#Sinh Năm 1974 (Giáp Dần) Hợp Hướng Nào Thịnh Vượng

Việc xem hướng hợp tuổi khi làm những công việc trọng đại như mở văn phòng là cực kỳ quan trọng. Bởi vì khi lựa chọn được hướng hợp phong thủy sẽ giúp thu hút may mắn, chiêu tài lộc và những nguồn năng lượng tích cực cho văn phòng làm việc. Vậy tuổi Giáp Dần 1974 hợp hướng nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này, hãy cùng dành thời gian tìm hiểu nhé. 

1. Tổng quan về tuổi Giáp Dần 1974

Tổng quan tuổi Giáp Dần 1974

Năm sinh dương lịch: 1974

Năm sinh âm lịch: Giáp Dần (con Hổ)

Mệnh: Thủy

Mệnh tương sinh: Mộc, Kim

Mệnh tương khắc: Hỏa, Thổ

Quẻ mệnh: Nam – Cấn (Thổ); Nữ - Đoài (Kim). Cả 2 đều thuộc Tây Tứ mệnh

Ngũ hành: Nước ở giữa khe lớn

Người tuổi Giáp Dần có tính cách ngay thẳng rất dũng cảm, mạnh mẽ, tình tình hào phóng đặc biệt có ý chí kiên cường. Những người sinh năm 1974 luôn có nguyên tắc sống riêng rất chủ động trong mọi việc. Họ sở hữu sự tự tin trong mọi việc và luôn khát khao chứng tỏ bản thân. 

Tuổi Giáp Dần luôn điềm đạm và suy nghĩ chu toàn trước khi làm bất cứ việc gì. Họ biết tìm cách để giải quyết các tình huống một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Về cuộc đời tuổi Giáp Dần thường gặp được rất nhiều may mắn, cuộc sống êm đềm, ít gặp phải khổ cực. Sự nghiệp thành công, tài lộc đều sẽ đạt được nhờ vậy họ luôn sống dư dả, thoải mái.

tuổi giáp dần hợp hướng nào

=> Xem thêm: Cẩm Nang Thuê Văn Phòng Hà Nội: Bí Quyết Và Kinh Nghiệm

2. Tuổi Giáp Dần hợp hướng nào?

2.1. Nam tuổi Giáp Dần 1974 hợp hướng nào?

Nam 1974 hợp hướng nào? Nam giới tuổi Giáp Dần 1974 hợp các hướng sau đây:

+ Hướng Tây Nam (Sinh khí)

+ Hướng Tây Bắc (Thiên y)

+ Hướng Tây (Diên niên)

+ Hướng Đông Bắc (Phục vị)

tuổi dần 1974 hợp hướng nào

2.2. Hướng hợp tuổi 1974 nữ mạng

Tuổi Giáp Dần hợp hướng nào? Các hướng hợp tuổi 1974 nữ mạng:

+ Hướng Tây Bắc (Sinh khí)

+ Hướng Tây Nam (Thiên y)

+ Hướng Đông Bắc (Diên niên)

+ Hướng Tây (Phục vị)

3. Phân tích hướng văn phòng hợp tuổi Giáp Dần

3.1. Hướng tốt nên chọn người tuổi Giáp Dần

tuổi giáp dần 1974 hợp hướng nào

Hướng văn phòng hợp tuổi Giáp Dần 1974

=> Xem thêm: Tuổi Nhâm Dần 1962 Hợp Hướng Nào? Hướng Văn Phòng Phát Tài

Tuổi 1974 hợp hướng nào? Hướng tốt người tuổi Giáp Dần nên chọn khi làm những công việc trọng đại gồm:

Hướng tốt dành cho nam tuổi Giáp Dần

+ Hướng Tây Nam: Hướng này mang lại nhiều may mắn, thu hút tài lộc để làm ăn khấm khá, tấn tài tấn lộc, gia chủ được giàu sang, phú quý.

+ Hướng Tây Bắc: Nam giới tuổi Giáp Dần chọn hướng văn phòng nên chọn hướng Tây Bắc để gặp được nhiều vận may, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi, làm ăn thịnh vượng.

+ Hướng Tây: Mang đến sự ổn định về mọi mặt, các mối quan hệ được củng cố bền chặt, gia đình hòa thuận, tình yêu viên mãn, sự nghiệp phất lên như “diều gặp gió”.

+ Hướng Đông Bắc: Hướng này đem lại nhiều điều tốt lành giúp làm ăn thuận buồm xuôi gió đồng thời tránh được nhiều điều xui rủi.

Hướng tốt dành cho nữ tuổi Giáp Dần

+ Hướng Tây Bắc: Chọn hướng này làm văn phòng giúp tuổi 1974 làm ăn khấm khá, phúc lộc trọn vẹn, sự nghiệp thành đạt sớm giàu sang phú quý.

+ Hướng Tây: Đem đến nhiều may mắn trong sự nghiệp và trong cuộc sống, mọi sự ổn định, tình cảm thuận lợi, gia đình hòa thuận.

+ Hướng Đông Bắc: Hướng này mang lại cho người tuổi Giáp Dần nhiều phúc khí để thuận lợi trong công việc, cuộc sống bình an.

+ Hướng Tây Nam: Nhận được nhiều sự may mắn, sự nghiệp phát triển vượt bậc, được quý nhân phù trợ mọi sự thuận lợi.

3.2. Hướng xấu nên tránh người tuổi Giáp Dần

1974 hợp hướng nào

Bên cạnh tìm hiểu tuổi dần 1974 hợp hướng nào, những người tuổi Giáp Dần cần biết những hướng xấu nên tránh để không gặp phải điều xui rủi.

Hướng xấu nên tránh nam tuổi Giáp Dần

+ Hướng Bắc (Ngũ quỷ): Hướng này cực kỳ xấu đối với nam sinh năm 1974 khiến tán gia bại sản, sự nghiệp suy bại.

+ Hướng Đông (Lục sát): Dễ gặp phải chuyện thị phi, bị vu oan mang tiếng xấu và xảy ra tranh chấp.

+ Hướng Nam (Họa hại): Các mối quan hệ bất hòa, gặp phải kẻ tiểu nhân, thường xuyên gặp phải điều xúi quẩy, kém may mắn.

+ Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh): Vướng phải nhiều điều thị phi, kiện tụng, gia đình rối ren, suy đồi.

Hướng xấu nên tránh nữ tuổi Giáp Dần

+ Hướng Đông (Tuyệt mệnh): Hướng này khiến cho nữ tuổi 1974 thường xuyên gặp phải thị phi, gia đạo suy bại, dễ gặp phải bệnh tật.

+ Hướng Đông Nam (Lục sát): Mang đến nhiều tai tiếng, bị vu oan gây tiếng xấu khiến danh dự bị ảnh hưởng.

+ Hướng Bắc (Họa hại): Gặp phải nhiều điều kém may mắn, các mối quan hệ xã hội bất hòa.

+ Hướng Nam (Ngũ quỷ): Hướng này rất xấu gây tán gia bại sản, gia đình bệnh tật, cuộc sống trì trệ.

4. Top 3+ văn phòng cho thuê có hướng hợp mệnh người tuổi Giáp Dần 1974

Sau đây là top 3+ văn phòng cho thuê có hướng hợp mệnh người tuổi Giáp Dần 1974 mà các bạn không thể bỏ lỡ:

  • Charmvit Tower

Tuổi Giáp Dần hợp hướng nào? Hướng văn phòng nào tốt? Tòa nhà Charmvit Tower hướng Tây Bắc cực kỳ hợp với những người tuổi Giáp Dần 1974. Với vị trí đắc địa tại quận Cầu Giấy dự án này có thể dễ dàng tiếp cận với các khu vực nội thành và cả ngoại thành thủ đô. Đặc biệt Charmvit Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A hứa hẹn sẽ mang đến môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp hàng đầu để xây dựng sự nghiệp thịnh vượng.

=> Xem thêm: Charmvit Tower - Tòa nhà phong thủy tốt

Tòa Nhà Charmvit Tower

Toàn cảnh khi nhìn từ ngoài của tòa Charmvit Tower

  • Center Point

Một trong top 3+ tòa nhà văn phòng hợp với tuổi Giáp Dần 1974 không thể không kể đến đó chính là tòa nhà Center Point. Với vị trí tọa lạc tại 110 Cầu Giấy tòa nhà này có thể kết nối đa vùng đem lại lợi ích rất lớn về giao thông. 

Tòa nhà Center Point là tòa nhà chung cư 32 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó:

  • TTTM và văn phòng từ tầng 1 - 3
  • Tổng diện tích cho thuê: 37.664m3
  • Diện tích mỗi sàn: 1.177m2/sàn
  • Chiều cao trần: 2.7 m

=> Xem thêm: Center Point - tuyệt tác kiến ​​trúc đương đại

Center Point

Tòa nhà Center Point - Tòa nhà văn phòng hợp tuổi Giáp Dần 1974

Tòa nhà Center Point có hướng Tây Nam rất hợp với tuổi 1974 mang lại nhiều may mắn, thu hút tài lộc, vượng khí để làm ăn khấm khá, công danh thành đạt. Bên cạnh đó với không gian văn phòng chuyên nghiệp, thuận tiện cùng mức giá hợp lý chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho sự nghiệp thịnh vượng.

  • AC Building

Tuổi Giáp Dần hợp hướng nào? Nếu bạn đang tìm kiếm một tòa nhà văn phòng hợp với người tuổi Giáp Dần 1974 hãy lựa chọn AC Building. Tòa nhà được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn không gian văn phòng hạng B với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận tiện dễ dàng tiếp cận các tiện ích cùng nhiều dịch vụ trong khu vực.

Giá thuê văn phòng AC Building cực kỳ phải chăng cạnh tranh so với các tòa văn phòng cùng hạng trong khu vực. Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp mang đến môi trường làm việc chất lượng mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển cho doanh nghiệp.

=> Xem thêm: AC Building - văn phòng hạng B với vị trí đắc địa

AC Building

AC Building khi nhìn từ bên ngoài

5. Cách bố trí không gian văn phòng theo hướng phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Khi biết được tuổi Giáp Dần hợp với hướng nào giúp cho việc bố trí không gian văn phòng phù hợp để gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

tuổi dần 1974 hợp hướng nào

Bố trí không gian văn phòng hợp tuổi Giáp Dần 1974

+ Bố trí hướng bàn làm việc: Hướng bàn làm việc đối với tuổi Giáp Dần nên chọn các hướng sau: Hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc hoặc Đông Bắc để thu hút nhiều tài lộc, tăng cường và mở rộng các mối quan hệ, nâng cao hiệu suất làm việc để sự nghiệp thành công, thịnh vượng.

+ Màu sắc: Lựa chọn màu sắc cho văn phòng tuổi Giáp Dần chọn các màu xanh dương, đen, trắng, bạc, xám, ghi để đem lại may mắn, tiền tài tránh được những vận xui.

+ Cách bố trí văn phòng cần sắp xếp bài trí nội thất khoa học, gọn gàng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Không gian văn phòng ưu tiên sự thoáng đãng để tạo nguồn năng lượng tích cực giúp làm việc hiệu quả. 

Trang trí cho văn phòng thêm các loại cây xanh hợp tuổi và các vật phẩm trang trí như tranh ảnh, tượng để vừa có thể làm đẹp cho văn phòng đồng thời mang đến nhiều vận may cho sự nghiệp.

6. Cách khắc phục hướng tuổi Giáp Dần 1974 không hợp phong thủy

Tuổi Giáp Dần 1974 hợp hướng nào? Để khắc phục hướng tuổi Giáp Dần 1974 không hợp phong thủy có thể áp dụng các cách sau đây:

+ Sử dụng đồ nội thất hoặc đồ vật có tính khắc chế có thể làm suy yếu các hướng xấu không hợp phong thủy tuy nhiên lưu ý cần đảm bảo 5 yếu tố ngũ hành. 

+ Một cách khác đó là sử dụng đồ vật có nguồn năng lượng mạnh giúp tăng vượng khí như tranh, tượng Quan thế âm Bồ tát để xua đuổi tà khí vào nhà.

tuổi giáp dần hợp với hướng nào

+ Ngoài ra để hóa giải hướng xấu có thể dùng thêm tấm vách ngăn, bức bình phong hay màn che. Đồng thời chọn các màu hợp tuổi Giáp Dần để tạo sự cân bằng và hài hòa trong không gian.

Hy vọng sau bài viết của Propertyplus.vn các bạn đã giải đáp được băn khoăn tuổi Giáp Dần 1974 hợp hướng nào? Đồng thời biết thêm được nhiều kiến thức phong thủy của tuổi Giáp Dần để giúp mang lại may mắn, tài lộc, xây dựng sự nghiệp thịnh vượng cho bản thân.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp