#9+ Ý Tưởng Khởi Nghiệp Thành Công Với Số Vốn 50 Triệu

Với số vốn khởi nghiệp 50 triệu, nên kinh doanh gì để thành công hẳn là thắc mắc của không ít người, đặc biệt là các bạn trẻ. Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tham khảo các ý tưởng khởi nghiệp từ 50 triệu đồng, biết đâu có được sự lựa chọn cho mình.

1. Khởi nghiệp từ 50 triệu đồng với kinh doanh đồ ăn vặt

Các cửa hàng ăn uống đang “mọc lên như nấm cho thấy hoạt động kinh doanh đồ ăn vặt đang rất có tiềm năng. Khi có trong tay 50 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn kinh doanh thức uống (trà sữa, trà đào, trà trái cây,…) kết hợp với các món ăn vặt như xiên que, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng,…

Lưu ý, để có lượng khách ổn định, nên mở cửa hàng tại các tòa nhà chung cư hoặc khu vực gần văn phòng, trường học. Bởi đây là những món ăn được các em học sinh và giới văn phòng yêu thích. Nhất là vào các giờ giải lao hay tan tầm. 

Khởi nghiệp từ 50 triệu đồng với kinh doanh đồ ăn vặt

Kinh doanh đồ ăn vặt là ý tưởng khởi nghiệp từ 50 triệu đồng được nhiều người lựa chọn 

=> Xem thêm: Kinh Nghiệm Khởi Nghiệp Quán Cà Phê Độc Đáo Hút Khách

2. Khởi nghiệp với 50 triệu đồng bằng kinh doanh phụ kiện thời trang

Bạn có thể thành công với ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh phụ kiện thời trang bằng số vốn 50 triệu đồng. Đặc biệt, nếu là người có gu thẩm mỹ ấn tượng, nắm bắt được các xu hướng thời trang thời thượng thì cơ hội thành công càng cao. 

Đối với lĩnh vực kinh doanh này, số vốn ban đầu không quá lớn vì bạn không cần phải đầu tư vào mặt bằng hay nhập nhiều hàng. Thay vào đó là đẩy mạnh marketing trên mạng xã hội và trau chuốt về mặt hình ảnh để thu hút được khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. 

Khởi nghiệp với 50 triệu đồng bằng kinh doanh phụ kiện thời trang

Kinh doanh phụ kiện thời trang cũng là gợi ý hay nếu bạn đang có vốn 50 triệu đồng

3. Vốn 50 triệu đồng có thể kinh doanh đồ lưu niệm

Đồ lưu niệm thường là các món đồ sử dụng để làm quà tặng hoặc kỷ niệm cho một sự kiện ý nghĩa nào đó. Để thành công với ý tưởng kinh doanh này, bạn nên chọn các món đồ đẹp, độc và lạ. Có như vậy thì mới thu hút được khách hàng, nhất là khách du lịch.

Vị trí thích hợp nhất để mở cửa hàng kinh doanh đồ lưu niệm là tại các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, homestay, nhà hàng, khách sạn,… Tuy nhiên, lưu ý là mặt bằng tại các khu vực này khá “đắt đỏ”, bạn cần tính toán thật kỹ. 

Khởi nghiệp với 50 triệu đồng

Với 50 triệu đồng, bạn có thể mở cửa hàng đồ lưu niệm tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng,… 

4. Mở shop thời trang với vốn 50 triệu đồng

Bạn cũng có thể khởi nghiệp với 50 triệu đồng bằng cách mở shop thời trang. So với các cửa hàng nói trên thì shop thời trang yêu cầu mặt bằng rộng hơn, nhiều thiết bị phụ trợ hơn nên chi phí sẽ cao hơn. 

Để tối ưu chi phí, bạn không cần phải nhập về quá nhiều quần áo. Thay vào đó là ưu tiên đến chất lượng, đặc biệt là những mẫu đồ bắt “trend”, phù hợp với thời tiết. Có như vậy thì mới thu hút được khách hàng và đạt hiệu quả kinh doanh như mong muốn.

Bên cạnh đó, hãy cân nhắc quyết định về vị trí bạn muốn thuê văn phòng kinh doanh thời trang. Vị trí quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến sự thu hút khách hàng và tiện lợi trong việc quản lý kinh doanh.

Khởi nghiệp với 50 triệu

Nếu tính toán thật kỹ, bạn vẫn có thể mở shop thời trang yêu thích với số vốn 50 triệu đồng ban đầu 

5. Mở tiệm photocopy - ý tưởng khởi nghiệp với 50 triệu đồng 

Một ý tưởng khởi nghiệp từ 50 triệu đồng khác để bạn tham khảo là mở tiệm photocopy. Với ý tưởng này, bạn cần đầu tư máy tính, máy photocopy, máy in, giấy in cùng một số đồ dùng khác. Để dễ dàng thành công thì địa điểm mở tiệm lý tưởng là gần trường, các cơ quan hành chính,…

Mở tiệm photocopy

Khởi nghiệp với 50 triệu đồng bằng cách mở tiệm photocopy cũng rất đáng cân nhắc hiện nay

6. Mở tiệm hoa tươi - ý tưởng khởi nghiệp từ 50 triệu đồng

Kinh doanh hoa tươi thu về lợi nhuận cao, thậm chí lợi nhuận có thể gấp 100 - 200 lần số vốn. Nếu bạn yêu thích hoa và có đôi tay khéo léo thì có thể tham khảo ý tưởng khởi nghiệp với 50 triệu đồng này. Tuy nhiên, công việc sẽ khá vất vả vì bạn phải dậy sớm để lấy hoa. Ngoài ra, nếu không kinh doanh được thì số hoa lấy về phải bỏ đi, rất lãng phí và tốn kém. 

Mở tiệm hoa tươi - ý tưởng khởi nghiệp từ 50 triệu đồng

Nếu kinh doanh thuận lợi, tiệm hoa tươi có thể mang về cho bạn lợi nhuận cao gấp 100 - 200 lần

7. Mở tiệm rửa xe với số vốn chỉ 50 triệu đồng

Khởi nghiệp từ 50 triệu đồng với tiệm rửa xe cũng là một ý tưởng hay ho. Bởi hiện nay, hầu như người trưởng thành nào cũng sở hữu một chiếc xe máy để làm phương tiện đi lại. Và nhu cầu rửa xe hàng tuần là rất lớn, nhất là tại các thành phố. 

Nói chung, mở tiệm rửa xe không cần số vốn quá nhiều. Nhưng đòi hỏi bạn phải là người có kinh nghiệm và kiên trì, nhẫn nại để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Mở tiệm rửa xe với số vốn chỉ 50 triệu đồng

Mở tiệm xe máy không cần số vốn nhiều, rất phù hợp với những ai đang muốn khởi nghiệp từ 50 triệu đồng

8. Vốn 50 triệu đồng có thể mở tiệm cơm

Mở tiệm cơm bình dân tại các trường học, khu công nghiệp, văn phòng,… cũng là gợi ý dành cho các cặp vợ chồng trẻ. Mức giá cho một phần cơm khoảng từ 30 - 50 ngàn đồng, tùy vào địa điểm và quy mô kinh doanh. 

Với số vốn 50 triệu đồng thì bạn khó có thể thuê được nhân viên. Do đó, có thể tận dụng nguồn lực từ trong gia đình trước. Sau này, khách đông và lợi nhuận cao thì có thể thuê thêm người ngoài để phụ giúp. 

 Vốn 50 triệu đồng có thể mở tiệm cơm

Với 50 triệu đồng, bạn có thể mở tiệm cơm bình dân tại các trường học, khu công nghiệp,… 

Nói chung, có rất nhiều ý tưởng khởi nghiệp từ 50 triệu đồng. Quan trọng nhất vẫn là tư duy nhanh nhạy, tính toán kỹ lưỡng và nắm bắt được xu hướng, thị hiếu của người dùng. Đương nhiên, để thành công thì còn cần có yếu tố may mắn. “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thì ắt sẽ thành công. 

Trên đây là tổng hợp 8 ý tưởng khởi nghiệp từ 50 triệu đồng để bạn tham khảo. Propertyplus.vn hy vọng sẽ giúp bạn chọn được ý tưởng phù hợp nhất với sở thích và khả năng, từ đó, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh thuận lợi và phát triển bền vững. 

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp