#Cho Thuê Văn Phòng Đường Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân

Đường Vương Thừa Vũ - tại quận Thanh Xuân, Hà Nội - không chỉ là một con đường thông thoáng mà còn là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp tìm kiếm không gian văn phòng. Với vị trí đắc địa và sự phát triển không ngừng, đây đã trở thành trục đường hấp dẫn thu hút nhiều dự án kinh doanh và dịch vụ tiện ích. Việc thuê và cho thuê văn phòng đường Vương Thừa Vũ không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn là một chiến lược kinh doanh hiệu quả, giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và đồng thời tận dụng lợi thế về vị trí để phát triển mạnh mẽ.

cho thuê văn phòng đường Vương Thừa Vũ

Tổng quan về đường Vương Thừa Vũ

1. Giới thiệu đường Vương Thừa Vũ

Đường Vương Thừa Vũ là một trong những con phố sầm uất và có vị trí đắc địa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với chiều dài khoảng 750m và chiều rộng từ 6 - 7m, đường này không chỉ là một tuyến đường thông thoáng mà còn là trung tâm của nhiều hoạt động kinh doanh và dịch vụ trong khu vực.

Mặt đường đẹp và khang trang của phố Vương Thừa Vũ thuận lợi cho việc đi lại của cư dân và thu hút nhiều hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, tuyến đường còn đi qua phường Khương Trung và Khương Mai - hai phường có đời sống cư dân sầm uất nhất quận Thanh Xuân, đường này trở thành trung tâm của nhiều dịch vụ và tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân.

Vương Thừa Vũ có hai đầu nối quan trọng. Một đầu nối với đường Trường Chinh, dẫn tới tuyến đường nội đô Vành đai 2, giúp cư dân dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận khác như quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Từ Liêm. Đầu còn lại của phố nối với phố Khương Trung, dẫn sang các tuyến đường khác như Bùi Xương Trạch và Định Công Thượng, quận Hoàng Mai.

Phố Vương Thừa Vũ cũng tiếp giáp với ngã tư Đường Láng – Trường Chinh – Tây Sơn – Nguyễn Trãi (Ngã tư Sở), tạo điều kiện cho việc di chuyển nhanh chóng và thuận tiện. Đồng thời còn lân cận nhiều trường đại học uy tín của thủ đô như: Học Viện Ngân Hàng, Đại học Công Đoàn, Đại học Thủy Lợi, Đại học Y, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên có trình độ cao.

Với sự tiện ích ngoại khu đa dạng như nhà hàng, khách sạn, quán cafe, cũng như sự gần gũi với các ngân hàng lớn như Second Home Cafe, Aha Cafe, BIDV, OCEAN BANK, MB Bank, nhà hàng Vạn Tuế, nhà hàng Thái Chay, Green Hotel, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Royal City,....Vương Thừa Vũ là một trong những địa điểm lý tưởng cho cả sinh sống và kinh doanh.

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng

Sơ đồ văn phòng xung quanh đường Vương Thừa Vũ

  Sơ đồ văn phòng xung quanh đường Vương Thừa Vũ

2. Các văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Vương Thừa Vũ

Đường Vương Thừa Vũ sở hữu sự đa dạng về tiện ích và dịch vụ đem đến tiềm năng phát triển kinh tế lớn đối với doanh nghiệp. Lựa chọn văn phòng cho thuê quận Thanh Xuân trên đường Vương Thừa Vũ không chỉ đem lại môi trường làm việc đa dạng mà còn là cơ hội sáng tạo và nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Một số văn phòng trên đường Vương Thừa Vũ như:

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà 

1

Tòa nhà hạng B

Tòa nhà 2 Vương Thừa Vũ 

Tòa nhà số 2 Vương Thừa Vũ nhiều tiện ích

    Tòa nhà số 2 Vương Thừa Vũ nhiều tiện ích

3. Giá thuê văn phòng tại đường Vương Thừa Vũ

Trên đường Vương Thừa Vũ chỉ có duy nhất một tòa nhà cho thuê văn phòng Hà Nội hạng B chuyên nghiệp, được đầu tư hoàn thiện về hạ tầng và cơ sở trang thiết bị. Giá thuê khá phải chăng, dao động từ 10$ - 12$/m2/tháng, diện tích chia cắt linh hoạt phù hợp với nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến vừa. Propertyplus.vn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình đàm phán để nhận được mức giá tốt nhất. Tham khảo bảng giá thuê trung bình dưới đây để biết thêm chi tiết.

(Lưu ý giá thuê không cố định mà có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, thời điểm,...)

STT

Hạng tòa nhà

Giá thuê trung bình

(đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế)

1.

Tòa nhà hạng B

10$ - 12$/m2/tháng 

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp