Tuổi Mậu Ngọ Sinh Năm 1978 Hợp Hướng Nào Phú Quý?

Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 hợp hướng nào luôn là một trong những chủ đề hấp dẫn được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là với những ai mang tuổi này, việc có được câu trả lời chân thực nhất sẽ giúp giải đáp nhiều thắc mắc liên quan. Hãy cùng dành ít thời gian để tìm hiểu bài viết sau đây, hứa hẹn đem đến nhiều thông tin bổ ích. 

1. Tổng quan về tuổi Mậu Ngọ 1978

Người sinh năm 1978 có Thiên Can Mậu và Địa Chi Ngọ, kết hợp với nhau tạo thành cặp Mậu Ngọ, được hiểu là ngựa trong chuồng. Bởi vậy cho nên, người sinh năm 1978 là người mang tuổi Ngọ và có con ngựa làm linh vật. 

1978 hợp hướng nào

Sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa và tuổi con Ngựa

=> Xem thêm: Top 10 Địa Điểm Thuê Văn Phòng Hà Nội Giá Rẻ Nhất

Theo tử vi học, người sinh năm 1978 là người thuộc mệnh Hỏa, bảnh mệnh Thiên Thượng Hỏa, thế nên có nhiều tính cách tốt đẹp. Họ thường là những người thẳng thắn, bộc trực, dám nghĩ dám làm và vô cùng giàu lòng nhân ái, biết cách quan tâm tới mọi người. 

2. Tuổi Mậu Ngọ hợp hướng nào?

Người sinh năm 1978 hợp hướng nào sẽ còn phụ thuộc vào giới tính nam nữ. Những người nam sinh năm 1978 sẽ có những hướng hợp khác với những người nữ sinh năm 1978. Do đó, trong bài viết, sẽ chia ra thành 2 nhánh nhỏ để bạn dễ dàng theo dõi. 

2.1. Nam tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1978 hợp hướng nào, trên thực tế sẽ hợp với những hướng sau đây. 

  • Hướng sinh khí là hướng Đông, nghĩa là hướng mang đến tài lộc, giàu sang và phú quý cho gia chủ. 
  • Hướng tốt Thiên Y là hướng Đông Nam, đây là hướng được lộc trời cho vấn đề sinh con đẻ cái, nối dõi tông đường, thường được chọn để đặt làm hướng phòng ngủ. 
  • Hướng tốt Diên Niên là hướng Bắc, đây là hướng giúp cho cả gia đình luôn đoàn kết, yêu thương nhau. 
  • Hướng tốt phục vụ là hướng Nam là hướng giúp cho công việc thuận lợi, mọi điều gặp may mắn.

1978 hợp hướng nào

2.2. Hướng hợp tuổi 1978 nữ mạng

Với những người là nữ sinh năm 1978, khi băn khoăn 1978 hợp hướng nào hay tuổi mậu ngọ nữ hợp hướng nào, hoàn toàn có thể tham khảo các gợi ý như sau. 

  • Hướng Tây Bắc ( Hướng Diên niên – Mọi sự đều hướng đến ổn định)
  • Hướng Đông Bắc ( Hướng Sinh khí – Phúc lộc gia đình vẹn toàn)
  • Hướng Tây ( Hướng Thiên y – Gặp thiên thời địa lợi và được che chở)
  • Bên cạnh đó, nữ mậu ngọ hợp hướng nào còn có câu trả lời là hướng Tây Nam ( Hướng Phục vị – Được sự trợ giúp, giúp đỡ)

3. Phân tích hướng văn phòng hợp tuổi Mậu Ngọ

Những người sinh năm 1978 Mậu Ngọ, trong đời sống không thể không cân nhắc đến việc chọn hướng làm việc, hướng văn phòng kinh doanh. Lựa chọn được hướng tốt, sẽ có nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy, đồng thời giúp gia chủ an tâm để phát triển công việc, có được những thành tựu đáng kể. 

tuổi mậu ngọ nữ hợp hướng nào

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp với nhiều hướng khác nhau 

=> Xem thêm: Tuổi Bính Ngọ Hợp Hướng Nào Giúp Làm Ăn Phát Tài Bền Vững

3.1. Hướng tốt nên chọn người tuổi Mậu Ngọ

Khi có nhu cầu chọn hướng văn phòng, người Mậu Ngọ 1978 nên cân nhắc các hướng như hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Bởi vì đây đều là những hướng tốt, mang lại hạnh phúc trọn vẹn, giúp cho công việc được thuận lợi. Người Mậu Ngọ lựa chọn hướng này sẽ có cuộc sống ổn định, bình yên và êm ấm. 

3.2. Hướng xấu nên tránh người tuổi Mậu Ngọ

Những hướng xấu gia chủ Mậu Ngọ nên tránh khi chọn văn phòng, đó là hướng Tây Bắc (cung Ngũ quỷ), Tây (cung Họa hại), Tây Nam (cung Tuyệt mệnh), Đông Bắc (cung Lục sát). 

Đây là những hướng không hợp với bản mệnh của tuổi 1978, thế nên nếu có thể tránh được, gia chủ nên tránh để tránh gặp phải những phiền não không đáng có. 

4. Top 3+ văn phòng cho thuê có hướng hợp mệnh người tuổi Mậu Ngọ 1978

Với tuổi Mậu Ngọ 1978 có rất nhiều hướng phong thủy tốt để lựa chọn. Ngoài ra, hiện nay có nhiều văn phòng cho thuê hợp với tuổi 1978. Bởi thế cho nên, người sinh năm 1978 khi lựa chọn văn phòng, sẽ có vô vàn những lựa chọn hấp dẫn. 

  • Hồ Gươm Plaza

Đầu tiên là tòa nhà chung cư hiện đại hàng đầu tại Hà Nội - Hồ Gươm Plaza. Đây là tòa nhà cao cấp, có nhiều tiện ích đa dạng, có địa chỉ tọa lạc tại số 102-104 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội. 

Trong tòa nhà cũng có rất nhiều văn phòng cho thuê, có hướng đẹp phù hợp với người sinh năm 1978. Với mức giá thuê hấp dẫn, người sinh năm 1978 sẽ có cơ hội thuê được văn phòng chất lượng với chi phí được tối ưu nhất.

Hồ Gươm Plaza

Tổng quan tòa nhà Hồ Gươm Plaza khi nhìn từ bên ngoài

  • CDC Building 

Tòa nhà có hệ thống văn phòng cho thuê chất lượng tiếp theo, không thể không kể đến CDC building. Tòa nhà có địa chỉ tại số 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Do có vị trí địa lý đắc địa, giao thông phát triển, khu dân cư đông đúc, thế nên người sinh năm 1978 sẽ nên cân nhắc để chọn lựa thuê văn phòng tại đây. Thuê văn phòng tại CDC Building hứa hẹn là một trải nghiệm thú vị nhất.

bên ngoài CDC Building

Cửa vào của khu văn phòng cho thuê

  • Gelex Tower 

Tòa nhà Gelex Tower tọa lạc tại số 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng là một trong những tòa nhà có cho thuê văn phòng gây sốt hiện nay. 

Sinh năm 1978 hợp hướng nào? Với các hướng phong thủy đẹp hợp với người Mậu Ngọ 1978, cơ sở vật chất hiện đại, tiện ích đi kèm hấp dẫn, chắc chắn rằng Gelex Tower sẽ còn thu hút nhiều khách hàng tới thuê trong tương lai gần.

lễ tân Tòa Nhà Gelex Tower

Sảnh lễ tân đón khách của khu văn phòng hạng A

5. Cách bố trí không gian văn phòng theo hướng phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978

1978 hợp hướng nào? Theo phong thủy, trong cách bố trí văn phòng theo bản mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978 cũng cần một số những lưu ý nhất định. Những ai sinh năm 1978, đang có ý định bố trí lại không gian làm việc, hãy cân nhắc những chia sẻ sau đây. 

  • Hướng làm việc

Hãy chọn hướng làm việc phù hợp với phong thủy của tuổi Mậu Ngọ. Nếu là Nam, bàn làm việc nên quay về một trong các hướng như hướng Đông, Bắc, Nam hoặc Đông Nam. 

Nếu là nữ, bàn làm việc nên quay về hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây hoặc Tây Nam. 

  • Màu sắc và hình dáng bàn làm việc

Trong không gian văn phòng chắc chắn sẽ không thể thiếu bàn làm việc. Đối với người Mậu Ngọ 1978 nên lựa chọn bàn làm việc hình thuôn dài với các màu xanh lục hoặc màu đỏ. Đây là 2 màu bản mệnh của tuổi 1978, nên rất tốt về phong thủy. 

sinh năm 1978 hợp hướng nào

Tuổi 1978 hợp với bàn làm việc màu đỏ 

Hơn nữa, người tuổi Mậu Ngọ nên tránh chọn bàn làm việc có các màu như màu vàng, màu bạc và màu bạch kim. 

  • Trang trí đồ vật trên bàn 

Để giúp cho không gian làm việc được thuận lợi hơn, mang nhiều may mắn, gia chủ 1978 có thể đặt một quả cầu thủy tinh giúp ngưng tụ năng lượng. Hoặc có thể đặt một bình hoa tươi hoặc cây cảnh ở phía đông để tạo một nguồn năng lượng tươi mới cho tuổi 1978 làm việc được hiệu quả hơn. 

5. Cách khắc phục hướng tuổi Mậu Ngọ 1978 không hợp phong thủy

Trong trường hợp văn phòng làm việc hoặc nơi sinh sống của người tuổi Mậu Ngọ 1978 không được may mắn, vi phạm nhiều điều trong phong thủy, vậy liệu rằng có cách khắc phục hay không? Sinh năm 1978 hợp hướng nào? Khắc hướng nào?

Nếu rơi vào hoàn cảnh như vậy, bạn hãy thử một số cách khắc phục được bật mí trong bài viết, ít nhiều cũng giúp bạn thay đổi phong thủy theo hướng tích cực hơn. 

  • Thay đổi màu sơn văn phòng 

Người sinh năm 1978 có thể cân nhắc việc thay đổi màu sơn văn phòng để khắc phục hướng văn phòng không hợp phong thủy. Ưu tiên chọn lựa màu sơn hợp với bản mệnh để giúp văn phòng có thêm năng lượng tươi mới. 

1978 hợp hướng nào

  • Trấn bằng vật phẩm phong thủy

Bên cạnh các cách trên, có thêm một cách để khắc phục tình trạng hướng tuổi 1978 không hợp phong thủy, đó là trấn bằng vật phẩm phong thủy ngay tại văn phòng cho thuê. Một số gợi ý thú vị như là sử dụng các trụ thạch anh hoặc gương bát quái. Cả 2 đều là những trấn phẩm, có thể trấn áp tà khí và các loại năng lượng xấu.

Trên đây là những giải đáp liên quan đến 1978 hợp hướng nào, Propertyplus.vn hy vọng đem đến những thông tin hữu ích với nhiều bạn đọc.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp