Tuổi Mậu Thân Hợp Hướng Nào? Phong Thủy Tuổi 1968 Từ A-Z

Tuổi Mậu Thân hợp hướng nào là một trong những câu hỏi thường thấy hiện nay. Liệu rằng những người sinh năm 1968 - tuổi mậu thân, khi có ý định chọn hướng văn phòng, nên ưu tiên hướng nào để mọi chuyện thuận lợi nhất? Nếu bạn cũng đang quan tâm tới chủ đề này, hãy dành ít phút để tìm hiểu bài viết sau đây. 

1. Tổng quan về tuổi Mậu Thân 1968

tuổi mậu thân hợp hướng nào

Tuổi Mậu Thân 1968 hợp hướng nào?

Tuổi Mậu Thân 1968 là tuổi đẹp theo tử vi phong thủy. Những người sinh năm 1968 là những người mang tuổi con khỉ và có bản mệnh là mệnh Thổ. 

Người sinh năm mậu thân khi còn trẻ cuộc sống không nhiều thuận lợi và may mắn. Thế nhưng, khi bước vào trung vận thì mọi sự được tốt đẹp hơn, hậu vận có thể hưởng phúc và có một cuộc sống nhẹ nhàng, êm ả.

Vì mang tuổi con khỉ nên người mậu thân 1968 thường được biết đến là người có tính cách nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát. Họ cũng rất tài giỏi, giàu lòng vị tha và sẵn sàng giúp đỡ người khác. 

2. Tuổi Mậu Thân hợp hướng nào?

Trong đời sống thực tế, có rất nhiều hoàn cảnh mà người Mậu Thân 1968 sẽ phải cân nhắc chọn hướng phong thủy sao cho phù hợp. Về vấn đề khi chọn hướng cần phải xem xét dưới 2 góc nhìn khác nhau đó là hợp hướng với nam sinh năm 1968 và hợp hướng với nữ sinh năm 1968. Vậy nam sinh năm 1968 hợp hướng nào? Nữ tuổi mậu thân 1968 hợp hướng nào?

tuổi mậu thân hợp hướng nào

Chọn hướng hợp tuổi nam mạng và nữ mạng Mậu Thân 1968

=> Xem thêm: Lựa Chọn Văn Phòng Cho Thuê Hà Nội: Cần Lưu Ý Những Gì?

2.1. Nam tuổi mậu thân 1968 hợp hướng nào?

Đối với nam tuổi mậu thân khi chọn hướng văn phòng nên chọn hướng ở Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây. Đây đều là những hướng tốt hợp với người nam sinh năm mậu thân. Nếu chọn được hướng như vậy cho văn phòng thì việc kinh doanh và mọi việc sẽ được thuận lợi hơn rất nhiều.

2.2. Hướng hợp tuổi mậu thân nữ mạng 

Tuổi 1968 hợp hướng nào khiến nhiều người thắc mắc, đặc biệt là những người nữ mạng. Đối với nữ tuổi mậu thân khi chọn văn phòng nên chọn hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Nam. Những hướng này hợp với bản mệnh người nữ Mậu Thân giúp cho họ gặp nhiều may mắn.

3. Phân tích hướng văn phòng hợp tuổi Mậu Thân 

Tuổi Thân 1968 hợp hướng nào? Người tuổi Mậu Thân khi chọn hướng văn phòng nên ưu tiên chọn hướng tốt và tránh xa tối đa những hướng xấu không hợp với tuổi. Riêng về vấn đề chọn thuê văn phòng để làm ăn kinh doanh nếu cân nhắc đề cao được yếu tố phong thủy sẽ là tốt nhất.

Chọn hướng văn phòng hợp tuổi Mậu Thân giúp đón tài lộc

=> Xem thêm: Sinh Năm 1992 Hợp Hướng Nào Ăn Nên - Làm Ra?

3.1. Hướng tốt nên chọn người tuổi Mậu Thân

Tuổi Mậu Thân 1968 nên chọn văn phòng hướng chính Tây và Tây Bắc. Không nên ở nhà các hướng Nam, Đông, Đông Nam, Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

3.2. Hướng xấu nên tránh cho người tuổi Mậu Thân

Tuổi 1968 hợp hướng nào, cần tránh hướng nào rất quan trọng trong phong thủy. Để có thể tránh được những tai ương, hiểm họa, người tuổi Mậu Thân cần tránh các hướng xấu như hướng Đông, Đông Bắc, Nam, Tây Nam. 

Những hướng này gây cản trở cho phúc lành và vận khí của người tuổi Mậu Thân. Do đó, cần hết sức lưu ý khi chọn văn phòng có các hướng như trên.

4. Top 3 văn phòng cho thuê có hướng hợp mệnh người tuổi Mậu Thân 1968

  • Cornerstone Building

Tòa nhà Cornerstone là một tòa nhà đẹp, hiện đại và lý tưởng để làm văn phòng cho người tuổi Mậu Thân năm 1968. Tòa nhà Cornerstone Building là một lựa chọn lý tưởng cho người tuổi Mậu Thân năm 1968, cung cấp không gian làm việc đẳng cấp và thuận lợi cho công việc và phát triển bản thân.

Tuổi Mậu Thân hợp hướng nào? Hướng văn phòng của tòa nhà này có phù hợp? Với các phòng làm việc rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi, như hệ thống máy lạnh, ánh sáng tự nhiên, và các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Cornerstone Building cung cấp môi trường làm việc lý tưởng để người tuổi Mậu Thân năm 1968 phát triển sự nghiệp của mình.

Cornerstone Building

Tòa nhà Cornerstone Building hợp tuổi cho người sinh năm 1968

  • Tòa nhà Opera Business Centre

Opera Business Centre là một tòa nhà văn phòng hiện đại tọa lạc tại trung tâm thành phố. Với thiết kế sang trọng và tiện ích đa dạng, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho người tuổi Mậu Thân 1968, người có nhu cầu làm việc chuyên nghiệp.

Tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ tiên tiến và ánh sáng tự nhiên đảm bảo không gian làm việc thoáng đãng và thoải mái. Các tầng cao cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp về thành phố, mang đến cảm giác yên bình và sáng tạo cho người làm việc.

Opera Business Centre

Tòa nhà Opera Business Center

  • Tòa nhà Hồng Hà Center

Hồng Hà Center là một tòa nhà tọa lạc tại trung tâm thành phố, được xây dựng với mục đích chuyên phục vụ làm văn phòng cho các doanh nghiệp và cá nhân tuổi Mậu Thân 1968. Với kiến trúc hiện đại và sang trọng, tòa nhà mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp và thoải mái cho người sử dụng.

1968 hợp hướng nào? Hướng văn phòng của tòa nhà có hợp phong thủy? Có thể nói đây là tòa nhà hợp mệnh với tuổi 1968. Hồng Hà Center còn có các tiện ích như hệ thống an ninh 24/7 và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng văn phòng.

lễ tân Hồng Hà Center

Tòa nhà Hồng Hà Center hợp mệnh người tuổi Mậu Thân

5. Cách bố trí không gian văn phòng theo hướng phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

Tuổi Mậu Thân hợp hướng nào? Theo hướng phong thủy, chọn cách bố trí không gian văn phòng dựa trên tuổi Mậu Thân 1968 có thể mang đến sự cân bằng và tăng cường năng lượng tích cực cho công việc. Dưới đây là một số gợi ý để bố trí không gian văn phòng theo hướng phong thủy cho người sinh vào năm Mậu Thân 1968.

  • Màu sắc

Màu xanh và trắng là lựa chọn lý tưởng cho không gian văn phòng của bạn. Màu xanh đại diện cho sự thăng tiến và phát triển, trong khi màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết và sự sáng sủa. Sử dụng các sắc thái nhẹ nhàng của hai màu này để tạo cảm giác thoải mái và yên tĩnh cho không gian làm việc.

  • Vị trí làm việc

Đặt bàn làm việc của bạn ở phía tây hoặc tây bắc của phòng văn phòng. Điều này sẽ giúp bạn tận dụng năng lượng thuận lợi từ hướng Tây, mang lại sự ổn định và tăng trưởng trong công việc.

  • Vật phẩm trang trí

Trên bàn làm việc của bạn, đặt một bức tranh hoặc bức ảnh với hình ảnh của cây cối xanh tươi. Các hình ảnh này tượng trưng cho sự phát triển, tăng cường sức sống và tạo động lực cho bạn trong công việc hàng ngày.

  • Bố trí tài liệu và văn phòng phẩm

Xếp tài liệu và văn phòng phẩm của bạn theo trật tự gọn gàng. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ không gian để làm việc mà không gây cảm giác bí bách, tràn ngập.

  • Cây xanh

Đặt cây cối xanh trong không gian làm việc của bạn để tạo không khí trong lành và cân bằng năng lượng. Cây xanh có thể giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực và đảm bảo sự tươi mới trong không gian làm việc.

Mỗi không gian làm việc đều có yếu tố độc đáo của nó, vì vậy hãy tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn và cảm nhận những thay đổi tích cực mà chúng có thể mang lại.

tuổi mậu thân hợp hướng nào

6. Cách khắc phục hướng tuổi Mậu Thân không hợp phong thủy

Nếu chẳng may chọn văn phòng có hướng không hợp phong thủy với tuổi Mậu Thân 1968 thì cũng đừng quá lo lắng. Hãy tham khảo một số cách hóa giải sau đây:

  • Xây dựng môi trường sống cân đối

Bố trí nội thất văn phòng sao cho hài hòa với phong thủy. Lựa chọn màu sắc và vật liệu phù hợp để tạo không gian êm dịu và thoải mái.

  • Tránh đặt đồ trang trí phong thuỷ không tốt

Phong thủy không tốt có thể gây ảnh hưởng đến năng lượng của năm Mậu Thân. Tránh đặt tượng rồng, thần tài hoặc bất kỳ biểu tượng nước (như suối, ao hoặc hồ) trong khu vực làm việc chính của bạn.

  • Tránh xung đột và tranh cãi

Năm Mậu Thân có thể tạo ra một môi trường xung đột và gây ra tranh cãi. Hãy cố gắng tránh những cuộc tranh cãi không cần thiết và giữ sự hòa hợp trong quan hệ cá nhân.

  • Sử dụng các biểu tượng may mắn

Mang theo các vật phẩm may mắn như hình con rắn hay hình thần tài để tăng cường vận may và tài lộc.

Nhớ rằng, phong thủy chỉ là một phần của cuộc sống và không thể kiểm soát hoàn toàn tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Quan trọng hơn hết là bạn tự tin và lạc quan đối với năm Mậu Thân và tìm cách tận hưởng mọi thách thức và cơ hội đến.

Với những chia sẻ chi tiết như trên Propertyplus.vn hy vọng đã giúp bạn giải đáp tuổi Mậu Thân hợp hướng nào, từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp để thuê văn phòng chất lượng nhất, giúp gia tăng vận khí, tài lộc.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp