#Cho thuê văn phòng trọn gói Quận 1 giá tốt nhất

Sở hữu vị trí đắc địa khi là nơi hội tụ “nhân trung long phượng” nên dĩ nhiên giá thuê văn phòng Quận 1 luôn cao. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi “an cư” tại đây thì cùng đến với địa chỉ cho thuê văn phòng trọn gói Quận 1 giá tốt hấp dẫn dưới đây nhé!

1. Đôi nét về văn phòng trọn gói quận 1 hiện nay

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế hàng đầu của Việt Nam, thậm chí là của khu vực Đông Nam Á. Trong đó, quận 1 được xem là vị trí “thiên thời địa lợi nhân hoà” để đặt văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch,... hỗ trợ cho các hoạt động của công ty.

Vị trí đắc địa này cực kỳ sầm uất, thuận lợi cho việc giao thương. Từ Quận 1 chúng ta có thể di chuyển nhanh chóng sang các quận huyện lân cận. Đặc biệt là địa thế kề sông toạ cảng thế nên giá cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 cũng không hề rẻ.

Mặc dù giá thuê văn phòng tại quận 1 cao nhưng không làm sức hút của khu vực này suy giảm. Bằng chứng thể hiện độ hot của quận trung tâm này thể hiện qua:

1.1 Hàng loạt nhà đầu tư lớn gia nhập thị trường

Hiện nay có rất nhiều nhà đầu tư lớn gia nhập thị trường cho thuê văn phòng Quận 1. Ngành dịch vụ này có thể mang đến giá trị kinh tế cao, bền vững cho nhà đầu tư. Vì lý do này mà người thuê cũng có thêm đa dạng không gian để lựa chọn.

cho thuê văn phòng trọn gói quận 1

Đẳng cấp quận trung tâm khiến dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 luôn hot

1.2 Mức giá cho thuê được giữ vững và tình trạng full thường xảy ra

Mức giá thuê văn phòng tại quận 1 sẽ tương đối cao so với các khu vực lân cận. Tuy nhiên tình trạng full vẫn thường trực xảy ra. Đó là lý do vì sao mà các công ty, đơn vị kinh doanh cần tìm địa chỉ cho thuê uy tín để hỗ trợ.

2. Lưu ý khi tìm đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói quận 1

Có nhiều đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 nhưng chúng ta không nên lựa chọn bất kỳ. Thay vào đó, bạn cần tìm hiểu các điều kiện có và đủ của đơn vị ấy để đảm bảo cho quyền lợi của doanh nghiệp.

Cùng một văn phòng có thể điều kiện cho thuê kèm theo có thể sẽ khác biệt. Cụ thể hơn người thuê văn phòng có thể xem xét các tiêu chí sau đây:

2.1 Tiêu chí về giá cả

Giá cả thuê văn phòng trọn gói tại quận 1 có mức độ khác biệt khá lớn. Nguyên nhân có thể là do chính sách định giá, dịch vụ đi kèm, vị trí địa lý, diện tích, số lượng người dùng,... Trước khi quyết định lựa chọn nơi thuê bạn cần cân nhắc đủ các vấn đề này thay vì chỉ so sánh giá cả.

cho thuê văn phòng trọn gói quận 1

Giá cả cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 có sự chênh lệch

2.2 Tiện ích đi kèm

Văn phòng trọn gói sẽ có gần như đầy đủ các trang bị, dụng cụ cơ bản cho người dùng. Song song đó nhiều nơi còn cung cấp thêm các tiện ích đi kèm cho người sử dụng. Trong đó có cả các tiện ích miễn phí và tiện ích tính phí.

2.3 Chi phí phát sinh

Chi phí phát sinh cũng là một vấn đề mà người thuê văn phòng nên quan tâm. Chúng ta thường nghĩ rằng việc thuê trọn gói sẽ không có thêm bất kỳ chi phí nào.

Tuy nhiên thực tế chi phí thuê văn phòng trọn gói chỉ bao gồm các dịch vụ trong phạm vi văn phòng. Các chi phí khác như đỗ xe, ngoài giờ, thêm nhân sự, in ấn, hội hợp có thể sẽ được tính riêng tuỳ đơn vị.

2.4 Ký kết hợp đồng đầy đủ

Để tránh gặp phải công ty lừa đảo cho thuê văn phòng người thuê cần tìm hiểu về tư cách pháp nhân của đơn vị cho thuê. Chú ý tìm hiểu về giấy phép kinh doanh, mức độ uy tín của nơi cho thuê trước khi đặt cọc. Là một trong những kinh nghiệm thuê văn phòng cần phải biết.

cho thuê văn phòng trọn gói quận 1

Cần chú ý tìm đơn vị uy tín để ký kết hợp đồng cho thuê

3. Property Plus - Đối tác chiến lược cho thuê văn phòng giá tốt

Nếu bạn còn đang lo lắng không biết phải tìm nơi cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 ở đâu uy tín thì hãy để Property Plus hỗ trợ ngay. Property Plus là đối tác uy tín được nhiều người lựa chọn nhằm đưa ra các gói giải pháp về nhà ở văn phòng, đặc biệt là người nước ngoài.

Đơn vị đã nhận được sự tin tưởng của các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước bởi cung cấp dịch vụ tối ưu. Property Plus làm việc với quy trình chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, cam kết mang đến những lựa chọn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đặc biệt, doanh nghiệp đi thuê sẽ được báo giá đầy đủ, khảo sát thực tế trước khi tiến hành đặt cọc, ký hợp đồng với đơn vị. Chúng tôi tự hào vì có thể mang đến những giá trị cho cả người thuê và người cho thuê bằng sự nỗ lực của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng, nhà ở tại Việt Nam thì đừng chần chờ chi hãy liên hệ với Property Plus để được hỗ trợ nhé!

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về địa chỉ cho thuê văn phòng trọn gói Quận 1 giá tốt. Hy vọng qua những thông tin này đã giúp bạn có thêm dữ liệu hữu ích và chọn được cho mình nơi uy tín để hợp tác thuê văn phòng chất lượng với giá tốt.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp