Top 4 khu vực cho thuê văn phòng tốt nhất quận Cầu Giấy

Bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng Cầu Giấy nhưng chưa biết nên thuê ở đâu có vị thế thuận lợi? Vậy thì đừng vội đi đâu xa mà hãy cùng Property Plus khám phá 4 khu vực cho thuê văn phòng tốt nhất quận Cầu Giấy dưới đây nhé!

1. Khu vực phường Trung Hoà

Trung Hoà là một trong những phường có hoạt động kinh tế, đặc biệt là dịch vụ cho thuê văn phòng tiêu biểu của quận Cầu Giấy. Khi ưu ái lựa chọn thuê văn phòng Cầu Giấy tại đây các doanh nghiệp sẽ dễ dàng kết nối với hàng loạt các doanh nghiệp khác bởi:

  • Khu vực có hệ thống hạ tầng cơ sở được đầu tư đồng bộ, phát triển
  • Giao thương thuận lợi với các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Trung Kính,...
  • Vị trí tiện lợi liền kề các trung tâm quan trọng như:Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bộ ngoại giao,...

Trong gần 10 năm trở lại đây, Trung Hoà được xem là cái tên cực kỳ nổi bật của quận bởi tốc độ phát triển của mình. Các nhà đầu tư tập trung xây dựng cải tiến cho khu vực này trở thành đặc khu kinh tế với nhiều sản phẩm nổi bật như: Charmvit Tower, Eurowindow Tower, 319 Tower, Vincom Trần Duy Hưng....

Phường Trung Hoà, Cầu Giấy

Phường Trung Hoà là một khu vực cho thuê văn phòng nổi bật của quận

2. Khu vực phố Duy Tân

Một trong những khu vực cho thuê văn phòng Cầu Giấy lý tưởng chính là phố Duy Tân. Đây là một con phố cực kỳ tấp nập các tòa nhà văn phòng của phường Dịch Vọng Hậu. Tại đây, người thuê có thể dễ dàng tập trung phát triển hoạt động phát triển công ty của mình với nhiều điều kiện thuận lợi.

Khu vực này hội tụ đủ các dịch vụ tiện ích và có hàng loạt tòa nhà văn phòng thiết kế đẹp, sang trọng để doanh nghiệp lựa chọn. Điển hình các tòa nhà được đánh giá tích cực có thể nhắc đến như là: Epic Tower, IDMC Duy Tân Tower, CMC Tower, TTC Tower, VMT Building Zodiac Building,...

Điều kiện văn phòng cho thuê tại phố Duy Tân luôn ổn định và đặc biệt hơn là có giá cực kỳ phải chăng. Chính vì thế nếu có nhu cầu thuê văn phòng tại quận cầu Giấy thì bạn có thể tham khảo khu vực này.

Thuê văn phòng Cầu Giấy khu phố Duy Tân

Thuê văn phòng Cầu Giấy nên cân nhắc khu phố Duy Tân nổi tiếng

3. Khu vực tuyến đường Hoàng Quốc Việt

Tuyến đường Hoàng Quốc Việt không chỉ đẹp, bề thế mà còn hội tụ cực kỳ nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng chất lượng. Hoàng Quốc Việt là con đường kết nối giữa phường Nghĩa Tân và Nghĩa Đô của thành phố còn kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường phụ.

Khu vực này có rất nhiều văn phòng cho thuê và hình thành một khu tập trung nhiều doanh nghiệp của quận. Vì là tuyến đường lớn thuận lợi di chuyển lại tập trung hàng quán, ngân hàng, cửa hàng,... sẽ đáp ứng nhu cầu cho người lao động văn phòng.

Một số tòa nhà văn phòng tại khu vực này bạn có thể cân nhắc đó là: PV Oil, 789 Office Building, Hoà Bình Tower, An Phú,... Giá thuê tại đây cũng ở mức hợp lý và thậm chí là khá rẻ so với nhiều khu vực.

V.E.T Building Số 98 Hoàng Quốc Việt

Khu vực đường Hoàng Quốc Việt tập trung nhiều văn phòng cho thuê tốt

4. Khu vực Quan Hoa

Phường Quan Hoa nổi bật trong đó là đường Xuân Thuỷ cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng xuất xắc của quận Cầu Giấy. Tuyến đường Xuân Thuỷ là cửa ngõ để kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội nên về hạ tầng cơ sở đều được phát triển đồng bộ.

Từ khu vực này bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường, di chuyển thuận lợi với lòng đường rộng rãi. Hai bên đường tập trung nhiều cửa hàng, quán ăn, dự án nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học sầm uất và có cả tuyến đường sắt đô thị chạy qua.

Song song đó, Xuân Thuỷ còn có nhiều hạng văn phòng cho thuê từ hạng A đến hạng C vô cùng hấp dẫn. Indochina Plaza là một trong những tòa nhà văn phòng hạng A được nhiều người săn đón hiện nay.

Center Point hạng B Số 110 Cầu Giấy

Khu vực cho thuê văn phòng Cầu Giấy nổi bật không thể thiếu Xuân Thuỷ

Indochina Plaza nằm gần ngã tư giao cắt đường Xuân Thuỷ, Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng. Đây là vị thế cực đẹp để kết nối với các điểm giao thông bến xe, các trung tâm văn hóa trọng điểm cùng dịch vụ tiện ích cao cấp chất lượng.

Ngoài lựa chọn thuê văn phòng Cầu Giấy hạng A tại Xuân Thuỷ thì doanh nghiệp có thêm lựa chọn là hạng B và C. Pan Horizon, HITC Xuân Thuỷ hay MIPEC RUBIK 360, Constrexim Complex chính là những gợi ý tuyệt vời không kém.

Những tòa văn phòng này được chủ đầu tư chăm chút trong thiết kế, xây dựng không chỉ có vị trí tốt mà còn có không gian lý tưởng. View văn phòng tối ưu, giá hấp dẫn, đơn vị quản lý uy tín kết hợp vị trí địa lý thuận tiện thì ngại gì mà bỏ lỡ một nơi như vậy đúng không nào!

Mỗi doanh nghiệp sẽ có định hướng riêng cho mình khi thuê văn phòng làm việc tại bất kỳ đâu mà không riêng gì khi thuê tại quận Cầu Giấy. Property Plus hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn đọc có thêm dữ liệu hữu ích và chọn được khu vực cho thuê văn phòng Cầu Giấy tốt cho mình.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp