#Tuổi Thân Hợp Hướng Nào? Chọn Hướng Văn Phòng Phú Quý Tài Lộc

Tuổi Thân trong tử vi phong thủy là một trong 12 con giáp, biểu tượng cho sự khôn ngoan, trung thành và độc lập. Để có thể tận dụng những thế mạnh của tuổi Thân và mang lại vận khí tốt cùng sự may mắn, tài lộc thì không thể bỏ qua giải đáp tuổi Thân hợp hướng nào dưới đây.

1. Tuổi Thân hợp hướng nào?

Người sinh tuổi Thân thường có tính cách thẳng thắn, trung thực và cảm thông. Những người tuổi Thân sinh vào các năm 1956, 1968, 1980, 1992 và 2004. Để biết tuổi Thân hợp hướng nào cần tìm hiểu về các hướng sinh khí tốt đối với tuổi này ở nhiều phương diện.

Hướng mang lại may mắn và nguồn năng lượng tích cực cho người tuổi Thân bao gồm: Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị và Tây Y.

Hướng Diên Niên giúp gắn liền với các mối quan hệ hài hòa. Người tuổi Thân dễ dàng giao tiếp và thấu hiểu tốt hơn với những người thân yêu, bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Tuổi Thân Hợp Hướng Nào

Tuổi Thân hợp hướng nào?

=> Xem thêm: Văn Phòng Cho Thuê Hà Nội - Lựa Chọn Thông Minh Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa

Hướng Sinh Khí giúp bạn tạo ra nhiều năng lượng và sự sáng tạo hơn, dẫn đến hiệu suất và sự công nhận tốt hơn.

Hướng Phục Vị gắn liền với sự may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Hướng này được cho là sẽ mang lại sự thịnh vượng và thành công trong kinh doanh và cuộc sống cá nhân.

Hướng Tây Y gắn liền với sức khỏe tốt và hạnh phúc. Người ta tin rằng quay mặt về hướng này khi ngủ có thể cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn và bảo vệ bạn khỏi bệnh tật.

2. Tuổi Thân khắc hướng nào?

Tuổi thân khắc là một phương pháp xác định tuổi và tính cách của một người dựa trên ngày, tháng, năm sinh của họ. Trong đó, có bốn hướng Tuyệt Mệnh, Họa Hại, Ngũ Quỷ và Lục Sát được coi là các hướng xấu và gây ám ảnh cho người ta.

Hướng Tuyệt Mệnh là hướng xấu nhất trong bốn hướng này, gây ra nhiều rủi ro và tai họa cho người sinh vào hướng này.

Hướng Họa Hại cũng là một hướng xấu, đồng thời gây ra nhiều rắc rối và tranh cãi. Tính cách của người sinh vào hướng này thường là bản năng và nóng nảy.

Tuổi Thân Khắc Hướng Nào

Hướng khắc tuổi Thân cần tránh

Hướng Ngũ Quỷ và Lục Sát đều là hướng xấu, tuy nhiên không quá khắc nghiệt như Tuyệt Mệnh và Họa Hại.

Tuy nhiên, không phải ai sinh vào các hướng này cũng đều gặp phải rủi ro và tai họa. Nhiều người có thể vượt qua và thành công trong cuộc sống dù sinh vào các hướng này. Vì vậy, tuổi thân khắc chỉ là một phương pháp tham khảo và không nên dựa hoàn toàn vào để quyết định số phận của bản thân.

3. Tầm quan trọng của hướng trong phong thủy

Để giúp giải đáp tuổi Thân hợp hướng nào cần hiểu rõ về tầm quan trọng của các hướng đối với người tuổi này. Trong phong thủy, hướng được coi là yếu tố quan trọng để định vị và xác định mức độ thuận lợi của một không gian đối với sức khỏe và tài lộc của chủ nhân. Với tuổi Thân, hướng càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Theo phong thủy, tuổi Thân thuộc nhóm Mộc, có tính cách năng động, sáng tạo và thích thử thách. Vì vậy, hướng phù hợp sẽ giúp tăng cường năng lượng, tạo động lực cho việc và đem lại may mắn trong sự nghiệp.

Tuổi Thân hợp hướng nào? Tổng hợp hướng văn phòng Đại cát Đại lợi

=> Xem thêm: Tuổi Hợi Hợp Hướng Nào? Xem Ngay Hướng Văn Phòng Đại Lợi

Hướng Tây Bắc là hướng tốt nhất cho người tuổi Thân, giúp tăng cường sức khỏe, tài lộc và may mắn. Hướng Đông Bắc cũng là một lựa chọn tốt để thu hút tài lộc và sự nghiệp thành công.

Tuy nhiên, hướng không hợp lý có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của người tuổi Thân. Hướng Đông Nam và Tây Nam không nên được sử dụng, vì chúng có khả năng gây ra tình trạng stress và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài hướng, phong thủy còn coi trọng việc bố trí nội thất và sắp xếp không gian để tạo năng lượng tích cực cho người tuổi Thân. Chẳng hạn, bàn làm việc nên đặt ở hướng Tây Bắc để tăng cường may mắn và thành công trong công việc.

4. Tuổi Thân hợp hướng nào? Tổng hợp hướng văn phòng Đại cát Đại lợi

Tuổi Thân hợp hướng nào cần được tìm hiểu chi tiết đối với từng năm tuổi khác nhau. Dưới đây là giải đáp chi tiết về hướng đón tài lộc và may mắn cho các năm tuổi Thân.

4.1. Hướng văn phòng hợp tuổi Bính Thân 1956

Hướng văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy văn phòng. Theo phong thủy, hướng văn phòng có thể ảnh hưởng đến sự thành công, tài lộc, sức khỏe và tình cảm của người làm việc trong văn phòng.

Trong năm 1956, hướng văn phòng hợp tuổi Bính Thân là hướng Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y) và được gọi là Cung Khôn.

Với hướng văn phòng hợp tuổi Bính Thân, người làm việc trong văn phòng có thể mong đợi được sự ổn định, cân bằng và phát triển kinh tế, đồng thời cũng có cơ hội để làm việc hiệu quả và đạt được thành công trong công việc.

Hướng văn phòng hợp tuổi Bính Thân 1956

4.2. Hướng văn phòng hợp tuổi Mậu Thân 1968

Nếu bạn là người sinh năm Canh Thân năm 1980, thì hướng văn phòng hợp tuổi của bạn là Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y) và Tây Nam (Phục Vị).

Hướng Tây Bắc (Diên Niên) là hướng thích hợp nhất cho người Canh Thân. Nếu bạn có thể đặt văn phòng của mình ở hướng này, thì bạn sẽ được hưởng nhiều may mắn và thành công trong công việc. Hướng Đông Bắc (Sinh Khí) là hướng tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn làm việc trong văn phòng ở hướng này, bạn sẽ có sức khỏe tốt và đầy năng lượng.

Hướng Tây Nam (Phục Vị) là hướng tốt nhất cho tài lộc của bạn. Nếu bạn đặt bàn làm việc của mình ở hướng này, thì bạn sẽ thuận lợi trong việc kinh doanh và tài chính. Hướng Tây (Thiên Y) là hướng tốt nhất cho sự nghiệp của bạn. Nếu bạn đặt văn phòng của mình ở hướng này, thì bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

4.3. Hướng văn phòng hợp tuổi Canh Thân 1980

Hướng văn phòng hợp tuổi Canh Thân

Tuổi Thân hợp hướng nào? Người sinh năm Canh Thân (1980) được xem là một người khá may mắn trong cuộc đời. Họ có khả năng tự lập và thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Theo phong thủy, người này hợp với Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị) và Tây (Thiên Y), cho thấy họ có thể tận dụng tốt những điểm mạnh của mình để đạt được thành công.

Chọn hướng văn phòng hợp cho người tuổi Canh Thân giúp tăng sự cầu tiến, độc lập và khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên, những người này cần phải cẩn trọng và thận trọng trong quyết định của mình để tránh gặp phải các sai lầm và rủi ro.

4.4. Hướng văn phòng hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Hướng văn phòng hợp tuổi Nhâm Thân 1992 Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị) là một trong những hướng đặc biệt được xem là mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

Mỗi hướng văn phòng tốt giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người tuổi Nhâm Thân. Việc bố trí văn phòng đúng hướng sẽ giúp cho công việc được thực hiện hiệu quả hơn và mang lại nhiều thành công trong sự nghiệp.

Hướng văn phòng hợp tuổi Nhâm Thân 1992

4.5. Hướng văn phòng hợp tuổi Giáp Thân 2004

Tuổi Thân hợp hướng nào? Lựa chọn hướng văn phòng hợp với tuổi Giáp Thân 2004 giúp gia tăng sự may mắn và thăng tiến trong đường sự nghiệp, công danh của người tuổi này. Tuổi Thân 2004 hợp với các hướng: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y);Tây Nam (Phục Vị).

Lựa chọn đúng các hướng trên mang lại sự nghiệp thăng hoa, giúp công việc thuận lợi hơn. Các hướng này còn giúp tạo vận khí tốt, mang lại tài vận tuyệt vời cho người tuổi Giáp Thân. Do đó không thể bỏ qua hướng hợp với người tuổi Thân này.

5. Top 5+ văn phòng cho thuê có hướng hợp mệnh với người tuổi Thân

  • Pacific Place

Pacific Place được xây dựng tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là một khu phức hợp cao cấp và tinh tế. Tòa nhà này tinh tế kết hợp giữa tòa nhà văn phòng hàng đầu, khu căn hộ sang trọng và khu mua sắm đẳng cấp quốc tế, mang đến một môi trường sống và làm việc tiện nghi và đẳng cấp. Với mỗi tầng diện tích sàn rộng khoảng 1.000m2, Pacific Place cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp không gian phù hợp và linh hoạt.

Tòa nhà Pacific Place là một khu phức hợp bao gồm một khối đế làm trung tâm bán lẻ và 18 tầng văn phòng cho thuê cao cấp và khu căn hộ sang trọng, 05 tầng hầm sử dụng để đỗ xe

  • Tổng diện tích: 64.883 m2
  • Chiều cao trần: 2.7m
  • Diện tích mỗi sàn: 1.033 m2

=> Xem thêm: Pacific Place - Nội Thất Sang Trọng Đẳng Cấp

Pacific Place

 

  • Indochina Plaza Hanoi

Indochina Plaza Hanoi là một tòa văn phòng hạng A được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Indochina Land, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và được công nhận uy tín trên thị trường. Dự án đặc biệt này đáp ứng xu hướng hiện đại bằng cách cung cấp hai loại hình văn phòng: văn phòng truyền thống với mặt sàn cơ bản và văn phòng chia sẻ Toong tại tầng 2, với diện tích từ 10m2 trở lên và được trang bị đầy đủ nội thất. Đáp ứng về phong thủy tuổi Thân hợp hướng nào.

Tòa nhà IPH được thiết kế với kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp và sang trọng. Tòa nhà có tổng cộng 25 tầng với nhiều tầng hầm để đỗ xe, đảm bảo nhu cầu giao thông và đỗ xe của khách hàng.

=> Xem thêm: Indochina Plaza Hanoi - Văn Phòng Cao Cấp Hạng A

Indochina Plaza Hanoi

  • Hapulico Center Building

Hapulico Center Building được trang bị nhiều tiện ích và dịch vụ công cộng thuận tiện, bao gồm cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, hiệu thuốc, quán cà phê và siêu thị, tất cả đều có sẵn trong tòa nhà. Giá thuê văn phòng tại Hapulico Center Building thấp hơn so với các tòa nhà văn phòng cùng hạng và cùng vị trí trong khu vực này, mang đến sự tiết kiệm cho các doanh nghiệp.

Quy mô tòa nhà Hapulico Nguyễn Huy Tưởng 24 tầng nổi và 02 tầng hầm, trong đó:

  • 19 tầng cho thuê văn phòng
  • Mặt sàn điển hình: 1.450m2

=> Xem thêm: Hapulico Center Building - Vị Trí Vàng Quận Thanh Xuân

Hapulico Center Building

  • Lotte Mall Hanoi

Lotte Mall Tây Hồ là một viên ngọc quý tọa lạc tại khu vực phía Tây, trên đường Võ Chí Công, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực trong và ngoại thành Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Theo bản thiết kế và thông tin từ chủ đầu tư, kiến trúc của Lotte Mall Hà Nội được biết đến là sự hòa quyện tinh tế giữa phong cách hiện đại và nét truyền thống văn hóa lâu đời của thủ đô Hà Nội, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và thu hút.

Tòa nhà có quy mô rất lớn, gồm 21 tầng, mỗi tầng có diện tích sàn 1290m2 và chiều cao trần là 2,8m. Tổng diện tích cho thuê lên tới 50.000m2.

=> Xem thêm: Lotte Mall Hanoi - Vị Trí Vàng Trung Tâm Hà Nội

Lotte Mall Hanoi

 

  • BRG Tower

Với tổng diện tích cho thuê lên đến gần 15.000m2 sàn tiêu chuẩn quốc tế,  BRG Tower là lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm một không gian văn phòng chất lượng cao. Màu sắc chủ đạo trong kiến trúc là màu gold lấp lánh, kiêu sa. Và đó cũng đã trả lời cho câu hỏi tuổi Thân hợp hướng nào

Tòa nhà BRG Tower có tổng diện tích 5580m2 với chiều cao gồm 21 tầng nổi và 4 tầng hầm, trong đó: 

  • Chiều cao trần: 2.7m
  • Tổng diện tích cho thuê đạt gần 15.000m2

=> Xem thêm: BRG Tower - Tòa Nhà An Ninh 24/7

BRG Tower

6. Những lưu ý khi bố trí văn phòng cho người tuổi Thân

Khi bố trí văn phòng cho người tuổi Thân, cần lưu ý đến nhiều yếu tố để tạo ra một môi trường làm việc thuận lợi và có lợi cho sức khỏe của họ. Đầu tiên, người tuổi Thân thường rất cần sự thoáng mát và không khí trong lành, vì vậy nên chọn vị trí văn phòng có cửa sổ lớn để có thể đón ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Bên cạnh đó, người tuổi Thân cũng thích màu xanh và màu xám, vì vậy nên sử dụng những màu sắc này trong trang trí nội thất và đồ đạc trong văn phòng. Đối với nội thất, nên chọn những bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản và thoải mái để người sử dụng có thể làm việc một c thoải mái và không bị mệt mỏi.

Những lưu ý khi bố trí văn phòng cho người tuổi Thân

Bài trí văn phòng cho người tuổi Thân

Ngoài ra, người tuổi Thân còn rất quan tâm đến sự cân bằng và hài hòa trong không gian làm việc. Vì vậy, nên bố trí các đồ trang trí và cây cối trong văn phòng để tạo ra cảm giác yên tĩnh và thư giãn cho người sử dụng.

Tuổi Thân hợp hướng nào? Trong khi làm việc, người tuổi Thân cần có không gian riêng tư và tách biệt với những người khác để tập trung và làm việc hiệu quả. Vì vậy, nên bố trí một phòng riêng hoặc tách văn phòng bằng một màn chắn để đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng.

Cuối cùng, không thể thiếu những bức tranh hoặc hình ảnh phù hợp với sở thích và tính cách của người tuổi Thân trong không gian làm việc. Điều này sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn trong quá trình làm việc.

7. Cách hóa giải hướng văn phòng không hợp cho người tuổi Thân

Theo quan niệm phong thủy, hướng văn phòng có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sức khỏe của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một văn phòng hướng đúng theo tuổi mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách hóa giải hướng văn phòng không hợp cho người tuổi Thân.

Người tuổi Thân không hợp với các hướng: Đông (Hoạ Hại), Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ) và Nam (Lục Sát). Trong trường hợp văn phòng của bạn rơi vào hướng xấu, cần một số biện pháp để hóa giải điềm xui.

Cần hóa giải các hướng không hợp tuổi Thân

Cần hóa giải các hướng không hợp tuổi Thân

  • Sử dụng màu xanh

Màu xanh được coi là màu may mắn đối với người tuổi Thân. Họ có thể sử dụng màu xanh trong trang trí văn phòng hoặc đồ đạc để tạo ra sự cân bằng và hài hòa.

  • Trồng cây xanh

Cây xanh không chỉ giúp giải trí mà còn giúp tạo ra không gian sống trong lành và may mắn. Người tuổi Thân có thể trồng cây xanh trong văn phòng hoặc ngoài ban công để tăng cường năng lượng tích cực.

  • Sử dụng đèn khí

Đèn khí là một giải pháp tuyệt vời để hóa giải hướng văn phòng không hợp. Người tuổi Thân có thể sử dụng đèn khí để đánh tan năng lượng xấu và mang lại may mắn cho cuộc sống.

  • Sử dụng đồ trang trí hình tròn

Hình tròn được coi là biểu tượng của sự hoàn hảo và cân bằng. Người tuổi Thân có thể sử dụng đồ trang trí hình tròn để tạo ra sự hài hòa và cân bằng trong không gian sống.

  • Đổi hướng cửa chính

Nếu có thể, người tuổi Thân nên đổi hướng cửa chính của văn phòng để tạo ra sự cân bằng và hài hòa. Nếu không thể đổi hướng, họ có thể sử dụng các giải pháp khác để hóa giải tình trạng này.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu hơn về tuổi Thân hợp hướng nào. Từ đó giúp lựa chọn những hướng tốt lành có thể mang lại năng lượng tích cực. Chọn hướng đúng giúp người tuổi Thân tiếp nhận thêm nhiều may mắn và thành công trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Hy vọng những chia sẻ trên của Propertyplus.vn đã giúp bạn có được nhiều  thông tin hữu ích. Chúc các bạn lựa chọn được hướng phong thủy phù hợp nhất nhé.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp