cao nhất tại Hà Nội, với chiều cao ấn tượng 267m và vị trí đắc địa tại số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là một tòa nhà văn phòng hiện đại, đẳng cấp tại Thủ đô, mang đến không gian làm việc tân tiến và sang trọng cho các doanh nghiệp khi lựa chọn đặt trụ sở tại đây.

Thiết kế của Lotte Center Hanoi được lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống tà áo dài Việt Nam. Bên cạnh đó tòa tháp Lotte Center Hanoi bao gồm 65 tầng nổi và 5 tầng hầm với tổng diện tích cho thuê lên tới 48.880 m2.

=> Xem thêm: Lotte Center Hanoi - Văn Phòng Đẳng Cấp Thủ Đô

Lotte Center Hanoi

  • Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ

Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ là một tòa nhà cho thuê văn phòng đạt tiêu chuẩn hạng B chất lượng cao và uy tín tại quận Ba Đình. Với tiện ích nội khu, tòa nhà được xây dựng đạt chuẩn hạng B, cung cấp những cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và thuận tiện cho các doanh nghiệp.

Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ là một lựa chọn đáng tin cậy cho các công ty và tổ chức có nhu cầu thuê văn phòng chất lượng và đáng tin cậy tại khu vực quận Ba Đình. Bên cạnh đó tòa nhà còn đạt tiêu chuẩn cho câu hỏi phong thủy Tuổi Giáp Tý hợp hướng nào

Quy mô tòa nhà gồm 10 tầng nổi và 02 tầng hầm, trong đó:

  • Diện tích mặt sàn điển hình lên tới 700m2/sàn
  • Chiều cao trần: 2.6m

=> Xem thêm: Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ - Văn Phòng Cao Cấp Hà Nội

Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ

  • Ladeco Building

Ladeco Building là một tòa nhà văn phòng hạng B được thiết kế theo phong cách hiện đại, với hệ thống cửa kính và nội thất sang trọng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một tòa nhà văn phòng cao cấp. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên đường Đội Cấn, Ladeco Building gần các khu vực kinh doanh, dịch vụ, giải trí và thương mại. Với vị trí đắc địa như vậy, tòa nhà tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và giao dịch của các doanh nghiệp. Ladeco Building là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các tổ chức và công ty đang tìm kiếm không gian văn phòng chất lượng và chuyên nghiệp.

Ladeco Building có chiều cao gồm 19 tầng nổi và 1 tầng hầm được xây dựng trên diện tích tổng thể 1500m2. Các diện tích mặt sàn hiện có tại tòa nhà:

  • Diện tích mặt sàn 798m2
  • Chiều cao trần 2.7m

=> Xem thêm: Ladeco Building - Tiện Ích Đẳng Cấp

Ladeco Building

5. Cách bố trí không gian văn phòng hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Tuổi Giáp Tý hợp hướng nào để bố trí văn phòng làm việc tốt cho sự thăng tiến trong sự nghiệp, công việc được thuận buồm xuôi gió? 

5.1. Chọn hướng để bàn làm việc cho tuổi Giáp Tý

Phương vị bàn làm việc có ý nghĩa quan trọng đối với những người có công việc kinh doanh vậy nên ngồi theo hướng hợp bản mệnh sẽ giúp con đường làm ăn được suôn sẻ, thuận lợi, phát tài phát lộc.

phong thủy tuổi giáp tý 1984

Hướng đặt bàn hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Tý 1984

Hướng tốt nhất để bố trí bàn làm việc cho tuổi Giáp Tý:

  • Hướng Đông Bắc: Giúp công việc ổn định, tránh được nhiều điều rắc rối, xui rủi. Sự nghiệp thành công, tiền bạc dư dả các mối quan hệ công việc, đồng nghiệp rất tốt có lợi cho sự phát triển của tuổi Giáp Tý.
  • Hướng Tây Nam: Bàn làm việc đặt ở hướng Tây Nam giúp thu hút phúc khí và tài lộc, công việc làm ăn, kinh doanh thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng này giúp cho tuổi Giáp Tý phát tài phát lộc, sự nghiệp, tài chính hanh thông. Gặp được nhiều cơ hội và may mắn để phát triển, cuộc sống viên mãn.
  • Hướng Tây: Con đường làm ăn thuận lợi, suôn sẻ có nhiều tài lộc, gặp được quý nhân phù trợ vượt qua được mọi khó khăn.

5.2. Chọn màu sắc cho văn phòng

Những người tuổi Giáp Tý khi bố trí không gian cho văn phòng ngoài việc chọn hướng cần chú ý đến màu sắc trang trí. Chọn những màu sắc tương sinh tương hợp với tuổi để đem lại vượng khí, thu hút tài lộc, may mắn.

Tuổi Giáp Tý mệnh Kim nên chọn các màu như vàng, nâu nhạt, nâu đất, trắng, bạc, ghi, xám để may mắn trong công việc, sự nghiệp hanh thông, tài chính dư dả.

Bên cạnh đó cần chú ý tránh các màu kỵ như đỏ, cam, tím, đen, xanh nước biển, xanh lá cây để tránh hao tiền tốn của, kinh doanh bất lợi, gặp nhiều trở ngại, khó khăn khiến sự nghiệp tiêu tan.

nam giáp tý hợp hướng nào

5.3. Cách bố trí bàn làm việc

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984 cần chú ý bàn làm việc phải có điểm tựa ở sau lưng là bức tường hoặc kệ sách, tủ tài liệu. Hướng bàn làm việc không quay lưng với cửa ra vào, không kê bàn làm việc ở chính giữa văn phòng, bàn làm việc không được đối diện nhà vệ sinh và không đặt dưới đèn chùm, quạt trần hay xà ngang.

5.4. Không gian văn phòng

Không gian văn phòng phải được bố trí khoa học đảm bảo sự ngăn nắp, gọn gàng và có sự liên kết để mang đến hiệu quả trong công việc. Các đồ nội thất, đồ dùng trong văn phòng được sắp xếp hợp lý tạo sự thông thoáng để tạo ra năng lượng tích cực. 

Trong văn phòng nên kết hợp bài trí các loại cây phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý như cây Kim tiền, Lưỡi hổ, Bạch mã hoàng tử, Lan ý, Thiết mộc lan,…vừa giúp công việc hanh thông, gia đình hạnh phúc, vạn sự may mắn vừa có tác dụng trang trí tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc.

6. Cách khắc phục hướng tuổi Giáp Tý 1984 không hợp phong thủy

Theo Propertyplus.vn, trong trường hợp nhà ở hoặc văn phòng hiện tại ở hướng tương khắc với tuổi Giáp Tý để hạn chế vận xui, trấn áp năng lượng xấu và hóa giải điều không may có thể áp dụng các cách sau:

  • Sử dụng gương bát quái để treo ở vị trí phía trên cửa chính hoặc dùng các vật phẩm phong thủy như tượng hoặc tranh Quan Thế Âm Bồ Tát hay đặt các bức tượng chất liệu thạch anh để ngay lối ra vào để trấn áp các năng lượng xấu, bảo vệ luồng khí mạnh mẽ cho căn nhà.

Cách khắc phục hướng tuổi Giáp Tý 1984 không hợp phong thủy

Dùng gương bát quái khắc phục hướng xấu cho tuổi Giáp Tý 1984

  • Một cách khác để khắc phục hướng xấu là sử dụng một cửa phụ khác thường xuyên hơn thay cho cửa chính. Như vậy những năng lượng xấu từ hướng tương khắc sẽ khó có thể xâm nhập vào bên trong căn nhà.
  • Sử dụng phương pháp “đa cát thắng tiểu hung” nghĩa là sử dụng cái tốt của phong thủy để thắng cái xấu bằng cách chọn hướng phòng ngủ, phòng làm việc, bàn thờ, phòng bếp,…quay về hướng tốt hợp phong thủy để lấn át, hóa giải cái xấu.

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết các bạn đã giải đáp được câu hỏi tuổi Giáp Tý hợp hướng nào cũng như biết được các hướng xấu cần tránh. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình hướng hợp phong thủy nhất giúp mang lại may mắn, tài lộc để có được cuộc sống viên mãn, như ý.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp