#Tuổi Mùi Hợp Hướng Nào? Bí Quyết Chọn Hướng Văn Phòng Đẹp

Đối với những người tuổi Mùi và tin theo phong thuỷ chắc hẳn sẽ thắc mắc: Tuổi mùi hợp hướng nào đúng không nào, đặc biệt khi thuê văn phòng kinh doanh? Để giúp giải đáp những thắc mắc này của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Tuổi Mùi hợp hướng nào?

Theo quan niệm phong thủy, người tuổi Mùi thường hợp với các hướng sau:

Giải đáp thắc mắc tuổi Mùi hợp hướng nào?

  • Hướng Tây: Đây được xem là hướng tốt nhất cho người tuổi Mùi. Hướng Tây giúp mang lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.
  • Hướng Đông: Hướng Đông cũng là một lựa chọn tốt cho người tuổi Mùi bởi nó có thể mang lại cơ hội và thành công trong công việc và sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc và Tây Bắc: Đây là hai hướng cũng khá tốt cho người tuổi Mùi. Chúng có thể tạo ra sự ổn định, bình an và hỗ trợ cho sự phát triển cá nhân và tài chính.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý rằng, các yếu tố phong thủy khác như cung mệnh cá nhân, ngũ hành và các yếu tố khác trong bản cá nhân cũng có thể ảnh hưởng đến hướng phù hợp cho người tuổi Mùi.

Tuổi Mùi Hợp Hướng Nào

=> Xem thêm: Thuê Văn Phòng Hà Nội - Đặc Điểm Và Tiềm Năng Từng Khu Vực

2. Tuổi Mùi khắc hướng nào?

Bên cạnh câu hỏi, tuổi Mùi hợp hướng nào thì việc tìm hiểu các hướng xấu để tránh phạm vào những điều cấm kỵ là việc vô cùng cần thiết. Sau đây các hướng xấu sẽ được xếp theo thứ tự lần lượt từ xấu nhiều tới xấu ít hơn:

Hướng Hung

 

Bình giải

Hướng Tây Bắc

Tuyệt mệnh

Gặp phải nhiều bệnh tật,  thị phi, vạ miệng cũng như họa kiện tụng kéo đến liên miên

Hướng Đông Bắc

Họa hại

Thường xuyên gặp phải vận rủi trong công việc kinh doanh, dễ xảy bất hòa trong các mối quan hệ gia đình tình cảm. 

Hướng Tây

Ngũ quỷ

Tai họ có nguy cơ lũ lượt kéo đến, thậm chí là tái gia bại sản

Hướng Tây Nam

Lục sát

Mang nhiều tai tiếng cho gia đình, thị phi từ khắp mọi nơi, có sự tranh chấp bên trong với bên ngoài có thể dẫn tới kiện tụng.

3. Tầm quan trọng của hướng trong phong thủy

Theo quan niệm phương Đông, chọn hướng văn phòng hợp phong thủy được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Việc chọn đúng hướng văn phòng không chỉ mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe,... cho gia chủ mà còn giúp hạn chế những điều không may mắn, tốt lành.

Theo đó, hướng tốt là hướng hợp với cung mệnh gia chủ tuổi Mùi như Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị:

Tuổi Mùi Hợp Hướng Nào

Hướng trong phong thủy có quan trọng không?

 

=> Xem thêm: Tuổi Ngọ Hợp Hướng Nào? Xem Ngay Hướng Văn Phòng Tài Lộc

  • Sinh Khí: Mang ý nghĩa sinh sôi, phát triển, tượng trưng cho sự hanh thông, thuận lợi, đạt nhiều thành công trong cuộc sống. 
  • Thiên Y:  Biểu trưng cho cát khí, nhận được nhiều tài lộc, may mắn, luôn có quý nhân phù trợ. 
  • Diên Niên: Tượng trưng cho sự hòa thuận trong các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. 
  • Phục Vị: Hóa giải những điều không may mắn, giúp sự nghiệp, cuộc sống được thuận lợi hơn. 

4. Tuổi Mùi hợp hướng nào hút tài lộc? Nên chọn văn phòng hướng nào?

Bên cạnh những điểm giống nhau, người tuổi Mùi ở mỗi năm sinh khác nhau sẽ phù hợp với những hướng khác nhau, cụ thể:

4.1. Hướng văn phòng hợp tuổi Ất Mùi 1955

Hướng văn phòng hợp tuổi Ất Mùi 1955

  • Hướng Tây: Hướng Tây được coi là hướng sinh khí, tượng trưng cho sự phát triển và thăng tiến. Trong việc lựa chọn vị trí bàn làm việc, hướng Tây được xem là lựa chọn tốt nhất để tạo điều kiện thuận lợi.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng Thiên Y, đại diện cho cát khí và sự hòa hợp, cũng là một lựa chọn phổ biến khi xem xét phong thủy vị trí làm việc.
  • Hướng Tây Nam: Diên Niên được xem là điềm lành và mang lại sự tốt đẹp cho chủ nhân. Tuy nhiên, tác động của hướng Diên Niên trong phong thủy văn phòng phụ thuộc nhiều vào cách bài trí và sắp xếp ngôi nhà.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng Phục Vị, đại diện cho sao Tả Phù, được coi là sao thuận lợi cho công việc và học tập. Hướng này mang đến may mắn và tinh thần mạnh mẽ. Hướng Tây Bắc được xem là tạo ra sự bình yên và trấn tĩnh, hướng đến những điều tốt đẹp.

4.2. Hướng văn phòng hợp tuổi Đinh Mùi 1967

Tuổi Mùi hợp hướng nào? Theo quan niệm phong thủy, người tuổi Đinh Mùi năm 1967 có thể lựa chọn các hướng văn phòng sau đây để tạo điều kiện tốt cho công việc:

Hướng văn phòng hợp tuổi Đinh Mùi 1967

Hướng văn phòng hợp tuổi Đinh Mùi 1967

  • Hướng Nam: Hướng Nam được coi là hướng mang lại năng lượng tích cực và sự thịnh vượng cho người tuổi Đinh Mùi. Đặt bàn làm việc hướng Nam giúp kích thích sự tự tin, sáng tạo và thúc đẩy khả năng lãnh đạo.
  • Hướng Đông Nam: Hướng Đông Nam cũng là một lựa chọn tốt cho người tuổi Đinh Mùi. Hướng này mang đến sự linh hoạt, sự khéo léo trong quản lý công việc và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân.
  • Hướng Tây: Hướng Tây cung cấp một không gian mở rộng và thoáng đãng cho người tuổi Đinh Mùi. Đặt bàn làm việc hướng Tây giúp tăng cường sự giao tiếp, sáng tạo và tư duy phản biện.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng Đông Bắc được coi là hướng mang lại sự ổn định và định hướng cho người tuổi Đinh Mùi. Đặt bàn làm việc hướng Đông Bắc giúp tăng cường sự kiên nhẫn, sự tỉ mỉ và khả năng quản lý chi tiết.

4.3. Hướng văn phòng hợp Tuổi Kỷ Mùi 1979

Theo quan niệm phong thủy, dưới đây là một số gợi ý về hướng văn phòng tốt cho người tuổi Kỷ Mùi năm 1979 mà bạn nên tham khảo:

  • Hướng Nam: Hướng Nam mang ý nghĩa của sự nhiệt huyết và sự thịnh vượng cho người tuổi Kỷ Mùi. Đặt bàn làm việc hướng Nam sẽ tạo động lực, khích lệ sự sáng tạo và giúp gia tăng khả năng thành công trong công việc.
  • Hướng Tây Đông: Hướng Tây Đông được coi là hướng mang lại sự hòa hợp và cân bằng cho người tuổi Kỷ Mùi. Đặt bàn làm việc hướng Tây Đông sẽ thúc đẩy sự linh hoạt, khả năng giao tiếp và quản lý công việc hiệu quả.
  • Hướng Tây Nam: Hướng Tây Nam là lựa chọn tốt cho người tuổi Kỷ Mùi. Hướng này tạo ra một không gian thuận lợi để phát triển sự sáng tạo và thúc đẩy tiến bộ trong công việc.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng Đông Bắc mang đến sự ổn định và định hướng cho người tuổi Kỷ Mùi. Đặt bàn làm việc hướng Đông Bắc giúp tăng cường sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khả năng quản lý chi tiết.

4.4. Hướng văn phòng hợp tuổi Tân Mùi 1991

Những người tuổi Mùi hợp hướng nào, đặc biệt là tuổi Tân Mùi 1991 khi lựa chọn hướng văn phòng.

Hướng văn phòng hợp tuổi Tân Mùi 1991

Hướng văn phòng hợp tuổi Tân Mùi 1991

  • Hướng Đông Nam: Hướng Đông Nam mang đến sự thịnh vượng và tài lộc cho người tuổi Tân Mùi. Đặt bàn làm việc hướng Đông Nam giúp khơi gợi sự sáng tạo, tăng cường nhiệt huyết và đạt được thành công trong công việc.
  • Hướng Tây: Hướng Tây tượng trưng cho sự sáng tạo và giao tiếp. Đặt bàn làm việc hướng Tây giúp thể hiện khả năng sáng tạo, linh hoạt trong tư duy và giao tiếp hiệu quả.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng Tây Bắc mang đến sự ổn định và định hướng cho người tuổi Tân Mùi. Đặt bàn làm việc hướng Tây Bắc giúp gia tăng kiên nhẫn, quyết đoán và khả năng quản lý công việc.
  • Hướng Nam: Hướng Nam tạo môi trường thuận lợi cho sự sáng tạo và phát triển. Đặt bàn làm việc hướng Nam giúp người tuổi Tân Mùi thể hiện sự nhiệt huyết và khả năng lãnh đạo.

4.5. Hướng văn phòng hợp tuổi Quý Mùi 2003

Việc xác định tuổi Mùi hợp hướng nào có ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc, sức khỏe và thành công của người Quý Mùi sinh năm 2003, cụ thể:

  • Hướng Đông Nam: Hướng Đông Nam mang đến sự thịnh vượng và tài lộc. Đặt bàn làm việc hướng Đông Nam giúp kích thích sự sáng tạo, tăng cường nhiệt huyết và đạt thành công trong công việc.
  • Hướng Tây: Hướng Tây tượng trưng cho sự sáng tạo và giao tiếp. Đặt bàn làm việc hướng Tây giúp thể hiện khả năng sáng tạo, linh hoạt trong tư duy và giao tiếp hiệu quả.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng Tây Bắc mang đến sự ổn định và định hướng. Đặt bàn làm việc hướng Tây Bắc giúp gia tăng kiên nhẫn, quyết đoán và khả năng quản lý công việc.
  • Hướng Nam: Hướng Nam tạo môi trường thuận lợi cho sự sáng tạo và phát triển. Đặt bàn làm việc hướng Nam giúp tuổi Quý Mùi thể hiện sự nhiệt huyết và khả năng lãnh đạo.

Tuổi Mùi Hợp Hướng Nào

5. Top 5+ văn phòng cho thuê có hướng hợp mệnh với người tuổi Mùi

  • Lotte Mall Hanoi

Nằm ở khu đô thị mới của trung tâm thủ đô tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Vị trí tọa lạc của tòa nhà Lotte Võ Chí Công có nhiều điểm ưu điểm vượt trội, mang lại những tiện ích tuyệt vời về giao thông, di chuyển cho khách hàng thuê văn phòng

Cùng đó toàn bộ mặt ngoài tòa nhà được xây dựng với mặt kính dày 3 lớp giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, cách nhiệt và cách âm cực tốt. 

=> Xem thêm: Lotte Mall Hanoi - Vị Trí Vàng Trung Tâm Hà Nội

Lotte Mall Hanoi

  • Pacific Place

Pacific Place là một trong những tòa nhà văn phòng hạng A có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội, tọa lạc tại 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm. Gần với nhiều tòa văn phòng khác như Capital Tower, Hanoi Tourist Building, Hồng Hà Center, Capital Building, tạo ra một môi trường kinh doanh sôi động và cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.

  • Tổng diện tích: 64.883 m2
  • Chiều cao trần: 2.7m
  • Diện tích mỗi sàn: 1.033 m2
  • Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao
  • Hệ thống điện dự phòng 100%, tự động vận hành 

=> Xem thêm: Pacific Place - Nội Thất Sang Trọng Đẳng Cấp

Pacific Place

  • Lancaster Luminaire

Khi nắm được tuổi Mùi hợp hướng nào thì tòa nhà Lancaster Luminaire sẽ là lựa chọn của quý khách. Tòa nhà có vị trí tại số 1152 – 1154 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Việc thuê văn phòng tại Lancaster Luminaire mang lại lợi thế lớn về giao thông cho doanh nghiệp.

Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà 27 tầng nổi (4 tầng thương mại, 22 tầng căn hộ, 1 tầng Residence club) và 4 tầng hầm.

  •  Tầng 5 – 27: dành cho văn phòng
  • Diện tích mặt sàn lên tới 1000m2

=> Xem thêm: Lancaster Luminaire - Tiện Ích Đẳng Cấp 5 Sao

Lancaster Luminaire

  • Hòa Bình Green City

Hòa Bình Green City không chỉ là một tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ, căn hộ 6 sao mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng chuyên nghiệp tại quận Hai Bà Trưng. Tổng quan về vị trí và hệ thống giao thông tại khu vực đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội rất thuận tiện cho việc kinh doanh và làm việc.

Chung cư Hòa Bình Green City gồm 2 tòa trong đó, mỗi tòa cao 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó:

  • 5 tầng cho thuê văn phòng.
  • Tổng diện tích cho thuê: 16.000m2
  • Diện tích mỗi sàn: 3200m2

=> Xem thêm: Hòa Bình Green City - Văn Phòng Đẳng Cấp Hà Nội

Hòa Bình Green City

  • BRG Tower

Tọa lạc tại số 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 450m, BRG Tower có tầm nhìn rõ từ phía Bờ Hồ hoặc sông Hồng, giúp tăng nhận diện thương hiệu và khẳng định vị thế của các doanh nghiệp đặt trụ sở tại đây. Và cũng đã trả lời cho câu hỏi tuổi Mùi hợp hướng nào

Tòa nhà BRG Tower có tổng diện tích 5580m2 với chiều cao gồm 21 tầng nổi và 4 tầng hầm, trong đó: 

  • Chiều cao trần: 2.7m
  • Tổng diện tích cho thuê đạt gần 15.000m2

=> Xem thêm: BRG Tower - Tòa Nhà An Ninh 24/7

BRG Tower

6. Những lưu ý khi bố trí văn phòng cho người tuổi Mùi

Khi tìm hiểu tuổi Mùi hợp hướng nào và bố trí văn phòng cho người tuổi Mùi bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

Một số lưu ý khi bố trí văn phòng cho người tuổi Mùi

Một số lưu ý khi bố trí văn phòng cho người tuổi Mùi

  • Hướng văn phòng: Tuổi Mùi thích hợp với hướng Đông, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc. Đặt bàn làm việc hướng về một trong những hướng này để tạo điều kiện tốt cho thành công và phát triển.
  • Bố trí không gian: Tạo ra không gian làm việc thoải mái, rộng rãi và ngăn nắp. Tránh tình trạng lộn xộn và quá tải thông tin, vì người tuổi Mùi cần sự cẩn thận và tỉ mỉ.
  • Ánh sáng: Sử dụng ánh sáng tự nhiên nếu có thể và đảm bảo ánh sáng lan tỏa đồng đều khắp không gian làm việc. Ánh sáng tốt giúp tăng cường năng lượng và tinh thần sảng khoái.
  • Màu sắc: Chọn màu sắc phù hợp với tuổi Mùi như xanh dương, xám, vàng nhạt. Màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng tạo cảm giác thư thái và tăng cường sự tập trung.
  • Trang trí: Sử dụng cây xanh và cây cảnh để tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Tránh trang trí quá nhiều vật trang sức hoặc hình ảnh phức tạp, giữ cho không gian sạch sẽ và thông thoáng.
  • Sắp xếp bàn làm việc: Bố trí bàn làm việc sao cho có không gian di chuyển và làm việc thoải mái. Đặt các vật dụng và công cụ cần thiết gần tay để thuận tiện trong quá trình làm việc.
  • Sắp xếp hồ sơ và tài liệu: Tổ chức hồ sơ và tài liệu một cách ngăn nắp và dễ tìm kiếm. Sử dụng kệ, hộp đựng hoặc bảng treo để giữ cho mọi thứ được sắp xếp gọn gàng.

7. Cách hóa giải hướng văn phòng không hợp cho người tuổi Mùi

Sau khi tìm hiểu tuổi Mùi hợp hướng nào? Nếu Gia chủ tuổi Mùi, mặc dù không phù hợp với hướng văn phòng theo khoa học phong thủy, vẫn có thể áp dụng các phương pháp hóa giải sau đây:

Hướng dẫn hóa giải hướng văn phòng không hợp cho người tuổi Mùi

Hướng dẫn hóa giải hướng văn phòng không hợp cho người tuổi Mùi

  • Sử dụng linh vật: Trang trí văn phòng bằng tượng phong thủy, đá phong thủy và tượng quan thế âm bồ tát. Cũng có thể đặt tượng hình con ngựa để tạo thêm sự may mắn và thu hút năng lượng tích cực.
  • Thiết kế văn phòng hai mặt tiền và cửa rộng: Thiết kế văn phòng có hai mặt tiền giúp thu hút nhiều năng lượng vào nhà. Ngoài ra, việc có cửa rộng cũng tạo điều kiện cho dòng chất khí tốt đi vào nhà.
  • Tạo nguồn năng lượng mới cho ngôi nhà: Xây tường chắn để ngăn chặn luồng sinh khí không tốt trực tiếp vào nhà. Đồng thời, trồng cây xanh trong và ngoài văn phòng để tạo sự cân bằng và tươi mát cho môi trường sống.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích của Propertyplus.vn, giúp bạn biết được tuổi Mùi hợp hướng nào để có sự lựa chọn phù hợp. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không áp dụng ngay những thông tin trên để mang lại may mắn, thành công vào công việc của mình nhé.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp