Top 5 quán gà quận Cầu Giấy ngon không thể chối từ

Các món ăn từ gà được nhiều người yêu thích và thường xuyên xuất hiện trong các buổi tiệc, mâm cỗ hay trong bữa ăn gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán gà ngon Cầu Giấy để được thưởng thức các món ăn đặc sắc từ gà, đừng bỏ qua những gợi ý của chúng tôi dưới đây. 

1. Gà nướng Ò Ó O

Nhắc đến quán ăn ngon Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung thì gà nướng Ò Ó O là cái tên rất quen thuộc. Gà được tẩm ướp gia vị theo cách riêng, giúp gia vị thấm vào từng thớ thịt, tạo cảm giác ngon miệng và thú vị cho người dùng. Đồng thời, không bị nhầm lẫn với các thương hiệu gà nướng khác. 

Đặc biệt, có rất nhiều vị gà nướng khác nhau nên mang đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách cũng như phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Ngoài gà nướng thì quán còn có rất nhiều món ngon đặc sắc khác từ gà. Bạn có thể gọi món ăn tại chỗ hoặc đặt trên ứng dụng để được giao hàng tận nơi.   

  • Địa chỉ: Số 101 B5 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

Gà nướng Ò Ó O

Gà nướng Ò Ó O là quán gà ngon Cầu Giấy được nhiều tín đồ mê gà yêu thích nhất nhì hiện nay 

2. Gà không lối thoát Bà Dung

Đây cũng là quán gà ngon khu vực Cầu Giấy được nhiều người yêu thích. Nếu ai đã từng thưởng thức món gà không lối thoát tại quán thì sẽ khó có thể quên được hương vị độc đáo của món ăn này. Gà được bọc trong xôi nếp nương thơm lừng, ăn cùng các loại rau, dưa chua và kho quẹt không lo bị ngán.

Ngoài gà không lối thoát, bạn cũng có thể chọn các mẹt gà khác như mẹt 3, 5, 7 hoặc 9 món. Mỗi mẹt gà sẽ có rất nhiều món ăn khác nhau như xôi chiên, nem nướng, nộm trộn,… với mức giá cực kỳ phải chăng, đặc biệt lý tưởng khi đi từng nhóm đông người. Và lưu ý khi các công ty thuê văn phòng tại Cầu Giấy cần gà cúng khai trương hoặc các dịp khác thì có thể liên hệ đặt trước từ 2-3 ngày.

  • Địa chỉ: Kiot 6 - 7 - 8 - 9 Cốm Vòng, Ngõ 36 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

Gà không lối thoát Bà Dung

Gà không lối thoát Bà Dung khiến thực khách “mê mệt’ bởi thịt gà dai ngon, xôi nếp nương dẻo thơm

=> Xem thêm: 7+ quán ăn ngon khu Trung Hòa, Hà Nội nhất định phải thử

3. Thiên Sơn Quán - quán gà ngon Cầu Giấy 

Thiên Sơn Quán chuyên phục vụ các món ngon từ gà tươi như gà mẹt, gà nướng, gà chiên mắm, gà quay giòn, gà hấp lá chanh, lẩu gà chua cay,… Tất cả các món đều được chế biến từ gà ta thả vườn nên thịt dai ngon, ngọt thơm. Cùng với công thức chế biến độc quyền sẽ khiến thực khách “say quên lối về”.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát nên rất thích hợp với các bữa ăn gia đình hoặc tổ chức tiệc. Đặc biệt, khi sử dụng các “siêu combo” tại quán, bạn sẽ thỏa thích thưởng thức nhiều món ngon từ gà khác nhau mà hoàn toàn không lo về giá.

  • Địa chỉ: Số 59 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

Thiên Sơn Quán - quán gà ngon Cầu Giấy 

Thiên Sơn Quán là quán gà ngon bậc nhất hiện nay, nổi tiếng với gà mẹt đầy ắp, hấp dẫn 

4. Góc Hà Nội - quán gà ngon khu vực Cầu Giấy

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Góc Hà Nội khi nhắc đến các quán gà ngon Cầu Giấy. Tại đây, bạn thỏa thích thưởng thức các món ngon từ gà, và món nào cũng hấp dẫn, từ tên gọi đến cách chế biến, trình bày đến khi thưởng thức. Nổi bật trong đó phải kể đến như gà tuyết nhồi cốm, gà muối xông khói, xôi gà nấm, cánh gà xóc kho quẹt,… Mỗi một mẹt gà đủ để 5 - 6 người thưởng thức. 

Và đúng như tên gọi của quán, Góc Hà Nội được trang trí bởi những góc tường xưa cũ. Cộng với khung cửa màu đỏ cùng các chậu cây xanh mát, quán sẽ mang đến cho bạn những giây phút cực kỳ thoải mái, dễ chịu khi thưởng thức món ngon tại đây. 

  • Địa chỉ: Số 259, Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 23h

Góc Hà Nội - quán gà ngon khu vực Cầu Giấy

Mẹt gà tại Góc Hà Nội không chỉ ngon và nhiều mà còn được trình bày đẹp mắt, ấn tượng, thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên 

=> Xem thêm: Top 10+ quán ăn ngon ở Tô Hiệu Cầu Giấy đông kín khách

5. BOHA - quán gà “ngon bổ rẻ” khu vực Cầu Giấy

BOHA được biết đến là quán gà “ngon bổ rẻ” với món gà nướng “đỉnh của chóp”. Gà được lựa chọn cẩn thận tại các nhà vườn, sau đó chế biến sạch sẽ và tẩm ướp theo công thức hoàn hảo, mang đến món gà nướng “ngon nhức nách”, nhất là khi ăn kèm với nước chấm đặc biệt. 

Cùng với gà nướng thì gà ủ muối xông khói cũng là “siêu phẩm” của quán. Da gà vàng giòn, thịt gà ngọt thơm, chấm cùng gia vị pha chế theo công thức gia truyền mang đến cảm giác ngon ngất ngây khiến ai cũng say lòng. 

  • Địa chỉ: 08 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9-20h

BOHA - quán gà “ngon bổ rẻ” khu vực Cầu Giấy

BOHA là quán gà nổi tiếng với món gà nướng “thần thánh”, ăn một lần là sẽ nhớ mãi 

Trên đây là tổng hợp các quán gà ngon Cầu Giấy, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để có được những bữa ăn ngon, thú vị bên bạn bè, gia đình. Đừng quên truy cập vào chuyên trang của chúng tôi mỗi ngày để được cập nhật thêm nhiều địa điểm, quán ăn đang rất được yêu thích hiện nay nhé!

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp