5+ Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Ảo Quận 10 Giá Rẻ

Thuê văn phòng ảo quận 10 là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí mà vẫn sở hữu được địa điểm kinh doanh lý tưởng tại quận trung tâm. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ các tòa nhà cho thuê văn phòng ảo quận 10 chất lượng và giá tốt để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Tổng quan về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 10

Là một trong những quận trung tâm của TPHCM với giao thông thuận lợi, kinh tế xã hội phát triển nên nhu cầu thuê văn phòng ảo quận 10 là rất cao. Vì vậy mà các dịch vụ cho thuê văn phòng TPHCM ra đời ngày càng nhiều để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Khi thuê văn phòng ảo quận 10, doanh nghiệp sẽ sở hữu địa điểm kinh doanh đắc địa để gia tăng uy tín khi gặp gỡ, tiếp đón khách hàng, đối tác. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ được sử dụng miễn phí các dịch vụ tiện ích trong văn phòng ảo như quầy lễ tân, phòng họp, phòng ăn, trang thiết bị hỗ trợ làm việc,… Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa tối ưu năng suất và chất lượng công việc.

thuê văn phòng ảo quận 10

Nhu cầu thuê văn phòng ảo quận 10 ngày càng gia tăng bởi đây là một trong các quận trung tâm và phát triển của TP. HCM

Nói chung, lựa chọn thuê văn phòng quận 10 là giải pháp phù hợp với các đối tượng khách hàng sau:

  • Doanh nghiệp muốn sở hữu địa điểm kinh doanh tại quận 10 để thuận tiện cho việc gặp gỡ khách hàng, đối tác. 
  • Công ty vừa và nhỏ muốn đặt trụ sở tại một trong các quận trung tâm TP. HCM để phát triển hoạt động kinh doanh.
  • Các cá nhân, nhóm chuyên viên tư vấn, nhóm dự án ngắn hạn muốn thuê nơi làm việc tiện nghi.
  • Doanh nghiệp nước ngoài muốn mở rộng thị trường và đặt trụ sở chi nhánh tại TP. HCM. 

2. Tòa cho thuê văn phòng ảo quận 10 giá tốt, tiện nghi

Dưới đây là top 5 tòa nhà, địa điểm cho thuê văn phòng ảo quận 10 giá tốt và tiện nghi hiện nay.

2.1. Tòa nhà Viettel Complex

Nếu đang tìm kiếm một văn phòng ảo tiện nghi, giá tốt và pháp lý rõ ràng tại quận 10 thì bạn có thể chọn thuê tại tòa nhà Viettel Complex. Không gian làm việc tại đây được thiết kế độc đáo và trang bị đầy đủ các tiện ích. Nhờ đó, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách thuê.

Tòa nhà Viettel Complex tập trung rất nhiều đơn vị cho thuê văn phòng ảo quận 10 như UPGen CMT8, Kairos CMT8, 5S Office CMT8,…

Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

Tòa nhà Viettel Complex - văn phòng ảo quận 10

=> Xem thêm: Cho thuê văn phòng ảo Quận 1

2.2. Tòa nhà Hà Đô Centrosa

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng ảo quận 10 tại tòa nhà Hà Đô Centrosa bởi mức giá siêu tiết kiệm. Đặc biệt, không chỉ giá tốt mà các dịch vụ tiện ích đi kèm cũng rất đa dạng và đủ đầy như quầy lễ tân, phòng họp, khu vực tiếp khách, khu vực pantry,…

Địa chỉ: Số 18 Đường số 5, Khu nhà ở Z756, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

2.3. Tòa nhà On-Plaza

Nằm trên tuyến đường huyết mạch của quận 10 nói riêng và TP. HCM nói chung, tòa nhà On-Plaza luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp muốn sở hữu địa điểm kinh doanh đắc địa. 

Song song đó, khi thuê văn phòng ảo quận 10 tại On-Plaza, doanh nghiệp còn được sử dụng sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp hiện đại, khu vực pantry thoải mái cùng hàng loạt tiện ích làm việc khác.

Địa chỉ: 614 - 616 - 618 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM.

cho thuê văn phòng ảo quận 10

Thuê văn phòng ảo quận 10 tại tòa nhà On-Plaza giúp doanh nghiệp sở hữu địa điểm kinh doanh đắc địa

2.4. Tòa nhà N7

Một tòa nhà cho thuê văn phòng ảo quận 10 khác để bạn lựa chọn là tòa nhà N7 nằm kế bên Vincom 3/2. Tại đây, doanh nghiệp có thể thuê để làm văn phòng giao dịch, văn phòng làm việc với chỗ ngồi cố định hay chỗ ngồi linh hoạt đều được. Nơi đây cũng rất thích hợp để tổ chức hội thảo, hội nghị và các sự kiện.

Địa chỉ: Số 3 Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP. HCM.

cho thuê văn phòng ảo quận 10

2.5. UPGen BKHCM

Đây là văn phòng ảo cho thuê nằm trong khuôn viên trường Đại học Bách khoa TP. HCM - một ngôi trường đào tạo kỹ thuật trọng điểm của Việt Nam. Không gian làm việc ở đây thiết kế theo phong cách sáng tạo, hiện đại, rất thích hợp với các doanh nghiệp trẻ hoặc các cá nhân Startup. 

Và đặc biệt nhất là các doanh nghiệp có thể tiếp cận được nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai từ chính ngôi trường này. Bởi như đã nói, Bách Khoa chính là ngôi trường đào tạo kỹ thuật mũi nhọn của quốc gia. 

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 11, Quận 10, TP. HCM.

UPGen BKHCM

Văn phòng ảo UPGen BKHCM nằm trong khuôn viên trường Đại học Bách khoa TPHCM với không gian sang trọng, hiện đại 

Và còn rất nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 10 khác để bạn tham khảo. Nếu chưa có kinh nghiệm thuê văn phòng chuyên sâu, đừng ngần ngại liên hệ đến Propertyplus.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được văn phòng ảo có mức giá phù hợp để tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng cao nhất.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp