#99+ Thiết Kế Quầy Lễ Tân Văn Phòng Đẹp & Hiện Đại

Quầy lễ tân văn phòng góp phần mang đến một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Đặc biệt, đây là nơi đón tiếp khách hàng, đối tác nên cần được thiết kế sao cho ấn tượng và thu hút. Dưới đây là một số mẫu quầy lễ tân đẹp và hiện đại nhất.

1. Các mẫu quầy lễ tân văn phòng hiện đại, thu hút

1.1. Quầy lễ tân cho văn phòng diện tích rộng

Sảnh lễ tân bên dưới có diện tích rộng rãi, do đó, bạn thoải mái trong việc thiết kế quầy lễ tân văn phòng. Quầy sử dụng tông màu trắng đen tương phản rất thời thượng. Bức tường phía sau quầy được ốp gỗ, kết hợp với đèn hắt tường, giúp thu hút mọi ánh nhìn. 

thiết kế quầy lễ tân văn phòng rộng

Diện tích văn phòng rộng tạo sự thoải mái khi thiết kế quầy lễ tân

1.2. Quầy lễ tân văn phòng tràn ngập mảng xanh

Bên dưới là mẫu quầy lễ tân tràn ngập mảng xanh trên tường. Kết hợp với những chiếc ghế ngồi tông màu xanh lá, tạo nên không gian hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là tông màu chủ đạo của logo doanh nghiệp, góp phần gia tăng độ nhận diện thương hiệu. 

Quầy Lễ Tân Văn Phòng Xanh

Quầy lễ tân với điểm nhấn là các mảng xanh trên tường

=> Xem thêm: Cập Nhật Mới Nhất Về Giá Cho Thuê Văn Phòng Tại Hà Nội

1.3. Thiết kế quầy lễ tân văn phòng diện tích nhỏ

Nếu văn phòng không có ưu thế về diện tích, bạn có thể tham khảo quầy lễ tân văn phòng bên dưới. Chỉ cần bố trí nội thất khoa học, sử dụng màu sắc tươi sáng và đèn chiếu sáng hợp lý là đã có thể tạo nên một không gian tiếp khách vừa sang trọng, vừa tinh gọn. 

Quầy Lễ Tân Văn Phòng Nhỏ

Quầy lễ tân văn phòng hình chữ L tinh gọn cho không gian nhỏ 

1.4. Quầy lễ tân văn phòng ốp gỗ thời thượng

Chất liệu gỗ được yêu thích bởi sự mộc mạc, gần gũi, đặc biệt là không bao giờ lỗi thời. Chính vì vậy mà thiết kế quầy lễ tân văn phòng dưới đây sử dụng gỗ làm chất liệu chính để ốp quầy và tường phía sau quầy. Điểm nhấn ở đây chính là đèn chiếu sáng kiểu dáng độc lạ. 

Quầy Lễ Tân Văn Phòng Gỗ

Chất liệu mang đến vẻ thanh lịch và mộc mạc cho quầy lễ tân văn phòng 

1.5. Quầy lễ tân văn phòng đẹp hiện đại

Dưới đây là kiểu quầy lễ tân phù hợp với những văn phòng diện tích vừa, hướng đến môi trường làm việc hiện đại. Quầy kiểu dáng chữ I tinh gọn, tuy nhiên đèn trần, đèn trang trí cùng các mảng tường độc đáo đã góp phần mang đến một tổng thể không gian đặc sắc, nổi bật. 

Quầy Lễ Tân Văn Phòng

Thiết kế quầy lễ tân đẹp hiện đại, phá cách, thu hút mọi ánh nhìn

 

=> Xem thêm: Bật Mí Lập Kế Hoạch Chuyển Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí

1.6. Quầy lễ tân trẻ trung cho văn phòng

Đây là quầy lễ tân văn phòng đẹp trẻ trung, năng động với những tông màu tươi sáng, bắt mắt. Cộng với chất liệu đá tự nhiên tinh tế, sáng bóng đã tạo nên một không gian tiếp khách mới mẻ và thú vị. Bất cứ ai cũng sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Quầy Lễ Tân Văn Phòng hiện đại

Những tông màu tươi tắn giúp quầy lễ tân văn phòng thêm nổi bật

1.7. Quầy lễ tân văn phòng hình chữ L

Thiết kế quầy lễ tân này có kiểu dáng chữ L, được lắp ghép linh hoạt. Nếu văn phòng diện tích rộng, yêu cầu quầy lễ tân có 2 nhân viên làm việc cùng một lúc thì thiết kế này là rất phù hợp. Quầy vuông vắn, màu sắc thanh lịch, rất ăn ý với nội thất xung quanh.  

Quầy Lễ Tân Văn Phòng Chữ L

Quầy lễ tân hình chữ L phù hợp với không gian rộng rãi

1.8. Quầy lễ tân văn phòng hình vòng cung

Mẫu quầy lễ tân hình vòng cung tạo cảm giác uyển chuyển, mềm mại và thanh thoát. Nói chung, có thể đánh lừa thị giác người nhìn hiệu quả. Nếu sảnh văn phòng khá chật hẹp thì có thể lựa chọn quầy lễ tân kiểu này để tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho không gian. 

Quầy Lễ Tân Văn Phòng Vòng Cung

Mềm mại, thanh thoát là những gì quầy lễ tân văn phòng này mang lại

1.9. Quầy lễ tân bằng đá cao cấp

Cùng với chất liệu gỗ, chất liệu đá cũng rất được yêu thích hiện nay. Quầy lễ tân văn phòng bằng đá mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, sáng bóng, bền bỉ, thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi và không lo bị trầy xước, bám bẩn trong quá trình sử dụng. 

Quầy Lễ Tân Văn Phòng bằng đá

Quầy lễ tân bằng đá cao cấp tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian 

2. Những lưu ý khi thiết kế quầy lễ tân văn phòng đẹp

Có những nguyên tắc mà bạn cần phải tuân thủ khi thiết kế quầy lễ tân văn phòng để mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất. Đồng thời, phát huy được tối đa công năng của quầy lễ tân. 

2.1. Logo doanh nghiệp

Logo doanh nghiệp được đặt cả trên quầy lễ tân lẫn bức tường phía sau quầy. Làm sao đó để background làm nổi bật lên được logo, giúp logo thu hút được mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên

2.2. Màu sắc quầy lễ tân

Nên chọn màu thanh lịch, nhẹ nhàng, đặc biệt là có sự liên hệ mật thiết với màu sắc thương hiệu doanh nghiệp. Có như vậy thì mới quảng bá được hình ảnh, thương hiệu hiệu quả đến đông đảo khách hàng, đối tác khi đến và làm việc tại văn phòng.

thiết kế quầy lễ tân văn phòng

Quầy lễ tân văn phòng nên có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế

2.3. Ánh sáng quầy lễ tân

Ánh sáng vừa giúp mọi hoạt động trong sảnh diễn ra thuận lợi, vừa góp phần gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ. Khi thiết kế quầy lễ tân, hãy bố trí linh hoạt nhiều nguồn ánh sáng khác nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi hiệu ứng ánh sáng trong những trường hợp cần thiết.

2.4. Kiểu dáng và kích thước quầy lễ tân

Kiểu dáng và kích thước quầy lễ tân phụ thuộc vào diện tích và phong cách nội thất của văn phòng. Điều này góp phần mang đến sự hài hòa, cân bằng và đồng điệu. Nhờ đó mà phát huy tính thẩm mỹ cao nhất cho quầy lễ tân văn phòng.

thiết kế quầy lễ tân văn phòng

2.5. Giải pháp lưu trữ thông minh

Quầy lễ tân bừa bộn và lộn xộn có thể khiến khách hàng, đối tác đánh mất sự thiện cảm. Để tránh điều này, hãy sử dụng giải pháp lưu trữ thông minh bằng những món nội thất đa năng. Tức là nội thất tích hợp nhiều tính năng như ngăn kéo, hộc tủ, tủ trưng bày,… 

Propertyplus.vn hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn có thể chọn được mẫu quầy lễ tân văn phòng đẹp và phù hợp nhất với doanh nghiệp. Từ đó, tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp