Top 10 siêu thị, trung tâm thương mại Cầu Giấy mới nhất

Cầu Giấy là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều khu đô thị lớn, khu văn phòng, trường học,... Nhờ đó, nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân Cầu Giấy cũng ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, trong những năm gần đây, hàng loạt trung tâm thương mại Cầu Giấy đã được xây dựng.

1. Discovery Complex

Discovery Complex là trung tâm thương mại lớn nhất và hiện đại nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trung tâm có tổng diện tích sàn lên tới 120.000m2, bao gồm 5 tầng thương mại, 6 tầng văn phòng và 1 tầng hầm. Discovery Complex hội tụ hơn 1.000 gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, cùng với nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn như rạp chiếu phim, nhà hàng, café,...

Bên cạnh đó dự án Discovery Complex còn là tổ hợp cho thuê văn phòng Cầu Giấy hạng B - căn hộ cao cấp. Đây là tháp đôi cao thứ ba, hiện đại sang trọng bậc nhất tại Hà Nội.

Discovery Complex 

Discovery Complex một trong những trung tâm thương mại Cầu Giấy

2. Vincom Trần Duy Hưng

Vincom Trần Duy Hưng là một trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom của tập đoàn Vingroup. Trung tâm có tổng diện tích sàn lên tới 60.000m2, bao gồm 5 tầng thương mại, 1 tầng hầm. Vincom Trần Duy Hưng là điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí quen thuộc của người dân Hà Nội.

Vincom Trần Duy Hưng cung cấp đa dạng các sản phẩm, từ thực phẩm, đồ gia dụng đến thời trang, điện tử,... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng. Thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm kha khá chi phí mua sắm. Đặc biệt Vincom Trần Duy Hưng nằm ở vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác của thành phố Hà Nội.

Vincom Trần Duy Hưng

=> Xem thêm: 9+ địa điểm vui chơi Cầu Giấy vui quên lối về

3. Indochina Plaza Hanoi (IPH)

Indochina Plaza Hanoi là một trung tâm thương mại Cầu Giấy cao cấp, kết hợp với khách sạn và văn phòng. Trung tâm có tổng diện tích sàn lên tới 40.000m2, bao gồm 3 tầng thương mại, 2 tầng văn phòng và 1 tầng hầm. IPH là nơi hội tụ của các thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, cùng với các dịch vụ tiện ích sang trọng. IPH được thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho khách hàng. Hơn nữa còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như nhà hàng, quán cà phê, spa,... đáp ứng tất cả các khách hàng.

 Indochina Plaza Hanoi (IPH)

Đến với trung tâm thương mại Indochina Plaza bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn

4. ACE Mart

ACE Mart là một trung tâm thương mại nhỏ, chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng, nội thất, đồ điện tử,... Trung tâm có tổng diện tích sàn lên tới 7.000m2, bao gồm 1 tầng thương mại. ACE Mart là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những người cần mua sắm các mặt hàng gia dụng, nội thất, đồ điện tử với giá cả phải chăng.

5. CTM Mart

CTM Mart là một trung tâm thương mại nhỏ, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện máy, điện tử, gia dụng. Trung tâm có tổng diện tích sàn lên tới 10.000m2, bao gồm 2 tầng thương mại. CTM Mart là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những người cần mua sắm các mặt hàng điện máy, điện tử, gia dụng với giá cả phải chăng.

6. Lotte Mart

Lotte Mart là một trung tâm thương mại đa chức năng, bao gồm siêu thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí,... Trung tâm có tổng diện tích sàn lên tới 25.000m2, bao gồm 3 tầng thương mại, 1 tầng hầm. Lotte Mart là điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí quen thuộc của người dân Hà Nội.

 Lotte Mart

Lotte Mart chuyên cung cấp các vật dụng gia dụng, nội thất, thực phẩm...

=> Xem thêm: Top 5 rạp chiếu phim đẳng cấp nhất quận Cầu Giấy

7. Big C Thăng Long

Big C Thăng Long là một trung tâm thương mại lớn, chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng,... Trung tâm có tổng diện tích sàn lên tới 35.000m2, bao gồm 3 tầng thương mại, 1 tầng hầm. Big C Thăng Long là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những người cần mua sắm các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm với giá cả phải chăng.

Big C Thăng Long

8. Green Day Mart

Green Day Mart là một trung tâm thương mại Cầu Giấy nhỏ, chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm sạch, đồ organic,... Trung tâm có tổng diện tích sàn lên tới 5.000m2, bao gồm 1 tầng thương mại. Green Day Mart là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những người quan tâm đến sức khỏe và muốn tìm mua các sản phẩm thực phẩm sạch, đồ organic.

9. Media Mart

Media Mart là một trung tâm thương mại nhỏ, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện máy, điện tử, gia dụng,... Trung tâm có tổng diện tích sàn lên tới 5.000m2, bao gồm 1 tầng thương mại. Media Mart là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những người cần mua sắm các mặt hàng điện máy, điện tử, gia dụng với giá cả phải chăng.

 Media Mart

Media Mart là địa điểm lý tưởng cho ai muốn sở hữu những mặt hàng điện tử

10. Pico

Pico là một trung tâm thương mại nhỏ, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện máy, điện tử, gia dụng,... Trung tâm có tổng diện tích sàn lên tới 4.000m2, bao gồm 1 tầng thương mại. Pico là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những người cần mua sắm các mặt hàng điện máy, điện tử, gia dụng với giá cả phải chăng.

Danh sách 10 trung tâm thương mại Cầu Giấy lớn và nổi tiếng nhất nêu trên đã cho thấy sự đa dạng về quy mô, diện tích, ngành hàng kinh doanh, dịch vụ tiện ích,... của các trung tâm thương mại tại đây. Điều này đáp ứng tối đa nhu cầu của đông đảo người dân, từ mua sắm, vui chơi giải trí đến ăn uống, giải trí,...

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp