#Cho Thuê Văn Phòng Đường Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân

Đường Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân là một trong những khu vực sở hữu kết nối giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích văn phòng đa dạng. Property Plus là đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu trong khu vực, chúng tôi cung cấp đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và nhanh chóng, sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm tòa nhà cho thuê văn phòng đường Lê Văn Thiêm.

cho thuê văn phòng đường Lê Văn Thiêm
Khu vực đường Lê Văn Thiêm cung cấp nhiều dự án văn phòng hiện đại

1. Giới thiệu đường Lê Văn Thiêm

Đường Lê Văn Thiêm là tuyến đường trọng điểm nằm tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đường này có chiều dài khoảng 700m, rộng 8m, chạy bắt đầu từ ngã ba giao cắt với đường Lê Văn Lương, chạy cắt ngang đường Ngụy Như Kon Tum và kết thúc ở ngã ba cắt với đường Nguyễn Huy Tưởng.

Mặc dù chỉ là một con đường ngắn, nhưng hạ tầng đô thị của phố Lê Văn Thiêm được đầu tư và xây dựng một cách khang trang và hiện đại. Mật độ cư dân đông đúc và các tòa nhà chung cư tại đây thường đi kèm với các tiện ích bao gồm các ngân hàng, quán cà phê, nhà hàng, trung tâm thương mại như  TTTM BigC Thăng Long, Grand Plaza … tạo nên sự thu hút mạnh mẽ đối với cả cư dân và doanh nghiệp.

Vị trí địa lý của đường này cũng rất thuận tiện, cho phép di chuyển nhanh chóng tới các quận lân cận như Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai... Nó cũng kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Trãi, Hoàng Đạo Thúy, Khuất Duy Tiến, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Việc kết nối nhanh chóng tới các khu đô thị, khu dân cư đông đúc như KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Vinhomes Royal City cũng là một ưu điểm nổi bật của đường này. Bên cạnh đó sự phát triển mạnh mẽ của giao thông, bao gồm cả cao tốc trên cao Vành đai 2 và 3 cũng như đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đường Lê Văn Thiêm không chỉ định vị mình là một tuyến đường quan trọng mà còn là một trong những điểm sáng của quận Thanh Xuân.

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Vương Thừa Vũ

Hệ thống mạng lưới văn phòng rất đa dạng lân cận Lê Văn Thiêm

Hệ thống mạng lưới văn phòng rất đa dạng lân cận Lê Văn Thiêm

2. Các văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Lê Văn Thiêm

Property Plus là đơn vị bất động sản uy tín, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực đồng hành cùng khách hàng, đem đến những lựa chọn văn phòng chất lượng và hiện đại. Trên đường Lê Văn Thiêm, có nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân hạng B và C chuyên nghiệp, không gian làm việc sáng tạo, năng động với quy mô khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu văn phòng của doanh nghiệp. 

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà 

1

Tòa nhà hạng B

Stella Garden 

ADG Tower

Thanh Xuân Complex 

2.

Tòa nhà hạng C

Golden West

Bohemia Residence

Thanh Xuân Complex cung cấp mặt sàn văn phòng giá rẻ

Thanh Xuân Complex cung cấp mặt sàn văn phòng giá rẻ

3. Giá thuê văn phòng tại đường Lê Văn Thiêm

Giá thuê văn phòng Hà Nội trên đường Lê Văn Thiêm khá hợp lý và cạnh tranh so với các dự án ngoài khu vực. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được sở hữu nhiều lợi ích khi thuê văn phòng tại đây như diện tích chia cắt linh hoạt tạo thuận lợi trong việc lựa chọn điều chỉnh với quy mô, tự do setup không gian văn phòng, môi trường làm việc thoáng đãng và nhiều ưu đãi khác. Propertyplus.vn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình đàm phán để nhận được mức giá tốt nhất. Tham khảo bảng giá thuê trung bình dưới đây để biết thêm chi tiết. Lưu ý giá thuê cập nhật trong bảng dưới đây là tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc nhu cầu thuê của doanh nghiệp. 

STT

Hạng tòa nhà

Giá thuê trung bình

(đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế)

1.

Tòa nhà hạng B

13$ - 14$/m2/tháng 

2.

Tòa nhà hạng C

13$ - 17$/m2/tháng 

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp